Thành công nhờ đánh đúng, đánh trúng phân khúc

09:30 | 28/04/2021

TNR Holdings Vietnam là đơn vị còn khá trẻ trên thị trường bất động sản nhưng đã có những bước đi ngoạn mục giúp thương hiệu này nhanh chóng ghi dấu trên bản đồ bất động sản Việt Nam. Lý giải về những thành công của TNR Holdings Vietnam, giới chuyên gia bất động sản nhận định đến từ việc “đánh” đúng phân khúc và trúng tâm lý thị trường.

thanh cong nho danh dung danh trung phan khuc

TNR Goldmark City - dự án đầu tiên của TNR Holdings Vietnam và cũng là dự án có số căn hộ "khủng" nhất - 5.000 căn đã hoàn tất việc phân bổ ra thị trường trong năm 2020. Các dự án TNR Stars trải dài dọc theo chiều dài đất nước với triết lý về một nơi an cư đẳng cấp, tiện nghi cho người dân địa phương được đón nhận vượt mong đợi.

Một trong những lý do mang đến thành công cho TNR Holdings Vietnam chính nhờ sự tâm huyết trong từng sản phẩm, luôn nghiên cứu kỹ nhu cầu của khách hàng cùng sự sáng tạo để dẫn đầu xu thế.

Đúng phân khúc

Ra đời trong thời điểm thị trường bất động sản vừa trải qua đợt khủng hoảng sau giai đoạn phát triển nóng (năm 2014), TNR Holdings Vietnam tự tin lựa chọn phân khúc căn hộ cao cấp với mức giá được xây dựng từ 33-45 triệu đồng/m2. Đánh giá về phân khúc này, các chuyên gia tài chính cho biết, thị trường vẫn còn đủ dư địa cho nhà đầu tư khai thác, gia tăng lợi nhuận, kiến tạo nhiều dự án tầm cỡ trên thị trường.

Ở phân khúc này, TNR Holdings Vietnam lựa chọn những dự án có vị trí trung tâm hoặc thuận tiện di chuyển, kết nối bằng hệ thống hạ tầng giao thông đồng bộ, hoàn chỉnh. Bên cạnh đó, dù chịu nhiều áp lực về chi phí mặt bằng, các dự án do TNR Holdings Vietnam quản lý và phát triển luôn chú trọng dành quỹ đất cho không gian sống cùng hạ tầng tiện ích. Đây là một trong những điểm tiên phong của TNR Holdings Vietnam trong việc chú trọng đến chất lượng cuộc sống cho cư dân tại dự án.

Có thể nói, đây là bước đi tắt đón đầu nhu cầu thị trường khi thu nhập bình quân đầu người của người Việt Nam ngày càng được cải thiện. Từ 2002 đến 2018, GDP đầu người tăng 2,7 lần, đạt trên 2.700 USD năm 2019 và dự tính đến năm 2025, GDP bình quân đầu người của Việt Nam đạt khoảng 4.688 USD (theo Worldbank.org). Điều này sẽ thúc đẩy xu hướng mua căn hộ chung cư với những sản phẩm hợp túi tiền, đáp ứng nhu cầu sống ngày càng cao của người dân. Đặc biệt, sau giai đoạn khủng hoảng, thị trường được tinh lọc và cư dân có những đòi hỏi cao hơn về nơi an cư, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu thư giãn, mua sắm, giải trí, học tập, thể thao,…

Trên thực tế, dòng sản phẩm Gold của TNR Holdings Vietnam luôn bám sát đặc điểm của phân khúc này. Các dự án chỉ cách trung tâm Hà Nội hoặc TP.HCM không quá 10km, hệ thống giao thông được đồng bộ và thuận lợi cho việc di chuyển. Ngoài ra, hầu hết các dự án của TNR đều kế cận tuyến đường sắt trên cao… như tuyến Nhổn - Cát Linh; Cát Linh - Hà Đông cũng như dễ dàng kết nối với các tiện ích của khu vực như bệnh viện, trường đại học, trung tâm thương mại. Đơn cử dự án TNR GoldSeason nằm gần đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông; Phạm Hùng - sân bay Nội Bài giúp cư dân dễ dàng di chuyển ra ngoại ô hoặc vào trung tâm thành phố bằng nhiều loại phương tiện khác nhau…

Am hiểu thị trường và nhu cầu khách hàng

Thực tế cho thấy khách mua căn hộ chung cư phần lớn là các gia đình trẻ hoặc gia đình có ba thế hệ theo kiểu “tam đại đồng đường”. Họ có nhu cầu sống trong một không gian sạch sẽ, an ninh tốt, được bảo vệ 24/24, hệ thống camera, thẻ từ giám sát ra vào, được tận hưởng cảnh đẹp, hạ tầng đồng bộ và những tiện ích, dịch vụ như: siêu thị, khu vui chơi trẻ em, công viên cây xanh, ngân hàng, trường học, nhà thuốc, bể bơi, phòng tập thể dục thẩm mỹ, sân đánh tennis, bóng đá, hồ cảnh quan…

thanh cong nho danh dung danh trung phan khuc

Bên cạnh đó, tất cả các căn hộ thuộc dự án do TNR Holdings Vietnam (thành viên Tập đoàn TNG Holdings Vietnam với 25 năm xây dựng và phát triển) đều được đầu tư, trau chuốt trong thiết kế, tối ưu diện tích sử dụng và hứng trọn ánh sáng tự nhiên. Đặc biệt tầm nhìn bao quát cảnh quan xung quanh từ căn hộ giúp cư dân được thư giãn tốt đa ngay tại ban công nhà mình. Đơn cử tại TNR GoldSeason cư dân được hưởng nhiều tiện ích như phòng tập Gym và Yoga, bể bơi tràn nhiệt đới, phòng xông hơi và bể sục, phòng giải trí, phòng vui chơi và phát triển thể chất cho trẻ, phòng họp hội thảo, thư viện đọc sách hiện đại…

