3 sản phẩm của Tân Hiệp Phát ""được ưa chuộng nhất Việt Nam""
Theo đó, Tập đoàn Number 1 đã được vinh danh 3 thương hiệu: Nước tăng lực Number 1, Trà Xanh Không Độ, Trà Thảo Mộc Dr Thanh nằm trong Top "Thương hiệu đồ uống được ưa chuộng nhất Việt Nam".

Tại buổi lễ, Ban tổ chức đã công bố 9 đơn vị nằm trong Top "Thương hiệu đồ uống được ưa chuộng nhất VN" trong đó có Tập đoàn Number 1; 2 đơn vị nằm trong Top “Thương hiệu đồ uống triển vọng” và 31 đơn vị nằm trong Top "Thương hiệu đồ uống được ưa chuộng tại Việt Nam".
“Vinh danh thương hiệu đồ uống được ưa chuộng tại Việt Nam” năm 2015 là chương trình được tổ chức lần thứ 2. Chương trình nhằm hưởng ứng cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam và ghi nhận những thành công của các DN đang hoạt động sản xuất kinh doanh thực phẩm đồ uống.
Các tiêu chí được xem xét, bầu chọn gồm: Có đầy đủ thủ tục pháp lý, có những sản phẩm đồ uống chất lượng đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, có thương hiệu được người Việt ưa thích, tin dùng.
Bên cạnh đó, chương trình cũng ghi nhận những đóng góp tích cực của các doanh nghiệp trong chiến lược phát triển kinh tế - xã hội, an sinh xã hội, hội nhập quốc tế của đất nước.
Trải qua 21 năm hình thành và phát triển, Number 1 tự hào là một trong những tập đoàn nước giải khát hàng đầu Việt Nam với những dòng sản phẩm có lợi cho sức khỏe như Trà thảo mộc Dr Thanh, Trà xanh không độ, Nước tăng lực Number 1, Trà Ô Long không độ Linh Chi, Trà bí đao không độ…
Trong đó, ba thương hiệu Trà xanh không độ, Trà thảo mộc Dr Thanh, Nước tăng lực Number 1 được trao giải năm nay là những thương hiệu nước giải khát lớn của Việt Nam, liên tục đạt danh hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao”, “Thương hiệu Quốc gia” cùng nhiều giải thưởng có giá trị khác và được người tiêu dùng ưa chuộng, tin dùng rộng rãi.
Tin liên quan
Tin khác
Bệ phóng cho khát vọng doanh nghiệp Việt trong kỷ nguyên mới
“Dòng chảy” M&A hướng đến giá trị cốt lõi
Vietjet cất nóc hangar chuẩn quốc tế, khai trương chuyến bay tới Cảng Hàng không quốc tế Long Thành
Tham gia hành trình “Lớn - Mạnh - Xanh”, cơ hội việc làm tại định chế hàng đầu Việt Nam
Vietnam Airlines thực hiện chuyến bay chở khách đầu tiên tại Sân bay Long Thành
Báo cáo Trải nghiệm khách hàng Việt Nam 2025 và hành động cho doanh nghiệp Việt
Nghị quyết 68: Khơi thông niềm tin, tạo xung lực mới cho kinh tế tư nhân
3 chiến lược biến “người bình thường” thành “nhân sự xuất sắc”
Tài sản số mở ra không gian tăng trưởng mới cho doanh nghiệp Việt


