Vietjet được vinh danh tại Giải thưởng Doanh nghiệp ASEAN 2025, vị thế hàng không hàng đầu khu vực
| Vietjet mở rộng kết nối khu vực với đường bay thẳng từ Kuala Lumpur đến Đà Nẵng
|
![]() |
| Ông Teo Siong Seng, Chủ tịch Hội đồng Tư vấn Kinh doanh ASEAN tại Singapore, chúc mừng và trao giải thưởng cho Vietjet |
Giải thưởng khẳng định vị thế tiên phong của Vietjet trong thúc đẩy du lịch, giao lưu văn hóa và phát triển bền vững, đồng thời tôn vinh những đóng góp nổi bật của hãng trong việc kết nối Đông Nam Á với thế giới.
Vượt qua nhiều thương hiệu lớn trong khu vực, Vietjet được ghi nhận nhờ mô hình hàng không thế hệ mới, đội tàu bay hiện đại, dịch vụ sáng tạo và năng lực vận hành an toàn, hiệu quả, thân thiện môi trường. Hãng đang khai thác 130 tàu bay, phục vụ 170 đường bay nội địa và quốc tế, vận chuyển hơn 250 triệu lượt khách tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương.
Bà Hồ Ngọc Yến Phương, Phó Tổng Giám đốc Vietjet, chia sẻ: “Từ khát vọng mang cơ hội bay đến với mọi người, Vietjet không ngừng mở rộng kết nối, đổi mới dịch vụ, và đang lan tỏa hình ảnh một Đông Nam Á trẻ trung, năng động vươn tầm thế giới”.
Trước đó, Vietjet từng được ABA vinh danh là “Doanh nghiệp xuất sắc nhất ngành hàng không Đông Nam Á ”, cùng nhiều giải thưởng quốc tế uy tín từ Skytrax, AirlineRatings, World Travel Awards.
ASEAN Business Awards do Hội đồng Tư vấn Kinh doanh ASEAN (ASEAN-BAC) tổ chức thường niên từ năm 2007, nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có đóng góp nổi bật cho phát triển kinh tế, hội nhập và vị thế quốc tế của ASEAN.
Tin liên quan
Tin khác
VPBank là ngân hàng duy nhất nhận hai giải thưởng tại VLCA 2025
Khát vọng tạo giá trị bền vững từ năng lượng tái tạo của Bầu Hiển
Công ty TNHH Dịch vụ thương mại STM và hành trình xây dựng thương hiệu HiDo Family chinh phục triệu gia đình Việt
Bứt phá từ chuẩn hóa: Lối ra cho doanh nghiệp nhỏ và vừa
Manulife đạt thỏa thuận chuyển nhượng MVI Life cho Asahi Life
GGI và Goldwind hợp tác sản xuất pin lưu trữ năng lượng
Khởi nghiệp online: Sân chơi lớn, thách thức nhiều hơn tưởng
Hà Nội đẩy mạnh dịch vụ công trực tuyến cho doanh nghiệp
Hai “ông lớn” ngành ống nhựa: Khác đường đi, chung mục tiêu dẫn dắt thị trường



