MSB hợp tác với Popplife nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng
Sử dụng MSB mBank để tiền tự động sinh lời Tỷ lệ an toàn vốn của MSB đạt 12,36% Chi tiêu thông minh với thẻ tín dụng MSB Mastercard Family |
![]() |
MSB và Popplife ký kết hợp tác về tư vấn, phát triển hạ tầng loyalty |
Chiến lược giữ chân khách hàng
NHTMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) đã ký bản ghi nhớ hợp tác với Công ty Cổ phần Popplife về tư vấn xây dựng và phát triển hạ tầng loyalty. Việc hợp tác giữa hai đơn vị là bước ngoặt quan trọng trong chiến lược phát triển của hai bên nhằm mục tiêu nâng cao chất lượng hoạt động chăm sóc, giữ chân các khách hàng thân thiết.
Với kinh nghiệm phát triển các nền tảng công nghệ trong lĩnh vực quản trị trải nghiệm khách hàng, Popplife đã tư vấn, phối hợp cùng MSB xây dựng mô hình cùng hành trình Loyalty hiệu quả, thu hút khách hàng, thúc đẩy khách hàng nâng hạng, tích điểm, sử dụng điểm vào các chương trình ưu đãi, tăng gắn kết với ngân hàng.
Đồng thời, Popplife sẽ tham gia xây dựng hệ thống “loyalty platform” và tích hợp hệ thống này vào chương trình Tích điểm đổi quà – MSB Rewards. Nhờ đó, chỉ cần thông qua ứng dụng của ngân hàng MSB mBank, khách hàng của MSB có thể tích điểm dễ dàng thông qua các giao dịch với ngân hàng; đổi điểm tích thành voucher, quà tặng, ưu đãi từ các đối tác trong và ngoài hệ sinh thái của MSB; hưởng thêm các đặc quyền cao hơn khi gia tăng thêm gắn kết với ngân hàng.
Việc hợp tác giữa MSB và Popplife cũng giúp hai bên tăng cường tiếp cận khách hàng trên các nền tảng của nhau. Khách hàng có thể mở tài khoản ngân hàng MSB nhanh chóng ngay trên ứng dụng của Popplife. Ông Phan Khánh Toàn, Chủ tịch HĐQT Popplife chia sẻ: "Việc hợp tác với MSB là cơ hội để chúng tôi thể hiện năng lực của mình trong việc tư vấn nâng cao trải nghiệm khách hàng trong lĩnh vực tài chính ngân hàng. Chúng tôi mong muốn mang đến những giải pháp sáng tạo nhằm tối ưu hóa dịch vụ và thu hút thêm nhiều khách hàng, góp phần hỗ trợ phát triển ngành ngân hàng theo hướng hiện đại và số hóa hơn".
Chuyển đổi số trải nghiệm khách hàng
MSB được biết đến là một trong những ngân hàng tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào hoạt động chăm sóc khách hàng tại Việt Nam. Trong những năm qua, ngân hàng đã thành công triển khai nhiều giải pháp công nghệ hiện đại như ứng dụng ngân hàng di động MSB mBanking với giao diện thân thiện, dịch vụ rút tiền bằng mã tại ATM và STM (Smart Tell Machine); nền tảng AI hỗ trợ tư vấn khách hàng tự động; chương trình chăm sóc khách hàng cao cấp M-first...
![]() |
Thông qua việc hợp tác với PoppLife giúp MSB mở rộng cánh cửa tiện ích cho khách hàng |
Đặc biệt, thông qua ứng dụng di động Digi.Sale, MSB trở thành ngân hàng tiên phong ứng dụng công nghệ số để đẩy nhanh kết nối với đối tác, thúc đẩy và quản trị hiệu quả kết quả bán hàng. Những nỗ lực này đã giúp MSB liên tục được khách hàng đánh giá cao về trải nghiệm số và nhận được nhiều giải thưởng uy tín. Trong đó phải kể đến giải thưởng “Ngân hàng bán lẻ chuyển đổi số tốt nhất Việt Nam” do tạp chí uy tín Global Banking & Finance Review trao tặng. MSB đã vượt qua chuỗi tiêu chí khắt khe về tăng trưởng khách hàng số, tăng trưởng về số lượng và giá trị các giao dịch trên kênh ngân hàng số, những cải tiến nổi bật trong hành trình khách hàng, tính thiết thực của sản phẩm dịch vụ số trên thị trường...
Chuyển đổi số luôn được MSB xác định là chiến lược cốt lõi nhằm tạo lợi thế cạnh tranh. Trong đó, chuyển đổi số Loyalty là mũi nhọn với mục tiêu tăng tính gắn kết với khách hàng, giảm tỷ lệ rời bỏ của khách hàng, gia tăng giá trị khách hàng trọn đời tại MSB (customer lifetime value), tăng cường thấu hiểu khách hàng nhờ thu thập và phân tích dữ liệu khách hàng Loyalty, đồng thời hướng tới giảm chi phí thu hút khách hàng mới nhờ những khách hàng trung thành.
Phát biểu tại lễ ký kết, đại diện Ngân hàng MSB cho biết: "MSB đang trong quá trình chuyển đổi số rất mạnh mẽ và luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm số đa dạng, độc đáo. Việc hợp tác với Popplife nằm trong định hướng mở rộng đối tác của chúng tôi để mang đến cho khách hàng hệ sinh thái đa dạng, giúp gắn kết và phát triển cùng MSB".
Các tin khác