Bên cạnh đó, TNR Holdings Vietnam còn tiên phong xây dựng cộng đồng cư dân giàu tri thức, học vấn, có trách nhiệm với cộng đồng xã hội, điển hình như tại TNR Goldmark City có đến 30% cư dân là người ngoại quốc, chủ yếu đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản…, đây là lực hút vô hình giúp gia tăng giá trị cho các dự án.

Nhiều thương hiệu dịch vụ và bán lẻ hàng đầu cũng chủ động kết nối với TNR Holdinsg Vietnam để khai thác lượng khách hàng tiềm năng này như Fresh Garden, Kichi Kichi, mầm non EcoKids, Infinity Fitness, The Coffee House, Siêu thị K-Market…

Tính đến thời điểm hiện tại, với gần 9.000 căn hộ được TNR Holdings Vietnam đưa ra thị trường, tỉ lệ hấp thụ lên đến 96% - tỉ lệ vàng mà bất kỳ một doanh nghiệp nào cũng mơ ước.

TNR Holdings Vietnam là một thành viên của Tập đoàn TNG Holdings Vietnam. Với bề dày trải qua 25 năm xây dựng và phát triển của TNG Holdings Vietnam cũng đã đem lại những kinh nghiệm quý báu cho sự phát triển và vươn mình nhanh chóng của TNR Holdings Vietnam. Trên hành trình 25 năm xây dựng và phát triển của TNG Holdings Vietnam cũng đã và đang góp phần kiến tạo nên những giá trị tốt đẹp cho xã hội.

Vũ Nga

Nguồn:

Thông tin chứng khoán

Cập nhật ảnh...
Nguồn : stockbiz.vn
Ngân hàng
KKH
1 tuần
2 tuần
3 tuần
1 tháng
2 tháng
3 tháng
6 tháng
9 tháng
12 tháng
24 tháng
Vietcombank
0,10
0,20
0,20
-
3,10
3,10
3,40
4,00
4,00
5,50
5,30
BIDV
0,10
-
-
-
3,10
3,10
3,40
4,00
4,00
5,60
5,60
VietinBank
0,10
0,20
0,20
0,20
3,10
3,10
3,40
4,00
4,00
5,60
5,60
Eximbank
0,10
0,20
0,20
0,20
3,50
3,50
3,50
5,60
5,80
6,10
6,30
ACB
-
0,20
0,20
0,20
3,00
3,10
3,20
4,40
4,80
5,50
6,20
Sacombank
0,03
-
-
-
3,10
3,20
3,30
4,60
4,90
5,50
6,00
Techcombank
0,03
-
-
-
2,45
2,45
2,65
3,90
3,90
4,50
4,50
LienVietPostBank
0,10
0,10
0,10
0,10
3,10
3,10
3,40
4,20
4,40
5,60
5,60
DongA Bank
-
0,20
0,20
0,20
3,40
3,40
3,40
5,30
5,50
5,80
6,10
Agribank
0,10
-
-
-
3,10
3,10
3,40
4,00
4,00
5,60
5,60
Ngân Hàng USD EUR GBP JPY
Mua vào Bán ra Mua vào Bán ra Mua vào Bán ra Mua vào Bán ra
Vietcombank 22.625 22.855 26.488 27.866 31.023 32.318 204.16 214.87
BIDV 22.655 22.855 26.575 27.683 31.139 32.402 203.99 213.29
VietinBank 22.637 22.857 26.607 27.727 31.399 32.409 204.47 213.47
Agribank 22.665 22.855 26.787 27.493 31.334 32.117 205.87 211.70
Eximbank 22.660 22.840 26.871 27.398 31.480 32.096 206.75 210.81
ACB 22.660 22.840 26.814 27.429 31.401 31.993 206.11 211.05
Sacombank 22.655 22.867 26.953 27.513 31.568 32.084 206.29 212.66
Techcombank 22.643 22.853 26.643 27.863 31.118 32.281 205.24 214.28
LienVietPostBank 22.660 22.840 26.875 27.928 31.504 31.988 207.19 213.97
DongA Bank 22.680 22.840 26.930 27.410 31.560 32.110 203.80 210.30
(Cập nhật trong ngày)

Giá vàng Xem chi tiết

Khu vực
Mua vào
Bán ra
HÀ NỘI
Vàng SJC 1L
57.150
57.870
TP.HỒ CHÍ MINH
Vàng SJC 1L
57.150
57.850
Vàng SJC 5c
57.150
57.870
Vàng nhẫn 9999
50.800
51.500
Vàng nữ trang 9999
50.400
51.200