Chỉ số kinh tế:
Ngày 19/12/2025, tỷ giá trung tâm của VND với USD là 25.148 đồng/USD, tỷ giá USD tại Cục Quản lý ngoại hối là 23.941/26.355 đồng/USD. Tháng 11/2025, Sản xuất công nghiệp tiếp tục phục hồi, IIP tăng 2,3% so với tháng trước và 10,8% so với cùng kỳ; lao động trong doanh nghiệp công nghiệp tăng 1%. Cả nước có 15,1 nghìn doanh nghiệp thành lập mới, 9,7 nghìn doanh nghiệp quay lại, trong khi số doanh nghiệp tạm ngừng, chờ giải thể và giải thể lần lượt là 4.859; 6.668 và 4.022. Đầu tư công ước đạt 97,5 nghìn tỷ đồng; vốn FDI đăng ký 33,69 tỷ USD, thực hiện 23,6 tỷ USD; đầu tư ra nước ngoài đạt 1,1 tỷ USD. Thu ngân sách 201,5 nghìn tỷ đồng, chi 213,3 nghìn tỷ đồng. Tổng bán lẻ và dịch vụ tiêu dùng đạt 601,2 nghìn tỷ đồng, tăng 7,1%. Xuất nhập khẩu đạt 77,06 tỷ USD, xuất siêu 1,09 tỷ USD. CPI tăng 0,45%. Vận tải hành khách đạt 565,7 triệu lượt, hàng hóa 278,6 triệu tấn; khách quốc tế gần 1,98 triệu lượt, tăng 14,2%.
dai-hoi-cong-doan

Hanwha Life Việt Nam ra mắt sản phẩm “Life fun:d - sống thỏa chất”

T.A
T.A  - 
Mới đây, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Hanwha Life Việt Nam (Hanwha Life Việt Nam) - thành viên của Tập đoàn Hanwha Hàn Quốc chính thức ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị “Life fun:d - sống thỏa chất”, với nhiều quyền lợi vượt trội.
aa
hanwha life viet nam ra mat san pham life fund song thoa chat

Giờ đây, khách hàng có thể dễ dàng đầu tư đa dạng danh mục để gia tăng tài sản bên cạnh quyền lợi được bảo vệ sức khoẻ, tài chính.

Khi tham gia “Life fun:d - sống thỏa chất”, khách hàng sẽ được bảo vệ chu toàn đến năm 99 tuổi trước rủi ro tử vong hoặc thương tật toàn bộ và vĩnh viễn, đồng thời linh hoạt gia tăng quyền lợi bảo vệ trước các rủi ro bất ngờ khác như mắc bệnh hiểm nghèo, nằm viện, tai nạn… với các sản phẩm bảo hiểm bổ sung đa dạng.

Đặc biệt, “Life fun:d - sống thỏa chất”còn giúp khách hàng gia tăng số tiền bảo hiểm ở các cột mốc quan trọng của cuộc đời như kết hôn, sinh con, nhận con nuôi hợp pháp, con chuyển cấp học… mà không cần thẩm định sức khỏe. Đây là quyền lợi vô cùng ý nghĩa, thể hiện sự thấu hiểu và đồng hành của Hanwha Life Việt Nam dành cho khách hàng.

Bên cạnh nền tảng bảo vệ chu toàn, “Life fun:d - sống thỏa chất” còn giúp khách hàng đón đầu cơ hội và tạo dựng tương lai vững chắc với lợi thế đầu tư từ việc hợp tác cùng VinaCapital – công ty quản lý quỹ hàng đầu Việt Nam. Ngoài phần phí bảo hiểm đã đóng, khách hàng có thể chủ động đầu tư thêm bất cứ khi nào có nhu cầu để gia tăng tài khoản đóng thêm lên đến 10 lần phí bảo hiểm cơ bản. Sự khác biệt này giúp khách hàng đón đầu những cơ hội đầu tư và gia tăng tài sản khi thị trường tài chính đang ngày càng khởi sắc.

“Life fun:d - sống thỏa chất” với danh mục đầu tư đa dạng giúp khách hàng có cơ hội được đầu tư thông qua 3 Quỹ liên kết đơn vị (Quỹ cổ phiếu hàng đầu, Quỹ tăng trưởng, Quỹ bền vững) với chính sách đầu tư từ thận trọng tới mạo hiểm, cho phép khách hàng linh hoạt thay đổi tỷ lệ đầu tư hay linh động chuyển đổi quỹ nhằm đạt được lợi nhuận kỳ vọng cùng khả năng chấp nhận rủi ro của bản thân.

