Prudential có “sáng kiến chi trả bồi thường bảo hiểm”
![]() |
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọPrudential Việt Nam (Prudential) vừa nhận được giải thưởng “Sáng kiến trong chi trả bồi thường bảo hiểm của năm” do Insurance Asia Awards 2024 trao tặng tại Singapore.
Kết quả này nhờ vào ứng dụng số hóa trong hoạt động kinh doanh và cải tiến quy trình thủ tục thanh toán quyền lợi bảo hiểm khi khách hàng gặp rủi ro.
Theo đó, doanh nghiệp áp dụng tự động hóa hầu hết các công đoạn yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm, cập nhật tiến trình xử lý yêu cầu tới khách hàng và tư vấn viên theo thời gian thực. Qua đó, tăng cường tương tác và đa dạng hình thức trao đổi thông tin giữa công ty, khách hàng, tư vấn viên qua tin nhắn SMS, E-letter, Zalo….
Số liệu thống kê của Prudential, năm ngoái có hơn 82% yêu cầu giải quyết quyền lợi của khách hàng được nộp qua kênh trực tuyến, trong đó gần 20% yêu cầu được xử lý trong vòng 30 phút, tăng 5% so với năm trước đó.
Các thay đổi này giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng, từ đó tạo điều kiện cho doanh nghiệp tập trung nâng cao chất lượng kênh phân phối và phát triển chiến lược đầu tư nhân sự ngành bảo hiểm.
Trên cơ sở đó, vào tháng 6/2024, Prudential đã khai trương văn phòng làm việc thứ 4 tại thành phố Hạ Long (Quảng Ninh) theo mô hình hiện đại, hoàn toàn mới dành cho đội ngũ tư vấn viên toàn thời gian kênh PRUVenture.
Ngoài “Sáng kiến trong chi trả bồi thường bảo hiểm của năm”, Insurance Asia Awards trao thêm cho Prudential hai giải thưởng “Công ty Bảo hiểm nhân thọ quốc tế của năm”, “Sáng kiến Phát triển bền vững của năm” - dành cho Quỹ liên kết đơn vị PRUlink – Tương lai Xanh.
Tin liên quan
Tin khác
Bà Mai Kiều Liên được vinh danh lãnh đạo truyền cảm hứng sáng tạo tại Vạn Xuân Awards 2025
Mở rộng cơ chế mua bán điện trực tiếp: “Cú hích” cho thị trường điện cạnh tranh
Bệ phóng cho khát vọng doanh nghiệp Việt trong kỷ nguyên mới
“Dòng chảy” M&A hướng đến giá trị cốt lõi
Vietjet cất nóc hangar chuẩn quốc tế, khai trương chuyến bay tới Cảng Hàng không quốc tế Long Thành
Tham gia hành trình “Lớn - Mạnh - Xanh”, cơ hội việc làm tại định chế hàng đầu Việt Nam
Vietnam Airlines thực hiện chuyến bay chở khách đầu tiên tại Sân bay Long Thành
Báo cáo Trải nghiệm khách hàng Việt Nam 2025 và hành động cho doanh nghiệp Việt
Nghị quyết 68: Khơi thông niềm tin, tạo xung lực mới cho kinh tế tư nhân



