Chỉ số kinh tế:
Ngày 4/12/2025, tỷ giá trung tâm của VND với USD là 25.152 đồng/USD, tỷ giá USD tại Cục Quản lý ngoại hối là 23.946/26.360 đồng/USD. Kinh tế tháng 10 tiếp tục khởi sắc, khi sản xuất công nghiệp tăng 10,8%, gần 18 nghìn doanh nghiệp mới ra đời, đầu tư công tăng 29,1%, FDI đạt 31,52 tỷ USD. Xuất nhập khẩu đạt 81,49 tỷ USD, xuất siêu 2,6 tỷ USD, CPI tăng nhẹ 0,2%, và khách quốc tế đạt 1,73 triệu lượt, cho thấy đà phục hồi vững của kinh tế Việt Nam.
dai-hoi-cong-doan

SHB ra mắt máy CRM - “điểm chạm” giao dịch mới cho khách hàng

PV
PV  - 
Nhằm tiếp tục nâng cao trải nghiệm người dùng, SHB triển khai lắp đặt và vận hành máy giao dịch tự động thế hệ mới CRM (Cash Recycling Machine) với tính năng ưu việt, giúp khách hàng chủ động thực hiện nộp/rút tiền ở bất kỳ thời điểm nào trong ngày.
aa

Máy giao dịch tự động CRM (Cash Recycling Machine) là mẫu cải tiến cao cấp hơn của máy ATM, tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến và hiện được nhiều tổ chức tài chính ngân hàng trên thế giới như HSBC, ICBC, UOB...sử dụng rộng rãi.

Với hệ thống máy CRM hiện đại của SHB, khách hàng có thể nộp và rút tiền mặt trực tiếp vào tài khoản bất kỳ lúc nào trong ngày. Đặc biệt, số tiền mặt nộp vào sẽ được máy kiểm đếm và tái sử dụng ngay cho các giao dịch rút tiền tiếp theo, giúp tối ưu dòng tiền tại chỗ, duy trì hệ thống giao dịch vận hành liên tục, hạn chế tối đa tình trạng hết tiền như tại các máy ATM truyền thống, nhất là trong các dịp cao điểm như lễ, Tết...

SHB ra mắt máy CRM - “điểm chạm” giao dịch mới cho khách hàng
Máy CRM SHB - Thêm “Điểm chạm”, thêm “Tiện ích”

Bên cạnh đó, máy CRM còn tích hợp đa dạng tiện ích như chuyển khoản, thanh toán hóa đơn, tra cứu thông tin … ngay trên cùng một thiết bị. Nhờ đó, khách hàng có thể tự thực hiện các giao dịch ngân hàng một cách nhanh chóng, thuận tiện mà không còn phụ thuộc vào thời gian hành chính tại quầy, cũng không phải chờ đợi hay xếp hàng gặp giao dịch viên như trước đây.

Toàn bộ quy trình được SHB tự động hóa hoàn toàn, khách hàng không cần xuất trình giấy tờ tùy thân, không phải viết hay ký bất kỳ chứng từ nào mà vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối và bảo mật thông tin cá nhân. Máy CRM còn là giải pháp dự phòng hữu ích cho những tình huống ngoài ý muốn như điện thoại hết pin, mất kết nối mạng, giúp khách hàng chủ động thực hiện các giao dịch thiết yếu và kiểm soát tài chính trong tầm tay.

Ngoài ra, việc lắp đặt máy CRM cũng giúp giảm tải khối lượng công việc giấy tờ cho giao dịch viên với các giao dịch rút/nộp tiền mặt tại quầy. Với các giao dịch rút nộp tiền giá trị thấp nhưng cần thời gian phục vụ nhanh, giao dịch viên có thể tư vấn và hướng dẫn khách hàng tự thực hiện tại CRM, góp phần nâng cao hơn chất lượng phục vụ khách hàng.

Theo chuyên gia kỹ thuật, máy CRM của SHB có thể tiếp nhận tối đa 200 tờ tiền/lần nộp tiền (tương đương 100 triệu) và không giới hạn số lần nộp/ngày. Máy được bổ sung tính năng tự động phân loại các mệnh giá tiền khác nhau mà người dùng không cần tự mình phân loại trước đó, giúp loại bỏ nguy cơ sai sót có thể xảy ra do việc kiểm đếm thủ công như tiền giả, tiền không đủ tiêu chuẩn lưu hành.

