HSBC cùng Bảo Việt ra mắt sản phẩm bảo hiểm mới
Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC (Việt Nam) cùng đối tác chiến lược Bảo Việt Nhân Thọ vừa ra mắt sản phẩm bảo hiểm mới “An Phát Bảo Gia” – Giải pháp bảo vệ toàn diện cho cả ba thế hệ trong gia đình đồng thời giúp hiện thực hóa những kế hoạch tài chính quan trọng của khách hàng.
Đây là sản phẩm bảo hiểm nhân thọ với những tính năng vượt trội giúp bảo đảm cuộc sống an vui cho các thế hệ trong một gia đình với lãi suất đầu tư hấp dẫn, quyền lợi ưu việt và đặc tính linh hoạt khác biệt so với các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ thông thường trên thị trường. Một trong những đặc tính vượt trội của sản phẩm này là việc không giới hạn số người được bảo hiểm đi kèm và khách hàng hoàn toàn chủ động lựa chọn bảo vệ cho những người thân trong gia đình.
Bên cạnh đó, sản phẩm còn tạo điều kiện cho khách hàng hoạch định kế hoạch tài chính trong từng giai đoạn cuộc đời bằng cách đảm bảo chi trả Giá trị tài khoản hợp đồng cùng Quyền lợi duy trì hợp đồng theo mức lãi suất công bố hàng năm, đảm bảo không thấp hơn mức cam kết tối thiểu 5%/năm trong suốt thời hạn hợp đồng.
Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng trong việc lên kế hoạch tài chính, khách hàng có thể chủ động lựa chọn Định kỳ đóng phí bảo hiểm: Năm, Sáu tháng, Quý hay Tháng. Trong trường hợp khách hàng không có khả năng đóng phí, người được bảo hiểm vẫn được hưởng đầy đủ các quyền lợi cho đến khi giá trị tài khoản hợp đồng bằng không. An Gia Bảo Phát còn là một sản phẩm đáng chú ý với tính linh hoạt rất cao. Khách hàng có thể lựa chọn thời hạn bảo hiểm 10 năm, 15 năm hay 20 năm cho hợp đồng bảo hiểm chính, có quyền thay đổi các điều kiện trong hợp đồng.
HQ