Chỉ số kinh tế:
Ngày 5/12/2025, tỷ giá trung tâm của VND với USD là 25.151 đồng/USD, tỷ giá USD tại Cục Quản lý ngoại hối là 23.944/26.358 đồng/USD. Kinh tế tháng 10 tiếp tục khởi sắc, khi sản xuất công nghiệp tăng 10,8%, gần 18 nghìn doanh nghiệp mới ra đời, đầu tư công tăng 29,1%, FDI đạt 31,52 tỷ USD. Xuất nhập khẩu đạt 81,49 tỷ USD, xuất siêu 2,6 tỷ USD, CPI tăng nhẹ 0,2%, và khách quốc tế đạt 1,73 triệu lượt, cho thấy đà phục hồi vững của kinh tế Việt Nam.
dai-hoi-cong-doan

Mái Ấm Gia Đình Việt mang yêu thương đến các tỉnh thành miền Tây

Bee Comm
Bee Comm  - 
MC Quyền Linh và chương trình Mái Ấm Gia Đình Việt tiếp tục hành trình sẻ chia yêu thương về miền Tây để tìm kiếm, hỗ trợ các em nhỏ mồ côi có hoàn cảnh khó khăn, thực hiện sứ mệnh “mang hạnh phúc sẻ chia cùng cộng đồng”.
aa

Mái Ấm Gia Đình Việt mang yêu thương đến trẻ mồ côi tại Bình Định

Tập đoàn Hoa Sen mang chương trình Mái ấm gia đình Việt đến Yên Bái
“Mái ấm gia đình Việt” tiếp hành trình lan tỏa yêu thương

Sau các đợt ghi hình được thực hiện ở Tiền Giang, Sóc Trăng, Bến Tre, An Giang, điểm đến tiếp theo của chương trình Mái ấm gia đình Việt tại miền sông nước chính là tỉnh Hậu Giang. Cụ thể, chương trình do MC Quyền Linh dẫn dắt sẽ ghi hình 6 tập vào các ngày 16,17,18/8/2024 tại Trường THPT Vị Thanh, Thành phố Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang.

Chương trình Mái ấm gia đình Việt nhận được nhiều tình cảm của khán giả khi ghi hình tại tỉnh Bình Định
Chương trình Mái ấm gia đình Việt nhận được nhiều tình cảm của khán giả khi ghi hình tại tỉnh Bình Định

Nằm ở phía nam dòng sông Cửu Long hiền hòa, Hậu Giang mang đậm những nét đặc trưng của miền Tây, có cảnh đẹp với cánh đồng dừa nước, đồng lúa xanh ngắt và cuộc sống sông nước nhộn nhịp của người dân làng nổi cá bè và con người hiếu khách. Những cảnh đẹp thiên nhiên như Khu rừng tràm Vị Thủy, Khu bảo tồn thiên nhiên Lung Ngọc Hoàng... cho đến Chợ nổi Ngã Bảy – địa điểm, gần gũi, dân dã mang đậm bản sắc miền Tây sông nước.

Mái Ấm Gia Đình Việt mang yêu thương đến các tỉnh thành miền Tây

Vớinhững nét đặc trưng vốn có, Mái ấm gia đình Việt quyết định lựa chọn Hậu Giang là địa điểm ghi hình tiếp theo của chương trình. Theo đó, các em nhỏ tham gia chương trình phải đảm bảo các tiêu chí như: Độ tuổi từ 11 đến 17 tuổi, đang là học sinh các trường Tiểu học, THCS hoặc THPT có học lực tốt, hạnh kiểm tốt; Các em nhỏ thuộc diện mồ côi (mất cha/mẹ hoặc mất cả cha lẫn mẹ) có hoàn cảnh khó khăn về mặt kinh tế, tình trạng nơi ở xuống cấp; Các em nhỏ thuộc diện khuyết tật bẩm sinh hoặc do tai nạn nhưng có ý chí vươn lên trong học tập; Các bé có sức khỏe tốt, ưu tiên các bé có năng khiếu, tài năng lẻ; Được địa phương xác nhận hoàn cảnh khó khăn. Sau khi đến với chương trình và vượt qua những thử, các em nhỏ và gia đình của mình sẽ nhận được những khoản tiền có giá trị để cải thiện cuộc sống bớt vất vả hơn.

Chương trình Mái ấm gia đình Việt nhận được nhiều tình cảm của khán giả khi ghi hình tại tỉnh Bình Định
Chương trình Mái ấm gia đình Việt nhận được nhiều tình cảm của khán giả khi ghi hình tại tỉnh Bình Định

Đảm bảo công tác ghi hình được diễn ra đúng tiến độ vừa qua, Đại diện Tập đoàn Hoa Sen, Công ty TNHHTruyền thông Bee đã có buổi làm việc quan trọng với các sở, ban ngành tỉnh Hậu Giang về công tác tổ chức ghi hình chương trình “Mái ấm gia đình Việt” tại tỉnh nhà.