SHB ra mắt máy CRM - “điểm chạm” giao dịch mới cho khách hàng
Giao dịch viên SHB hướng dẫn khách hàng sử dụng máy CRM

Đại diện SHB cho biết, việc triển khai máy CRM hiện đại sẽ giúp tối ưu hóa trải nghiệm giao dịch, mang đến sự linh hoạt, chủ động tối đa cho khách hàng trong quản lý tài chính cá nhân. Đây cũng là bước đi thiết thực, có tính chuyển tiếp, dần hoàn thiện bức tranh Omni-Channel tại SHB, nơi trải nghiệm số và giao dịch vật lý được kết nối mạch lạc, đồng bộ, qua đó đồng hành cùng mục tiêu xây dựng nền kinh tế số, xã hội số tại Việt Nam.

“Chúng tôi đặt ra mục tiêu dùng máy móc hiện đại hỗ trợ để chuyển đổi kênh giao dịch, tối ưu hoá để phục vụ khách hàng không phải là tốt mà phải là tốt nhất, tiện lợi nhất. Khi khách hàng giao dịch thuận tiện hơn, thông minh hơn, an toàn hơn mọi lúc mọi nơi và cũng là một cách để SHB chăm sóc, phục vụ khách hàng nhỏ lẻ được tốt hơn” đại diện SHB nhấn mạnh.

Bên cạnh việc hiện đại hóa tính năng các máy giao dịch tự động, trong năm 2025 và 2026, SHB sẽ tiếp tục cải tiến máy CRM nhằm tăng trải nghiệm sử dụng dịch vụ như: Giao dịch nộp rút tiền mặt bằng QR Code, bằng căn cước công dân... giúp khách hàng giao dịch không cần dùng thẻ.

Máy CRM của SHB đã được triển khai trên nhiều tỉnh, thành như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Quảng Ninh, Hải Phòng, Cần Thơ, Vĩnh Long, An Giang... để đáp ứng tối đa các nhu cầu giao dịch tài chính của khách hàng. Trong thời gian tiếp theo, SHB sẽ tiếp tục mở rộng hệ thống máy CRM tại các điểm giao dịch có nhu cầu cao về nộp/rút tiền mặt tại khu dân cư, khu trung tâm thương mại, khu chợ tiểu thương...trên khắp cả nước.

Cùng với ngân hàng điện tử Internet Banking, ứng dụng ngân hàng số thế hệ mới SHB SAHA và tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7, hệ thống máy CRM với thiết kế giao diện hiện đại, thân thiện, thao tác đơn giản, tốc độ xử lý nhanh và tiêu chuẩn bảo mật cao sẽ góp phần tạo nên những “điểm chạm” giao dịch tiện lợi, hiện đại, thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng trong năm 2025.

Trong chiến lược chuyển đổi 2024-2028, SHB đặt mục tiêu trở thành Ngân hàng TOP 1 về hiệu quả; Ngân hàng Số được yêu thích nhất; Ngân hàng Bán lẻ tốt nhất đồng thời là Ngân hàng TOP đầu cung ứng nguồn vốn, sản phẩm tài chính dịch vụ với khách hàng doanh nghiệp chiến lược tư nhân và Nhà nước, có chuỗi cung ứng, chuỗi giá trị, hệ sinh thái, phát triển xanh. Tầm nhìn đến năm 2035, SHB trở thành Ngân hàng bán lẻ hiện đại, Ngân hàng xanh, Ngân hàng số trong TOP đầu của khu vực.

Để biết thêm chi tiết, khách hàng vui lòng truy cập https://www.shb.com.vn hoặc liên hệ tổng đài hỗ trợ khách hàng 24/7: *6688 để được hỗ trợ.

PV

Tin liên quan

Tin khác

"Sinh lời đón Tết - Rước mã khai xuân" cùng VPBank

"Sinh lời đón Tết - Rước mã khai xuân" cùng VPBank

Chào Tết Bính Ngọ 2026, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) chính thức triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt “Sinh lời đón Tết – Rước Mã khai xuân” dành cho khách hàng cá nhân trên toàn quốc. Chương trình diễn ra từ nay đến 28/02/2026, mang đến cơ hội nhận hàng ngàn phần quà giá trị khi tham gia sản phẩm Super Sinh lời Premier và tăng trưởng số dư tài khoản thanh toán.
NAPAS, Mastercard và Payoo triển khai khuyến mại, đẩy mạnh thanh toán không tiếp xúc

NAPAS, Mastercard và Payoo triển khai khuyến mại, đẩy mạnh thanh toán không tiếp xúc

Hòa cùng không khí mua sắm sôi động dịp cuối năm và nhu cầu tiêu dùng tăng mạnh mùa lễ hội, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) vừa phối hợp cùng Mastercard và nền tảng thanh toán Payoo thực hiện chương trình “Chạm liền tay - Deal mê say” tại hơn 5.500 điểm bán với ngân sách hơn 14 tỷ đồng góp phần lan tỏa thói quen thanh toán không tiền mặt và thúc đẩy xu hướng thanh toán không tiếp xúc trong cộng đồng.
Vi vu hết mình, ưu đãi hết cỡ cùng thẻ Vietcombank JCB

