Sun Life Việt Nam tăng vốn điều lệ lên 18.434 tỷ đồng
Đợt tăng vốn này nằm trong chiến lược tăng trưởng bền vững và dài hạn của Sun Life tại Việt Nam, với mục tiêu không ngừng nâng cao năng lực tài chính, mở rộng quy mô hoạt động và tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng. Với số vốn tăng thêm lần này, Sun Life Việt Nam tiếp tục củng cố vị thế là một trong các công ty bảo hiểm có vốn điều lệ dẫn đầu thị trường.
![]() |
| Sun Life Việt Nam là thành viên của Tập đoàn Sun Life Canada – một trong những tổ chức dịch vụ tài chính quốc tế hàng đầu |
Sự phát triển mạnh mẽ về quy mô vận hành, số lượng khách hàng cũng như mạng lưới kinh doanh và trung tâm dịch vụ trong thời gian qua là minh chứng cho cam kết gắn bó lâu dài và chiến lược đầu tư toàn diện của Tập đoàn Sun Life Canada tại thị trường Việt Nam.
Sun Life Việt Nam là thành viên của Tập đoàn Sun Life Canada – một trong những tổ chức dịch vụ tài chính quốc tế hàng đầu, có trụ sở chính tại Toronto, Canada. Tập đoàn cung cấp các giải pháp tài chính toàn diện, bao gồm bảo hiểm và quản lý tài sản cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp tại nhiều thị trường trọng điểm trên thế giới như Canada, Hoa Kỳ, Vương quốc Anh, Hồng Kông, Nhật Bản, Philippines, Indonesia, Ấn Độ, Trung Quốc, Singapore, Úc, Malaysia, Bermuda và Việt Nam. Tính đến ngày 31/3/2025, tổng tài sản do Tập đoàn quản lý đạt 1.130 tỷ đô la Mỹ.
Việc nỗ lực nâng cao năng lực tài chính không chỉ thể hiện tầm nhìn chiến lược của Tập đoàn tại Việt Nam, mà còn khẳng định cam kết mang đến các giải pháp bảo hiểm và tài chính bền vững, an toàn và linh hoạt cho người dân Việt Nam trong hành trình bảo vệ và xây dựng tương lai.
Tin liên quan
Tin khác
Bệ phóng cho khát vọng doanh nghiệp Việt trong kỷ nguyên mới
“Dòng chảy” M&A hướng đến giá trị cốt lõi
Vietjet cất nóc hangar chuẩn quốc tế, khai trương chuyến bay tới Cảng Hàng không quốc tế Long Thành
Tham gia hành trình “Lớn - Mạnh - Xanh”, cơ hội việc làm tại định chế hàng đầu Việt Nam
Vietnam Airlines thực hiện chuyến bay chở khách đầu tiên tại Sân bay Long Thành
Báo cáo Trải nghiệm khách hàng Việt Nam 2025 và hành động cho doanh nghiệp Việt
Nghị quyết 68: Khơi thông niềm tin, tạo xung lực mới cho kinh tế tư nhân
3 chiến lược biến “người bình thường” thành “nhân sự xuất sắc”
Tài sản số mở ra không gian tăng trưởng mới cho doanh nghiệp Việt



