Chỉ số kinh tế:
Ngày 5/12/2025, tỷ giá trung tâm của VND với USD là 25.151 đồng/USD, tỷ giá USD tại Cục Quản lý ngoại hối là 23.944/26.358 đồng/USD. Kinh tế tháng 10 tiếp tục khởi sắc, khi sản xuất công nghiệp tăng 10,8%, gần 18 nghìn doanh nghiệp mới ra đời, đầu tư công tăng 29,1%, FDI đạt 31,52 tỷ USD. Xuất nhập khẩu đạt 81,49 tỷ USD, xuất siêu 2,6 tỷ USD, CPI tăng nhẹ 0,2%, và khách quốc tế đạt 1,73 triệu lượt, cho thấy đà phục hồi vững của kinh tế Việt Nam.
dai-hoi-cong-doan

Thành công nhờ đánh đúng, đánh trúng phân khúc

Vũ Nga
Vũ Nga  - 
TNR Holdings Vietnam là đơn vị còn khá trẻ trên thị trường bất động sản nhưng đã có những bước đi ngoạn mục giúp thương hiệu này nhanh chóng ghi dấu trên bản đồ bất động sản Việt Nam. Lý giải về những thành công của TNR Holdings Vietnam, giới chuyên gia bất động sản nhận định đến từ việc “đánh” đúng phân khúc và trúng tâm lý thị trường.
aa
thanh cong nho danh dung danh trung phan khuc

TNR Goldmark City - dự án đầu tiên của TNR Holdings Vietnam và cũng là dự án có số căn hộ "khủng" nhất - 5.000 căn đã hoàn tất việc phân bổ ra thị trường trong năm 2020. Các dự án TNR Stars trải dài dọc theo chiều dài đất nước với triết lý về một nơi an cư đẳng cấp, tiện nghi cho người dân địa phương được đón nhận vượt mong đợi.

Một trong những lý do mang đến thành công cho TNR Holdings Vietnam chính nhờ sự tâm huyết trong từng sản phẩm, luôn nghiên cứu kỹ nhu cầu của khách hàng cùng sự sáng tạo để dẫn đầu xu thế.

Đúng phân khúc

Ra đời trong thời điểm thị trường bất động sản vừa trải qua đợt khủng hoảng sau giai đoạn phát triển nóng (năm 2014), TNR Holdings Vietnam tự tin lựa chọn phân khúc căn hộ cao cấp với mức giá được xây dựng từ 33-45 triệu đồng/m2. Đánh giá về phân khúc này, các chuyên gia tài chính cho biết, thị trường vẫn còn đủ dư địa cho nhà đầu tư khai thác, gia tăng lợi nhuận, kiến tạo nhiều dự án tầm cỡ trên thị trường.

Ở phân khúc này, TNR Holdings Vietnam lựa chọn những dự án có vị trí trung tâm hoặc thuận tiện di chuyển, kết nối bằng hệ thống hạ tầng giao thông đồng bộ, hoàn chỉnh. Bên cạnh đó, dù chịu nhiều áp lực về chi phí mặt bằng, các dự án do TNR Holdings Vietnam quản lý và phát triển luôn chú trọng dành quỹ đất cho không gian sống cùng hạ tầng tiện ích. Đây là một trong những điểm tiên phong của TNR Holdings Vietnam trong việc chú trọng đến chất lượng cuộc sống cho cư dân tại dự án.

Có thể nói, đây là bước đi tắt đón đầu nhu cầu thị trường khi thu nhập bình quân đầu người của người Việt Nam ngày càng được cải thiện. Từ 2002 đến 2018, GDP đầu người tăng 2,7 lần, đạt trên 2.700 USD năm 2019 và dự tính đến năm 2025, GDP bình quân đầu người của Việt Nam đạt khoảng 4.688 USD (theo Worldbank.org). Điều này sẽ thúc đẩy xu hướng mua căn hộ chung cư với những sản phẩm hợp túi tiền, đáp ứng nhu cầu sống ngày càng cao của người dân. Đặc biệt, sau giai đoạn khủng hoảng, thị trường được tinh lọc và cư dân có những đòi hỏi cao hơn về nơi an cư, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu thư giãn, mua sắm, giải trí, học tập, thể thao,…

Trên thực tế, dòng sản phẩm Gold của TNR Holdings Vietnam luôn bám sát đặc điểm của phân khúc này. Các dự án chỉ cách trung tâm Hà Nội hoặc TP.HCM không quá 10km, hệ thống giao thông được đồng bộ và thuận lợi cho việc di chuyển. Ngoài ra, hầu hết các dự án của TNR đều kế cận tuyến đường sắt trên cao… như tuyến Nhổn - Cát Linh; Cát Linh - Hà Đông cũng như dễ dàng kết nối với các tiện ích của khu vực như bệnh viện, trường đại học, trung tâm thương mại. Đơn cử dự án TNR GoldSeason nằm gần đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông; Phạm Hùng - sân bay Nội Bài giúp cư dân dễ dàng di chuyển ra ngoại ô hoặc vào trung tâm thành phố bằng nhiều loại phương tiện khác nhau…