Đầu tư thông qua “Life fun:d - sống thỏa chất”, khách hàng sẽ được hỗ trợ bởi các chuyên gia tài chính giàu kinh nghiệm hàng đầu Việt Nam, được đầu tư vào Top 30 công ty có tiềm lực và tăng trưởng mạnh nhất Việt Nam với mức phí đầu tư thấp - điều mà cá nhân khó thực hiện nếu tự đầu tư, khi vừa có thể đón đầu ngọn sóng tối ưu hoá lợi nhuận vừa hạn chế tối đa rủi ro đầu tư.

Khách hàng có thể cập nhật tình hình đầu tư, tra cứu Giá đơn vị quỹ và tìm hiểu chi tiết thông tin về các Quỹ trên trang thông tin chính thức của Hanwha Life Việt Nam.

Ngoài ra, với “Life fun:d - sống thỏa chất” khách hàng còn nhận được các quyền lợi cộng thêm hấp dẫn để gia tăng tài sản bền vững như: Thưởng duy trì hợp đồng lên đến 50% phí bảo hiểm cơ bản, Thưởng đặc biệt lên đến 650% Phí bảo hiểm cơ bản; hay khi đáo hạn hợp đồng, khách hàng sẽ nhận được toàn bộ giá trị tài khoản hợp đồng đã tạo dựng cùng Hanwha Life Việt Nam.

Theo các chuyên gia, kết quả đạt được của ngành bảo hiểm trong những năm gần đây cho thấy sự chủ động của các doanh nghiệp bảo hiểm trong việc thích ứng với tình hình mới. Các doanh nghiệp bảo hiểm đã kịp thời thay đổi, tiếp tục số hóa như phân phối bảo hiểm trực tuyến, tăng cường giao dịch online, đa dạng kênh thu phí trực tuyến, xây dựng hệ sinh thái số toàn diện cho đội ngũ đại lý và khách hàng, nâng cao trải nghiệm khách hàng. Bên cạnh đó, trước tác động của Covid-19, khách hàng ngày càng nhận thức rõ hơn về tầm quan trọng của bảo hiểm nhân thọ, chủ động tham gia bảo hiểm để bảo vệ bản thân và gia đình trước những rủi ro khó lường, đặc biệt tìm kiếm thêm cơ hội tích lũy và gia tăng tài sản an toàn cùng bảo hiểm nhân thọ.

Đây cũng chính là định hướng chiến lược của Hanwha Life Việt Nam thời gian qua và ghi dấu ấn trong việc không ngừng đổi mới, sáng tạo trong cách thức tiếp cận dịch vụ tài chính, mang đến sự kết nối, tương tác tích cực với khách hàng, đối tác. Trước sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường bảo hiểm nhân thọ, với sứ mệnh lấy khách hàng làm trọng tâm và để hiện thực hóa việc mang đến giải pháp cuộc sống toàn diện đến cho khách hàng, Hanwha Life Việt Nam đã tập trung vào các mục tiêu trọng tâm như: phát triển nền tảng số, nâng cao trải nghiệm khách hàng và thay đổi cách tiếp cận khách hàng. Với sản phẩm “Life fun:d - sống thỏa chất”ra mắt dịp này, Hanwha Life Việt Nam một lần nữa khẳng định chiến lược kinh doanh đúng đắn và sự thấu hiểu khách hàng của mình.

Ông Im Dong Jun, Tổng Giám đốc Hanwha Life Việt Nam chia sẻ: “Với cam kết lấy khách hàng làm trọng tâm, chúng tôi không ngừng nỗ lực mang đến cho thị trường các sản phẩm đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng. Với sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị, Hanwha Life Việt Nam mong muốn mang đến giải pháp bảo vệ và tài chính trọn đời cho khách hàng, đặc biệt dành cho giới trẻ - những người luôn khao khát có được nền tảng tài chính vững vàng để thực hiện ước mơ tươi đẹp trong cuộc sống”.

T.A

Tin liên quan

Tin khác

Nghị quyết 68: Khơi thông niềm tin, tạo xung lực mới cho kinh tế tư nhân

Nghị quyết 68: Khơi thông niềm tin, tạo xung lực mới cho kinh tế tư nhân

Trong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam đang đứng trước yêu cầu vừa phục hồi nhanh sau những cú sốc lớn, vừa chuyển đổi theo hướng phát triển bền vững và tự chủ hơn, Nghị quyết 68-NQ/TW ra đời được xem như một quyết sách mang tính chiến lược. Không chỉ xác lập rõ vai trò của khu vực kinh tế tư nhân, Nghị quyết còn tạo ra một xung lực mới, khơi thông niềm tin là yếu tố then chốt để huy động và giải phóng nguồn lực trong xã hội cho tăng trưởng dài hạn.
Tài sản số mở ra không gian tăng trưởng mới cho doanh nghiệp Việt