3 tháng đầu năm lãi suất cho vay tiếp tục giảm 0,4% so với cuối năm 2024

Tăng trưởng tín dụng quý I gấp 2,5 lần cùng kỳ, đóng góp tích cực vào đầu tư toàn xã hội

Chính sách mới về thuế quan làm khó việc giảm lãi suất

LPBank công bố tài liệu ĐHĐCĐ thường niên năm 2025: Mục tiêu tăng trưởng mạnh mẽ và chia cổ tức bằng tiền mặt 25%

Giải pháp thực hiện hoá mục tiêu đưa TP. Hồ Chí Minh thành Trung tâm tài chính Quốc tế

Tín dụng cho lúa gạo: Cần xây dựng chuỗi liên kết bền vững để gia tăng hiệu quả

Ngân hàng - Doanh nghiệp: Cùng nhịp để tăng tốc phát triển

Agribank tiếp tục giữ vững vị trí ngân hàng được gửi tiền nhiều nhất Việt Nam

Thêm ngân hàng giảm lãi suất huy động

NCB “lội ngược dòng” ghi nhận lãi ngay trong quý I/2025

Sáng 4/4: Tỷ giá trung tâm tăng phiên thứ ba liên tiếp

Nhận thông báo số dư bằng giọng nói ngay trên app LPBank của Ngân hàng Lộc Phát

Nam A Bank hợp tác với Trung tâm RAR triển khai xác thực qua VNeID

Ông Tô Huy Vũ được bổ nhiệm Chủ tịch Hội đồng Thành viên Agribank

Tác động số hóa đến thúc đẩy đổi mới và tăng cường tài chính toàn diện
Ngân hàng 360
Videos Podcast Infographic Longform - Emagazine

Cảnh báo tội phạm giả danh nhân viên điện lực lừa đảo
3 tháng đầu năm lãi suất cho vay tiếp tục giảm 0,4% so với cuối năm 2024
Gần 1,3 triệu lượt hộ nghèo và đối tượng chính sách được vay vốn từ NHCSXH
NHNN Khu vực 4: Ổn định tổ chức, duy trì hiệu quả hoạt động với mô hình mới

Gen Z "say yes" với xe máy điện VinFast: “Trendy”, an toàn và tiết kiệm

T&T Group khởi công xây dựng khách sạn 5 sao đầu tiên tại ĐBSCL

Hải Phòng đón chờ “siêu phẩm” AEON Beta Cinema lần đầu tiên xuất hiện tại đất cảng

Vinhomes ra mắt Vinhomes Wonder City - thành phố của những trải nghiệm thời thượng phía Tây Hà Nội
Dịch vụ ngân hàng hiện đại
Ebanking Vay đâu - gửi đâu Quản lý tài chính thông minh Ngân hàng bán lẻ Tư vấn Nhân sự

BIDV kiến tạo những chân trời trải nghiệm mới

Tính năng thông báo biến động số dư bằng giọng nói qua VPBank NEO

SeABank đón sinh nhật 31: Mưa quà tặng trị giá hơn 5 tỷ đồng tri ân khách hàng

VietinBank iConnect DX: Sáng kiến API và Ngân hàng mở đột phá nhất Việt Nam

Nguy cơ bị áp thuế đối ứng từ Mỹ: Doanh nghiệp cần chủ động thích ứng

Ngân hàng số - công cụ tài chính hữu ích cho học sinh, sinh viên

NCB ra mắt Ngân hàng số phiên bản 2025 cho khách hàng doanh nghiệp
