MBV ra mắt diện mạo mới - Dấu ấn hiện đại và kết nối
Sự kiện lần này đánh dấu một cột mốc quan trọng, khẳng định sự phát triển và định hướng chiến lược của MBV trong bối cảnh chuyển đổi số mạnh mẽ. Không chỉ tập trung vào công nghệ, MBV sẽ đặt cảm xúc và trải nghiệm khách hàng làm trung tâm, giúp tài chính trở nên gần gũi, dễ dàng và gắn kết hơn.
Xuất phát từ mong muốn mang đến những giá trị hiện đại, MBV ra mắt hệ thống nhận diện thương hiệu mới - trẻ trung và đầy hứng khởi. Logo MBV với hình ảnh ngôi sao vàng năm cánh không chỉ là biểu tượng của khát vọng tiên phong mà còn thể hiện tinh thần đổi mới không ngừng, đưa MBV vươn xa trong kỷ nguyên số. Phần chữ “MBV” in đậm cùng màu đỏ đặc trưng đại diện cho sự nhiệt huyết, quyết tâm và cam kết bứt phá, mang lại lợi ích thiết thực cho khách hàng và cộng đồng.
![]() |
MBV ra mắt hệ thống nhận diện thương hiệu mới - trẻ trung và đầy hứng khởi |
Nhận diện thương hiệu mới đánh dấu bước chuyển mình đột phá của MBV, thể hiện tinh thần tiên phong và cam kết nâng tầm trải nghiệm khách hàng. Hành trình này còn được đánh dấu bằng những đổi mới quan trọng. Cụ thể, MBV chính thức khai trương văn phòng làm việc tại số 3 Liễu Giai, Hà Nội. Nằm tại vị trí trung tâm sôi động, văn phòng này được thiết kế theo phong cách hiện đại, tối ưu hóa không gian làm việc và tương tác, thể hiện sự đổi mới và tầm nhìn của MBV trong việc tạo ra môi trường làm việc sáng tạo và hiệu quả. Cũng trong ngày ra mắt, toàn bộ 101 điểm giao dịch của MBV đồng loạt thay đổi trên toàn quốc, mang đến cho khách hàng một diện mạo đồng nhất và mới mẻ.
![]() |
Nghi lễ cắt băng khai trương văn phòng làm việc của MBV tại số 3 Liễu Giai, Hà Nội |
Đặc biệt, hệ thống Core Banking của MBV đã được nâng cấp mạnh mẽ, với khả năng xử lý đồng thời hàng triệu giao dịch, đảm bảo chính xác, thông suốt, bảo mật, sẽ giúp khách hàng giao dịch thuận tiện hơn, không gián đoạn và nâng tầm trải nghiệm dịch vụ. Trong nỗ lực không ngừng nâng cao trải nghiệm khách hàng, MBV cũng chính thức ra mắt website với giao diện hoàn toàn mới, thân thiện và dễ sử dụng, mang đến trải nghiệm trực tuyến mượt mà cho khách hàng. Ứng dụng ngân hàng MBV dành cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp cũng sẽ sớm được giới thiệu với nhiều tính năng vượt trội, đáp ứng mọi nhu cầu giao dịch tài chính một cách nhanh chóng và an toàn.
Chia sẻ tại sự kiện ra mắt thương hiệu mới, đại diện MBV phát biểu: “Nhận diện thương hiệu mới không chỉ đánh dấu sự đổi mới về hình ảnh, mà còn thể hiện cam kết của MBV trong việc mang đến trải nghiệm tài chính hiện đại, tốc độ vượt trội và lấy khách hàng làm trung tâm. Với định vị ‘Sống hiện đại, Sống kết nối’, chúng tôi sẽ tiếp tục đổi mới và sáng tạo để đem lại những giải pháp tài chính thông minh, linh hoạt và phù hợp nhất với nhu cầu khách hàng”
![]() |
MBV chuyển mình sáng tạo trong diện mạo hoàn toàn mới cùng định vị truyền cảm hứng “Sống hiện đại, Sống kết nối”. |
MBV - Ngân hàng TNHH MTV Việt Nam Hiện Đại, là 1 trong 9 thành viên thuộc hệ sinh thái MB Group, được phát triển với định hướng trở thành ngân hàng tiên phong trong lĩnh vực chuyển đổi số, góp phần hợp lực để phát triển Tập đoàn MB “Trở thành Doanh nghiệp số, Tập đoàn tài chính dẫn đầu”.
Các tin khác