Tài sản số mở ra không gian tăng trưởng mới cho doanh nghiệp Việt

Tài sản số, tài sản mã hóa được định hướng trở thành một trong 11 nhóm công nghệ chiến lược quốc gia, cùng với Nghị quyết số 05/2025/NQ-CP của Chính phủ về thí điểm thị trường tài sản mã hóa, đang mở ra không gian phát triển mới cho doanh nghiệp Việt.
Xây dựng thị trường năng lượng cạnh tranh: Tháo “nút thắt” thể chế, mở cơ hội cho doanh nghiệp

Xây dựng thị trường năng lượng cạnh tranh: Tháo “nút thắt” thể chế, mở cơ hội cho doanh nghiệp

Trong bối cảnh Việt Nam bước vào giai đoạn phát triển mới với yêu cầu tăng trưởng nhanh, bền vững và thực hiện cam kết chuyển dịch xanh, việc hình thành một thị trường năng lượng cạnh tranh, minh bạch được xem là điều kiện tiên quyết để bảo đảm an ninh năng lượng và nâng cao năng lực cạnh tranh của nền kinh tế.
EU siết chặt cơ chế thuế carbon với hàng hoá phát thải cao

EU siết chặt cơ chế thuế carbon với hàng hoá phát thải cao

EU sẽ mở rộng cơ chế thuế carbon áp dụng với hàng nhập khẩu có cường độ phát thải cao, đồng thời tăng cường các biện pháp ngăn chặn hành vi gian lận.
IGHE 2025 thu hút nhiều thương hiệu trong và ngoài nước

IGHE 2025 thu hút nhiều thương hiệu trong và ngoài nước

Với mục tiêu xây dựng một nền tảng giao thương hiệu quả, toàn diện, mang tính định hướng, triển lãm tạo cầu nối kết nối các nhà cung ứng và nhà mua trong nước và quốc tế.
Cần chọn lọc nguồn vốn FDI để phát triển bền vững

Cần chọn lọc nguồn vốn FDI để phát triển bền vững

Việt Nam đang đứng trước một bước ngoặt quan trọng, đó là không còn chạy theo thu hút đầu tư nước ngoài (FDI) quy mô vốn, mà phải kiên định với mục tiêu thu hút dòng vốn chất lượng cao, có hàm lượng công nghệ lớn, gắn với chuyển giao, đổi mới sáng tạo và liên kết chặt chẽ với doanh nghiệp trong nước. Đây không chỉ là định hướng chiến lược của Chính phủ, mà cũng là yêu cầu từ chính thực tiễn phát triển của nền kinh tế.
[Infographic] Xuất nhập khẩu nửa đầu tháng 12 đạt 42,36 tỷ USD

[Infographic] Xuất nhập khẩu nửa đầu tháng 12 đạt 42,36 tỷ USD

Theo số liệu thống kê của Cục Hải quan, tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam trong kỳ 1 tháng 12/2025 (từ ngày 1-15/12/2025) đạt 42,36 tỷ USD, tăng 10,43% (tương ứng tăng 4 tỷ USD) so với kết quả nửa đầu tháng 11/2025.
Thương mại điện tử xuyên biên giới: Trụ cột mới của xuất khẩu Việt Nam

Thương mại điện tử xuyên biên giới: Trụ cột mới của xuất khẩu Việt Nam

Thương mại điện tử xuyên biên giới đang nổi lên như trụ cột mới của xuất khẩu Việt Nam, mở ra cơ hội tiếp cận thị trường toàn cầu, đồng thời đặt ra yêu cầu cấp thiết về thể chế, logistics và năng lực số của doanh nghiệp.
Doanh nghiệp xoay trục trong chu kỳ tiêu dùng chọn lọc

Doanh nghiệp xoay trục trong chu kỳ tiêu dùng chọn lọc

Sau giai đoạn phục hồi ngắn ngủi hậu đại dịch, thị trường tiêu dùng Việt Nam đang bước vào một trạng thái mới thận trọng và chọn lọc hơn. Đây là lựa chọn chiến lược của doanh nghiệp trước những áp lực còn hiện hữu của nền kinh tế, từ thu nhập người lao động cải thiện chậm đến chi phí sinh hoạt và mặt bằng giá cả duy trì ở mức cao, đang buộc người tiêu dùng điều chỉnh lại hành vi chi tiêu.
Nắm bắt cơ hội để phát triển AI phụng sự con người

Nắm bắt cơ hội để phát triển AI phụng sự con người

Theo báo cáo của Amazon Web Services, 18% doanh nghiệp Việt Nam - tương đương 170.000 công ty đã ứng dụng AI, tăng gần 40% so với cùng kỳ năm trước. Số lượng công trình nghiên cứu AI của Việt Nam cũng tăng mạnh, Việt Nam hiện xếp thứ 26 thế giới về nghiên cứu AI, với 70 nhà khoa học nằm trong nhóm được trích dẫn nhiều nhất toàn cầu, theo UNESCO. Dự báo của Boston Consulting Group cho thấy, AI có thể đóng góp tới 130 tỷ USD cho GDP Việt Nam vào năm 2040.