Phát biểu chỉ đạo trong buổi làm việc, ông Trương Cảnh Tuyên, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Hậu Giang nhận định, Mái ấm gia đình Việt là chương trình giàu ý nghĩa và có tính nhân văn, tỉnh nhà luôn ủng hộ. UBND tỉnh Hậu Giang sẽ có văn bản chỉ đạo công tác phối hợp, hỗ trợ ghi hình chương trình. Các sở, ngành liên quan phối hợp để tổ chức tốt chương trình, đạt kết quả cao nhất.

Tính đến thời điểm hiện tại, Mái ấm gia đình Việt đã đi qua 40 tỉnh thành với 98 chương trình đã sản xuất, hỗ trợ cho 294 hoàn cảnh khó khăn cùng các em nhỏ mồ côi với sự tham gia của 195 nghệ sĩ. Tổng giá trị tiền thưởng được trao đi là hơn 9,5 tỷ đồng. Số tiền nghệ sĩ khách mời và các mạnh thường quân theo dõi và trao trực tiếp cho các em nhỏ mồ côi lên đến hơn 3,5 tỷ đồng.

Niềm vui của các nhân vật khi nhận về giải thưởng giá trị từ chương trình
Niềm vui của các nhân vật khi nhận về giải thưởng giá trị từ chương trình

Bên cạnh đó, các nhà tài trợ như Hệ thống siêu thị Vật liệu xây dựng và nội thất Hoa Sen Home (Tập đoàn Hoa Sen) và Ống Nhựa Hoa Sen - Dẫn nguồn hạnh phúc cũng có những hoạt động hỗ trợ sau ghi hình như sửa nhà, xây nhà vệ sinh mới, lợp lại mái tôn cho các gia đình khó khăn. Từ đó, chương trình đã lan tỏa những giá trị yêu thương, trở thành cầu nối giữa các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn với những đơn vị hỗ trợ, nhà tài trợ, các nghệ sĩ để giúp các em có một tương lai tốt đẹp hơn.

Sau những buổi ghi hình tại các địa phương trên mọi miền đất nước, chương trình Mái ấm gia đình Việt luôn nhận được tình cảm đặc biệt từ khán giả tại hiện trường cũng như khán giả trên các nền tảng mạng xã hội. Chính vì vậy, Mái ấm gia đình Việt tiếp tục là chương trình thiện nguyện duy nhất nằm trong danh sách BSI Top 10 - Bảng xếp hạng Social Media tháng 06/2024. Đây là lần thứ 2 liên tục chương trình lọt vào Bảng xếp hạng Social Media do chuyên trang Buzzmetrics công bố.

Hoa hậu H’Hen Niê ôm động viên em nhỏ mồ côi trong chương trình
Hoa hậu H’Hen Niê ôm động viên em nhỏ mồ côi trong chương trình

Với tình yêu thương của khán giả trên khắp cả nước, Mái ấm gia đình Việt vẫn đang tiếp tục với hành trình thực hiện sứ mệnh “mang hạnh phúc sẻ chia cùng cộng đồng” của mình. Đến với tỉnh Hậu Giang lần này, chương trình dự kiến ghi hình 6 tập vào các ngày 16,17,18/08. Đây cũng là lần thứ 5 ekip chương trình có mặt tại miền Tây Nam Bộ để tìm kiếm và hỗ trợ các em nhỏ mồ côi của 18 gia đình tại các tỉnh như: Long An, Tiền Giang, Hậu Giang, Kiên Giang, Vĩnh Long và Sóc Trăng.

Đón xem chương trình Mái Ấm Gia Đình Việt lên sóng lúc 20h20 thứ 6 hàng tuần trên kênh HTV7. Chương trình do Công ty Truyền thông Bee phối hợp với Đài truyền hình TP.HCM thực hiện, với sự đồng hành của Hệ thống siêu thị Vật liệu xây dựng & Nội thất Hoa Sen Home (Tập đoàn Hoa Sen) và Ống Nhựa Hoa Sen - Dẫn nguồn hạnh phúc.

Bee Comm

Tin liên quan

Tin khác

Xuất cấp 668,505 tấn gạo dự trữ hỗ trợ Hà Giang, Tuyên Quang và Bắc Kạn

Xuất cấp 668,505 tấn gạo dự trữ hỗ trợ Hà Giang, Tuyên Quang và Bắc Kạn

Phó Thủ tướng Chính phủ Hồ Đức Phớc vừa ký Quyết định số 913/QĐ-TTg ngày 13/5/2025 xuất cấp gạo từ nguồn dự trữ quốc gia cho các địa phương dịp giáp hạt đầu năm 2025.
Đà Nẵng hợp tác với Tập đoàn Vingroup phát triển xanh