Vi vu hết mình, ưu đãi hết cỡ cùng thẻ Vietcombank JCB

Dịp cuối năm – mùa của những chuyến đi, Vietcombank ra mắt chương trình “Siêu deal vi vu tặng "đồng gu" du lịch” dành riêng cho chủ thẻ JCB khi đặt vé máy bay và phòng khách sạn trên Trip.com và Agoda. Với mức giảm trực tiếp lên tới 1,5 triệu đồng cho vé máy bay và ưu đãi 20% cho đặt phòng toàn cầu, chương trình mang đến cơ hội tiết kiệm lớn trong giai đoạn cao điểm du lịch từ 24/11/2025 – 31/3/2026.
Đặc quyền SeABank tại Live concert Mỹ Tâm: Chủ thẻ nhận ưu đãi vượt trội

Đặc quyền SeABank tại Live concert Mỹ Tâm: Chủ thẻ nhận ưu đãi vượt trội

Live Concert 2025 See The Light của ca sĩ Mỹ Tâm chính thức công bố giai đoạn mở bán vé rộng rãi cho công chúng với nhiều ưu đãi vượt trội và phương thức thanh toán đa dạng. Sự kiện đánh dấu bước tiếp theo trong chuỗi đồng hành chiến lược giữa Ngân hàng TMCP Đông Nam Á – SeABank (HOSE: SSB) và nữ ca sĩ, mang đến cho khán giả cơ hội tiếp cận vé một cách dễ dàng, thuận tiện, cùng ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho chủ thẻ SeABank.
SeAPremium Lounge - Dấu ấn khác biệt dành cho giới tinh hoa tại SeABank

SeAPremium Lounge - Dấu ấn khác biệt dành cho giới tinh hoa tại SeABank

Trong thế giới tài chính hiện đại, đẳng cấp được định nghĩa bởi sự tinh tế và trải nghiệm cá nhân hóa, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong với mô hình SeAPremium Lounge - không gian giao dịch và tư vấn đặc quyền dành riêng cho Khách hàng Ưu tiên.
Chuyển tiền vui như chat cùng TPBank

Chuyển tiền vui như chat cùng TPBank

Chuyển tiền không còn là một giao dịch khô khan hay phức tạp, với ChatPay trên ứng dụng TPBank, mọi thao tác trở nên dễ dàng và tự nhiên như gửi một tin nhắn. Từ một tính năng tiên phong mang phong cách trò chuyện, ChatPay nay đã trở thành thói quen giao dịch của hàng triệu người dùng.
Vi vu BE nhận ưu đãi hấp dẫn khi thanh toán bằng NAPAS Apple Pay

Vi vu BE nhận ưu đãi hấp dẫn khi thanh toán bằng NAPAS Apple Pay

Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) phối hợp cùng Công ty cổ phần Be Group (BE) triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho người dùng thẻ nội địa NAPAS khi thanh toán qua NAPAS Apple Pay.
Tái đầu tư thông minh, hiệu quả cùng VPBank CommCredit

Tái đầu tư thông minh, hiệu quả cùng VPBank CommCredit

Các sản phẩm hỗ trợ tái đầu tư của VPBank CommCredit thể hiện tư duy tài chính hiện đại, giúp hộ kinh doanh vừa đảm bảo dòng tiền, vừa có công cụ mở rộng quy mô một cách bài bản, tránh rủi ro đứt gãy tài chính.
Woori Bank ra mắt dịch vụ Woori Ting Ting – Thông báo biến động số dư bằng giọng nói, khẳng định cam kết chuyển đổi số

Woori Bank ra mắt dịch vụ Woori Ting Ting – Thông báo biến động số dư bằng giọng nói, khẳng định cam kết chuyển đổi số

Woori Bank ra mắt dịch vụ Woori Ting Ting – Thông báo biến động số dư bằng giọng nói, khẳng định cam kết chuyển đổi số
The Palace – Dinh thự độc bản của Regal Group bên dòng sông di sản

The Palace – Dinh thự độc bản của Regal Group bên dòng sông di sản

Ngay trung tâm mới Đà Nẵng, một biểu tượng sống dành riêng cho giới tinh hoa đã chính thức hiện hữu. The Palace – bộ sưu tập dinh thự đẳng cấp 6 sao được chế tác để trở thành biểu tượng kế thừa tinh hoa từ dòng sông Seine (Paris) lịch sử.