Ngân hàng Nhà nước chi nhánh Khu vực 15 triển khai các nhiệm vụ trọng tâm

Phó Thống đốc Nguyễn Ngọc Cảnh tiếp Đoàn NHTW và Quốc hội Timor-Leste

Ngành Ngân hàng đang tổ chức và triển khai giải ngân các gói tín dụng ưu đãi

Thông báo thay đổi địa điểm Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam - Chi nhánh Hai Bà Trưng - Phòng giao dịch Bách Khoa

Thông báo thành lập Phòng giao dịch Lê Lợi và Thay đổi địa điểm của Phòng giao dịch Lê Lợi trước khi khai trương hoạt động

Sáng 14/3: Tỷ giá trung tâm tăng 21 đồng

LPBank “kích hoạt” gói vay 8.000 tỷ đồng cho doanh nghiệp

Cách nào VPBank xây dựng ngân hàng số, không chi nhánh, phục vụ hàng triệu khách hàng

Phó Thống đốc Phạm Thanh Hà đồng chủ trì Hội nghị Ủy ban cấp cao về Hội nhập tài chính ASEAN tại Malaysia

TP. Hồ Chí Minh: Tín dụng giảm 0,17%

Ngân hàng Nhà nước chi nhánh Khu vực 15 triển khai các nhiệm vụ trọng tâm

Phát triển AI, bán dẫn: Cần chuyển đổi tư duy quản lý sang thúc đẩy phát triển

Cán bộ, người lao động, đoàn viên NHTW tích cực tham gia hiến máu tình nguyện

Quyết tâm đưa Thời báo Ngân hàng trở thành cơ quan báo chí hàng đầu trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng
Đa phương tiện
Videos Podcast Infographic Longform - Emagazine

Ứng dụng AI trong lĩnh vực báo chí, truyền thông
Ngành Ngân hàng đang tổ chức và triển khai giải ngân các gói tín dụng ưu đãi
Khánh Hòa nâng cao hiệu quả tín dụng chính sách xã hội
TP. Hồ Chí Minh: Ngân hàng Nhà nước xếp thứ hạng cao về năng lực cạnh tranh địa phương

Vinhomes ra mắt Vinhomes Wonder City - thành phố của những trải nghiệm thời thượng phía Tây Hà Nội

Ra mắt dịch vụ taxi chất lượng cao - Xanh SM Premium

The Paris - Không gian sống thượng lưu đậm chất nghệ thuật cho gia chủ có gu

Nhà đầu tư đón sóng hạ tầng ở dự án giàu tiềm năng bậc nhất miền Bắc
Dịch vụ ngân hàng hiện đại
Ebanking Vay đâu - gửi đâu Quản lý tài chính thông minh Ngân hàng bán lẻ Tư vấn Nhân sự

Gửi tiết kiệm BIDV, cơ hội trúng vàng miếng

Kiosk y tế thông minh: Thuận tiện cho dân, giảm chi phí cho bệnh viện

“Tiền tự sinh lời” - xu hướng toàn cầu đang được thúc đẩy ở Việt Nam

Thanh toán điện tử góp phần hiện thực hóa đô thị thông minh

Chủ thẻ NAPAS đi metro "xé túi mù" nhận quà tặng bất ngờ

Giảm tải bệnh viện, khám chữa bệnh tiện lợi hơn với Kiosk thông minh HDBank

Thanh toán thông minh: Động lực thúc đẩy giao thông xanh và bền vững
