Những trải nghiệm hạnh phúc từ ABBANK
Gần gũi, thân thiện, tiện ích
Không chỉ hoàn thành những kế hoạch, chỉ tiêu kinh doanh, ra mắt những sản phẩm dịch vụ ngày càng tiện ích cho khách hàng, ABBANK tiếp tục đóng góp tích cực cho cộng đồng vào sự phát triển chung của xã hội qua nhiều hoạt động an sinh xã hội. Ngân hàng đã có thêm một năm cống hiến và ghi dấu ấn khi đã “trao giải pháp” và “nhận nụ cười” - mang đến cho khách hàng, cộng đồng những trải nghiệm hạnh phúc.
ABBANK mang đến trải nghiệm hạnh phúc cho các em học sinh |
Năm 2019, các sản phẩm thẻ thanh toán của ABBANK đã có những bước tiến vượt trội khi nằm trong nhóm tiên phong ứng dụng những công nghệ mới nhất của ngành Ngân hàng thế giới như công nghệ thẻ chip và công nghệ không tiếp xúc (contactless). Ở mảng dịch vụ ngân hàng điện tử, ABBANK cũng bắt nhịp thị trường khi kịp thời cập nhật hàng loạt tiện ích đi kèm với tài khoản online của khách hàng. ABBANK mobile tiếp tục gia tăng dịch vụ hướng tới hệ sinh thái đa tiện ích bao gồm đặt vé tàu, vé xe, phòng khách sạn, mua vé xem phim, mua bảo hiểm, chức năng tìm kiếm và bổ sung PIN cho Soft OTP, nhận diện và xác thực bằng khuôn mặt - FaceID. Người dùng đã có thể trải nghiệm hình thức đăng nhập ứng dụng bằng công nghệ bảo mật sinh trắc học (Biometric login) thông qua tính năng nhận diện khuôn mặt (FaceID) bên cạnh công nghệ quét vân tay (FingerPrint) đã được cập nhật trước đó.
Ông Phạm Duy Hiếu - Quyền Tổng giám đốc ABBANK chia sẻ: Thời nay mọi hoạt động thường nhật của chúng ta đều gắn liền với công nghệ, kể cả việc mua một cốc cà phê. Do đó ABBANK luôn nỗ lực phát triển các sản phẩm của mình tối ưu nhất để vừa theo kịp xu hướng thế giới, vừa mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng… Trong bốn mảng quan trọng của công nghệ tài chính ngân hàng bao gồm AI, Blockchain, Clouds và Data thì vài năm gần đây ABBANK đã sớm nhận thức và mạnh dạn đầu tư cho bước nền tảng căn bản nhất, đó là cải tiến và làm sạch hệ thống dữ liệu (Data). Việc này có vai trò quan trọng trong việc khẳng định sức cạnh tranh của mô hình kinh doanh và giúp cho ABBANK tạo tiền đề vững chắc cho các cuộc chạy đua phát triển ngân hàng số đang diễn ra mạnh mẽ…
Đóng góp chất lượng hơn cho cộng đồng
Nếu các sản phẩm dịch vụ là đáp án cho bài toán kinh doanh, thì các hoạt động an sinh xã hội là tiếng nói của thương hiệu trước trách nhiệm xây dựng xã hội ngày càng tốt đẹp hơn.
Các hoạt động an sinh xã hội của ABBANK ngày càng đi theo định hướng đầu tư kiến thức, phương tiện học tập cho thế hệ trẻ nhằm bắc những “chiếc cầu”, vun đắp, ươm mầm cho những ước mơ đi học, cho những khát vọng đổi đời của các em.
Đã nhiều năm liền ABBANK đồng hành cùng giải thưởng Nhân tài Đất Việt; là nhà tài trợ chính cho các học sinh hiếu học thuộc Quỹ Cặp lá yêu thương, tổng số tiền học bổng, hỗ trợ xây nhà cho các em nhỏ của ABBANK cho Cặp lá yêu thương kể từ năm 2018, lên tới gần 4 tỷ đồng. ABBANK cũng có mặt trong dự án xây dựng thư viện thân thiện theo mô hình Room to read cho học sinh tại 24 trường tiểu học. Với dự án này, 20.627 em học sinh đã được tiếp xúc với mô hình đọc sách và tự đọc hiện đại theo tiêu chuẩn của Mỹ. Và Tết An Bình - Chương trình Tết dành cho các gia đình nghèo trên khắp cả nước đã đi qua 11 mùa Tết, năm 2020 sẽ phối hợp cùng chương trình toàn cầu Liter of Light, đem ánh sáng năng lượng mặt trời, tận dụng nhựa tái chế để cung cấp ánh sáng điện cho các vùng quê nghèo.
Không chạy theo hình ảnh một ngân hàng hiện đại nhưng xa lạ trên bước tiến kinh doanh, ngoài những đầu tư thực chất cho cộng đồng, ABBANK chọn giữ cho hình ảnh thương hiệu một giá trị cốt lõi hướng đến những giá trị truyền thống cùng thông điệp “ABBANK là ngân hàng của gia đình và những trải nghiệm hạnh phúc”. Thông qua ngày hội gia đình - ABBANK Family Day được tổ chức hàng năm, ABBANK muốn làm sống lại những giá trị truyền thống của người Việt trong guồng quay cuộc sống vội vã. Đó là sự quan tâm lắng nghe, sẻ chia, kết nối giữa các thế hệ, các thành viên trong gia đình.
Với ABBANK, hạnh phúc không chỉ là được phục vụ khách hàng, mà còn ở việc được là người đồng hành, đem lại những giá trị, trải nghiệm và cảm giác của khách hàng là sự tin cậy thoải mái.