Nu Skin Việt Nam đã trao tặng hơn 4,8 tỷ đồng cho Chương trình Nhịp tim Việt Nam
Nu Skin Việt Nam tổ chức chuỗi sự kiện thường niên kỷ niệm 11 năm thành lập công ty tại thị trường Việt Nam. Đánh giá và ghi nhận những thành tựu đạt được trong năm 2023, sự kiện còn là dịp để Ban lãnh đạo Nu Skin chia sẻ định hướng, mục tiêu của công ty và của tập đoàn trong năm 2024. Tại sự kiện, Nu Skin Việt Nam cũng đã trao tặng 4,8 tỷ đồng cho Chương trình Nhịp tim Việt Nam thuộc VinaCapital Foundation, nhằm mang đến cơ hội phẫu thuật cho trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh.
Nu Skin Việt Nam là đối tác thân thiết của VinaCapital Foundation thông qua rất nhiều hoạt động |
Với sự tham gia đông đảo của Nhà liên kết thương hiệu và khách hàng, sự kiện đánh dấu cột mốc 40 năm hình thành và phát triển của tập đoàn Nu Skin trên toàn cầu. Lấy nghiên cứu khoa học làm nền tảng cải tiến sản phẩm, Nu Skin trong 40 năm qua liên tục đạt được những thành tựu quan trọng như: đầu tư phát triển nghiên cứu khoa học Pharmanex, tiên phong về khoa học chống lão hóa, sở hữu hệ thống làm đẹp tại nhà số 1 thế giới (2017-2022 do Euromonitor bình chọn), quy trình kiểm soát chất lượng sản phẩm 6S, ứng dụng thiết bị biophotonic scanner S3 để đo lường chỉ số Carotenoid trong quá trình sử dụng sản phẩm …
Đến nay, tập đoàn Nu Skin có hơn 75 nhà khoa học làm việc toàn thời gian tại trung tâm nghiên cứu sáng tạo Mỹ và Thượng Hải, sở hữu khoa học ageLOC với 333 triệu điểm dữ liệu gen và hàng loạt danh mục sản phẩm đột phá có mặt tại gần 50 thị trường trên toàn cầu.
Thừa hưởng thành tựu về khoa học và sản phẩm từ tập đoàn, Nu Skin trong 11 năm qua tại Việt Nam đã đạt được những kết quả ấn tượng. Sở hữu mức tăng trưởng tốt và bền vững, Nu Skin Việt Nam không chỉ chinh phục đông đảo khách hàng tại đây bằng những giải pháp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp hiệu quả, mà còn mang đến cơ hội kinh doanh năng động, hấp dẫn và minh bạch cho các Nhà liên kết thương hiệu.
Ông Bùi Quốc Thắng, Tổng Giám Đốc Nu Skin Việt Nam cho biết: “Phát huy mạnh mẽ nền tảng về khoa học từ tập đoàn, chúng tôi trong những năm gần đây cũng đầu tư vào công nghệ, nhằm số hóa hoạt động kinh doanh ở hầu hết các quy trình. Điều này không chỉ mang đến trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng hiện tại, mà còn giúp các Nhà liên kết thương hiệu có cơ hội tiếp cận khách hàng tiềm năng. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng triển khai hàng loạt cải tiến, tạo tiền đề để Nu Skin Việt Nam tiến xa hơn trong thập kỷ mới”.