Đà Nẵng hợp tác với Tập đoàn Vingroup phát triển xanh

Trong khuôn khổ hội thảo “Trí tuệ nhân tạo - Động lực mới phát triển Đà Nẵng”, UBND TP. Đà Nẵng và Tập đoàn Vingroup đã ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác toàn diện về thúc đẩy chuyển đổi xanh và phát triển bền vững.
TP. Hồ Chí Minh đề xuất tiếp tục thực hiện cơ chế đặc thù sau sáp nhập đến 2030

TP. Hồ Chí Minh đề xuất tiếp tục thực hiện cơ chế đặc thù sau sáp nhập đến 2030

Theo Đề án sắp xếp tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, Bình Dương và TP. Hồ Chí Minh, UBND TP. Hồ Chí Minh đề xuất Trung ương xem xét, chấp thuận, tiếp tục tạo cơ chế thực hiện Nghị quyết số 98/2023/QH15 về thí điểm cơ chế, chính sách đặc thù phát triển áp dụng cho TP. Hồ Chí Minh sau khi sắp xếp, nhập đơn vị hành chính cấp tỉnh kéo dài thời gian thực hiện đến hết năm 2030.
Generali tài trợ 2,5 tỷ đồng cho dự án bảo vệ trẻ em trong tình huống khẩn cấp

Generali tài trợ 2,5 tỷ đồng cho dự án bảo vệ trẻ em trong tình huống khẩn cấp

Tập đoàn Generali đã chính thức trao bảng chứng nhận tài trợ 2,5 tỷ đồng cho UNICEF, với mong muốn tiếp tục góp phần tạo nên những tác động tích cực nhằm hỗ trợ trẻ em và các gia đình sống trong hoàn cảnh dễ bị tổn thương tại Việt Nam.
Sẽ nối đường từ Chiến Thắng kéo dài đến Nguyễn Xiển - Xa La

Sẽ nối đường từ Chiến Thắng kéo dài đến Nguyễn Xiển - Xa La

Ngày 13/5, UBND Thành phố Hà Nội ban hành Quyết định số 2399/QĐ-UBND về việc phê duyệt phương án, vị trí tuyến đường nối từ đường Chiến Thắng kéo dài đến đường Nguyễn Xiển - Xa La, tỷ lệ 1/500, đi qua các xã Thanh Liệt, Tân Triều - huyện Thanh Trì.
Vietcap ra mắt Dự án vì cộng đồng "Vững xanh tài chính, phủ xanh Việt Nam"

Vietcap ra mắt Dự án vì cộng đồng "Vững xanh tài chính, phủ xanh Việt Nam"

Công ty Cổ phần Chứng khoán Vietcap vừa chính thức khởi động dự án vì cộng đồng Go Green Go Up từ ngày 12/5 đến ngày 12/6/2025 - một sáng kiến cộng đồng mới dành cho nhà đầu tư với mục tiêu gắn kết tài chính với trách nhiệm xã hội, tạo cơ hội cho nhà đầu tư tham gia trực tiếp vào các hoạt động cộng đồng ý nghĩa qua mỗi giao dịch tại Vietcap.
Hà Nội triển khai nhiều giải pháp bảo đảm cung ứng điện trong thời gian cao điểm

Hà Nội triển khai nhiều giải pháp bảo đảm cung ứng điện trong thời gian cao điểm

Ngày 13/5, UBND thành phố Hà Nội có Công văn số 1929/UBND-KT về việc triển khai quyết liệt, đồng bộ, hiệu quả các giải pháp bảo đảm cung ứng điện trong thời gian cao điểm năm 2025 và thời gian tới.
Prudential ra mắt thị trường sản phẩm bảo hiểm liên kết chung mới

Prudential ra mắt thị trường sản phẩm bảo hiểm liên kết chung mới

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam vừa ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung mới với tên gọi “PRU-Bảo Vệ Tối Đa” nhằm đáp ứng nhu cầu bảo vệ ở mức độ tối ưu trên mức phí bảo hiểm phù hợp nhất với khả năng tài chính của khách hàng.
Công bố sản phẩm giải pháp khoa học công nghệ tiêu biểu Make in Viet Nam

Công bố sản phẩm giải pháp khoa học công nghệ tiêu biểu Make in Viet Nam

Ngày 13/5/2025, tại Hà Nội, Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) tổ chức công bố danh sách các sản phẩm, giải pháp, sáng kiến khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số tiêu biểu đã được đánh giá, thẩm định và lựa chọn để đăng tải trên Cổng Thông tin điện tử nq57.mst.gov.vn.
Giá điện tăng, khách hàng sử dụng điện tìm cách thích nghi

Giá điện tăng, khách hàng sử dụng điện tìm cách thích nghi

Việc điều chỉnh giá điện theo hướng tăng ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống người dân, chi phí đầu vào của doanh nghiệp... Vì vậy, nhiều hộ gia đình và doanh nghiệp đang phải tìm cách thích nghi.