Am hiểu thị trường và nhu cầu khách hàng

Thực tế cho thấy khách mua căn hộ chung cư phần lớn là các gia đình trẻ hoặc gia đình có ba thế hệ theo kiểu “tam đại đồng đường”. Họ có nhu cầu sống trong một không gian sạch sẽ, an ninh tốt, được bảo vệ 24/24, hệ thống camera, thẻ từ giám sát ra vào, được tận hưởng cảnh đẹp, hạ tầng đồng bộ và những tiện ích, dịch vụ như: siêu thị, khu vui chơi trẻ em, công viên cây xanh, ngân hàng, trường học, nhà thuốc, bể bơi, phòng tập thể dục thẩm mỹ, sân đánh tennis, bóng đá, hồ cảnh quan…

thanh cong nho danh dung danh trung phan khuc

Bên cạnh đó, tất cả các căn hộ thuộc dự án do TNR Holdings Vietnam (thành viên Tập đoàn TNG Holdings Vietnam với 25 năm xây dựng và phát triển) đều được đầu tư, trau chuốt trong thiết kế, tối ưu diện tích sử dụng và hứng trọn ánh sáng tự nhiên. Đặc biệt tầm nhìn bao quát cảnh quan xung quanh từ căn hộ giúp cư dân được thư giãn tốt đa ngay tại ban công nhà mình. Đơn cử tại TNR GoldSeason cư dân được hưởng nhiều tiện ích như phòng tập Gym và Yoga, bể bơi tràn nhiệt đới, phòng xông hơi và bể sục, phòng giải trí, phòng vui chơi và phát triển thể chất cho trẻ, phòng họp hội thảo, thư viện đọc sách hiện đại…

Bên cạnh đó, TNR Holdings Vietnam còn tiên phong xây dựng cộng đồng cư dân giàu tri thức, học vấn, có trách nhiệm với cộng đồng xã hội, điển hình như tại TNR Goldmark City có đến 30% cư dân là người ngoại quốc, chủ yếu đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản…, đây là lực hút vô hình giúp gia tăng giá trị cho các dự án.

Nhiều thương hiệu dịch vụ và bán lẻ hàng đầu cũng chủ động kết nối với TNR Holdinsg Vietnam để khai thác lượng khách hàng tiềm năng này như Fresh Garden, Kichi Kichi, mầm non EcoKids, Infinity Fitness, The Coffee House, Siêu thị K-Market…

Tính đến thời điểm hiện tại, với gần 9.000 căn hộ được TNR Holdings Vietnam đưa ra thị trường, tỉ lệ hấp thụ lên đến 96% - tỉ lệ vàng mà bất kỳ một doanh nghiệp nào cũng mơ ước.

TNR Holdings Vietnam là một thành viên của Tập đoàn TNG Holdings Vietnam. Với bề dày trải qua 25 năm xây dựng và phát triển của TNG Holdings Vietnam cũng đã đem lại những kinh nghiệm quý báu cho sự phát triển và vươn mình nhanh chóng của TNR Holdings Vietnam. Trên hành trình 25 năm xây dựng và phát triển của TNG Holdings Vietnam cũng đã và đang góp phần kiến tạo nên những giá trị tốt đẹp cho xã hội.

Vũ Nga

Tin liên quan

Tin khác

Nông nghiệp tăng tốc xuất khẩu

Nông nghiệp tăng tốc xuất khẩu

Biến đổi khí hậu tác động mạnh mẽ lên nông nghiệp Việt Nam, từ miền núi đến đồng bằng. Trong bối cảnh khó khăn chồng chất, ngành nông nghiệp và môi trường vẫn ghi nhận tín hiệu phục hồi, đặc biệt ở xuất khẩu các mặt hàng nông, lâm, thủy sản.
Đột phá hạ tầng và chuyển đổi số cho logistics Việt Nam

Đột phá hạ tầng và chuyển đổi số cho logistics Việt Nam

Chiến lược phát triển dịch vụ logistics Việt Nam thời kỳ 2025 - 2035, tầm nhìn đến 2050 đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 2229/QĐ-TTg ngày 09/10/2025. Đây là lần đầu tiên Việt Nam có một chiến lược đồng bộ, toàn diện và dài hạn về logistics, đánh dấu bước ngoặt lớn của ngành trong giai đoạn mới.
TP. Hồ Chí Minh thúc đẩy phát triển công nghiệp hỗ trợ trong chuỗi cung ứng toàn cầu

TP. Hồ Chí Minh thúc đẩy phát triển công nghiệp hỗ trợ trong chuỗi cung ứng toàn cầu

Ngày 4/12/2025, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP.HCM (ITPC) phối hợp Hiệp hội Công nghiệp hỗ trợ Việt Nam (VASI), Hiệp hội Công nghiệp hỗ trợ TP.HCM (HASI) và Viện Quản trị Chính sách và Chiến lược phát triển (IPADS) tổ chức Diễn đàn “Thúc đẩy phát triển công nghiệp hỗ trợ Việt Nam trong chuỗi cung ứng toàn cầu” tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế WTC Expo, phường Bình Dương, TP.HCM.
Tuần lễ kết nối giao thương giới thiệu sản phẩm Việt Nam tại hệ thống phân phối hiện đại

