HDBank thúc đẩy tài chính trọn đời bằng hệ sinh thái tài chính số toàn diện
| HDBank hợp tác BIDV triển khai nguồn vốn quốc tế thúc đẩy phát triển bền vững
|
![]() |
| Phó Thủ tướng Chính phủ Hồ Đức Phớc cùng đoàn đại biểu cấp cao thăm không gian giới thiệu các giải pháp tài chính số của HDBank tại sự kiện |
Ngày 14/6, trong khuôn khổ “Ngày không tiền mặt 2025” do Báo Tuổi Trẻ phối hợp cùng Vụ Thanh toán - Ngân hàng Nhà nước, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) và các đơn vị tổ chức, Phó Thủ tướng Chính phủ Hồ Đức Phớc cùng đoàn đại biểu cấp cao đã đến thăm các không gian trưng bày công nghệ tại sự kiện.
Gian hàng của HDBank là một trong những điểm nhấn nổi bật với loạt giải pháp tài chính số hiện đại, được thiết kế thiết thực với người dùng và theo định hướng đồng hành trọn đời.
Ông Đàm Thế Thái - Phó Tổng Giám đốc HDBank đã giới thiệu tới Phó Thủ tướng và đoàn đại biểu các giải pháp tài chính số nổi bật của ngân hàng. Trong đó, sản phẩm Thẻ 4 trong 1 - một bước đột phá trong thiết kế trải nghiệm người dùng, giúp khách hàng chỉ cần 5 phút đăng ký online là có thể sử dụng linh hoạt cả bốn chức năng: thẻ tín dụng, ghi nợ, trả trước và định danh điện tử chỉ qua những điểm chạm.
![]() |
| Theo chia sẻ của ông Đàm Thế Thái - Phó Tổng Giám đốc HDBank tại hội thảo, số hóa tại HDBank là một hành trình nhân văn, nơi từng sản phẩm được thiết kế từ góc nhìn của cuộc sống, từng trải nghiệm được kiểm chứng bởi cảm xúc người dùng. |
Tại Hội thảo “Thanh toán không tiền mặt: Động lực tăng trưởng kinh tế số” với sự tham dự của Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc và hơn 300 đại biểu, ông Đàm Thế Thái - đại diện HDBank đã chia sẻ về hệ sinh thái tài chính số toàn diện mà ngân hàng đang xây dựng, với mục tiêu đồng hành cùng khách hàng trong suốt hành trình tài chính cá nhân.
Theo ông Thái, hành trình đó không chỉ dừng ở việc cung cấp dịch vụ, mà còn là cách HDBank đang tái định vị vai trò của một ngân hàng hiện đại như một “người bạn đồng hành tài chính trọn đời”. Bởi ở mỗi giai đoạn cuộc sống, từ Gen X đến Gen Alpha, khách hàng đều có những nhu cầu riêng biệt, những kỳ vọng khác nhau, đòi hỏi ngân hàng phải thực sự thấu hiểu để thiết kế những trải nghiệm phù hợp, sát thực và hữu ích.
Trên nền tảng số, HDBank phát triển loạt giải pháp quản lý tài chính cá nhân tích hợp AI: quản lý chi tiêu, tiết kiệm - đầu tư tự động, tư vấn khoản vay và ưu đãi cá nhân hóa dựa trên hành vi giao dịch. Theo đó, mỗi giải pháp và sản phẩm được thiết kế sát với từng nhóm tuổi, gắn với chuỗi hành trình cuộc sống của mỗi người, từ sinh viên, ra trường và đi làm, kết hôn và sinh con, tích lũy và hưu trí…
“Đó là một hành trình nhân văn, nơi từng sản phẩm được thiết kế từ góc nhìn của cuộc sống và từng tính năng ra đời, cá nhân hóa, để giúp người dùng quản lý tài chính tốt hơn” - Phó Tổng giám đốc HDBank chia sẻ.
“Ngày không tiền mặt” là chuỗi sự kiện thường niên góp phần thúc đẩy thanh toán không tiền mặt. Đây cũng là sự kiện để ngân hàng và xã hội cùng nhìn lại quá trình chuyển đổi số trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng, với những sản phẩm và giải pháp cần xuất phát từ trái tim người dùng. Và HDBank đang chọn con đường đó một cách kiên định và sáng tạo.
Tin liên quan
Tin khác
Sacombank nâng cấp dịch vụ eCombo – giải pháp tài khoản trọn gói linh hoạt dành cho doanh nghiệp
BVBank tiên phong triển khai VIETQRGlobal xuyên biên giới, mở rộng tiện ích thanh toán cho du khách quốc tế
API định hình lợi thế cạnh tranh của ngân hàng
Vụ Chính sách tiền tệ tiên phong trong thi đua đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số
Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai
Khẳng định sức mạnh số hóa, HDBank nhận bộ giải thưởng Chất lượng Thanh toán Toàn cầu 2025 từ JP Morgan Chase
Để tránh phát sinh các khoản phí không cần thiết, nên rà soát và thu gọn số lượng tài khoản
Tràn ngập ưu đãi xuyên suốt tháng 12 mừng sinh nhật Sacombank
Chính thức triển khai dịch vụ thanh toán xuyên biên giới qua mã QR giữa Việt Nam và Trung Quốc