Tuần lễ kết nối giao thương giới thiệu sản phẩm Việt Nam tại hệ thống phân phối hiện đại

Ngày 4/12/2025, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP.HCM (ITPC) phối hợp Công ty TNHH AEON Việt Nam tổ chức Lễ khai mạc “Tuần lễ kết nối giao thương và không gian giới thiệu sản phẩm Việt Nam tại hệ thống phân phối hiện đại AEON Việt Nam năm 2025”. Sự kiện diễn ra tại AEON MALL Bình Tân, nằm trong chuỗi hoạt động xúc tiến thương mại thường niên hỗ trợ doanh nghiệp mở rộng đầu ra và tiếp cận hệ thống phân phối hiện đại.
VIFTA – Động lực mới cho thương mại và đầu tư Việt Nam – Israel

VIFTA – Động lực mới cho thương mại và đầu tư Việt Nam – Israel

Sau một năm chính thức có hiệu lực, Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam – Israel (VIFTA) đang dần định hình vai trò là một cấu phần quan trọng trong mạng lưới hội nhập kinh tế quốc tế của Việt Nam. Với mức độ cam kết sâu, thị trường tiềm năng và cấu trúc kinh tế bổ trợ, VIFTA không chỉ mở ra cơ hội xuất khẩu mà còn đặt ra yêu cầu mới về cải cách thể chế, nâng cao năng lực doanh nghiệp và hoàn thiện hệ sinh thái hỗ trợ hội nhập.
VPBank là ngân hàng duy nhất nhận hai giải thưởng tại VLCA 2025

VPBank là ngân hàng duy nhất nhận hai giải thưởng tại VLCA 2025

VPBank giành hai giải thưởng “Top 10 Báo cáo Thường niên tốt nhất – Nhóm ngành Tài chính” và “Giải Ba Báo cáo Phát triển Bền vững – Nhóm ngành Tài chính” tại VLCA 2025. Đây là minh chứng cho nỗ lực không ngừng của VPBank trong việc nâng tầm quản trị doanh nghiệp, minh bạch thông tin và thực hành ESG, đồng thời khẳng định uy tín quốc tế, vị thế tiên phong và cam kết tạo giá trị bền vững cho cổ đông, khách hàng và cộng đồng.
Khát vọng tạo giá trị bền vững từ năng lượng tái tạo của Bầu Hiển

Khát vọng tạo giá trị bền vững từ năng lượng tái tạo của Bầu Hiển

Chuẩn bị tâm thế, tiềm lực và chiến lược từ sớm, từ xa, nên khi bước vào lĩnh vực năng lượng tái tạo, T&T Group nhanh chóng nổi lên như một “ông lớn” với loạt dự án tầm quốc gia, hướng tới mục tiêu phát triển bền vững, góp sức cùng Chính phủ thực hiện thành công cam kết phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050. Với riêng Nhà Sáng lập, Chủ tịch Điều hành Đỗ Quang Hiển, làm năng lượng sạch không phải xin dự án chỉ để kiếm lợi nhuận. Lớn hơn, đó còn là khát vọng làm ra những giá trị bền vững cho xã hội, công đồng, đất nước.
Sở hữu trí tuệ - công cụ để cạnh tranh và tăng trưởng mới

Sở hữu trí tuệ - công cụ để cạnh tranh và tăng trưởng mới

Việt Nam đang hướng tới trở thành quốc gia phát triển, thu nhập cao vào năm 2045 dựa vào năng lực đổi mới sáng tạo và sức mạnh của nền kinh tế số. Trong bối cảnh đó, tài sản vô hình, từ quyền sở hữu trí tuệ, thương hiệu, bí quyết công nghệ đến dữ liệu và phần mềm chính là “mỏ vàng” của thời đại mới.
Logistics xanh - lời giải cho sức ép chi phí và tiêu chuẩn bền vững

Logistics xanh - lời giải cho sức ép chi phí và tiêu chuẩn bền vững

Việt Nam đang đối mặt với bài toán kép: vừa phải kéo giảm chi phí logistics vốn đang ở mức cao hàng đầu khu vực, vừa phải đáp ứng các tiêu chuẩn xanh hóa ngày càng ngặt nghèo từ các thị trường xuất khẩu chủ lực. Trong bối cảnh đó, phát triển logistics xanh không chỉ là xu thế mang tính tất yếu, mà đang trở thành lời giải khả thi nhất để hóa giải cùng lúc hai áp lực lớn.
[Infographic] Từ 1/1/2026, lương tối thiểu tăng bình quân 7,2%

[Infographic] Từ 1/1/2026, lương tối thiểu tăng bình quân 7,2%

Theo quy định tại Nghị định số 293/2025/NĐ-CP, từ 1/1/2026 mức lương tối thiểu đối với người lao động làm việc theo hợp đồng lao động tăng từ 250.000 đồng - 350.000 đồng/tháng so với quy định tại Nghị định 74/2024/NĐ-CP.