Quy trình M-Pro của Manulife đem lợi ích cho khách hàng
Quy trình xác thực và giám sát phát hành hợp đồng bảo hiểm M-Pro của Manulife Việt Nam vừa được vinh danh “Giải pháp chuyển đổi số của năm - Digital Transformation Initiative of the Year” tại giải thưởng Insurance Asia Awards 2024, một trong những giải thưởng uy tín của ngành bảo hiểm tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.
Theo đó, M-Pro đã đáp ứng các tiêu chí quan trọng của giải thưởng, bao gồm tính tiên phong và sáng tạo của giải pháp, giá trị và lợi ích dành cho khách hàng, hiệu quả và đóng góp với ngành bảo hiểm.
![]() |
Quy trình M-Pro của Manulife đem lợi ích cho khách hàng |
M-Pro là quy trình giám sát và phát hành hợp đồng bảo hiểm được Manulife Việt Nam chính thức áp dụng đầu năm 2024, giúp khách hàng thực hiện định danh điện tử và xác nhận các thông tin cá nhân đã cung cấp trước đó, cũng như có cơ hội kiểm tra các thông tin quan trọng về hợp đồng bảo hiểm như quyền lợi, thông tin đóng phí, những lưu ý về rủi ro đầu tư…
Sáng kiến này không chỉ giúp khách hàng hiểu đúng và đủ trước khi ký kết hợp đồng bảo hiểm mà còn cho phép Manulife Việt Nam đánh giá độc lập các nội dung tư vấn của đại lý với khách hàng, đảm bảo khách hàng được tư vấn theo đúng quy trình của công ty
Theo thống kê của hãng bảo hiểm này, 99% khách hàng đánh giá cao tính minh bạch của quy trình M-Pro. 99% cũng cho rằng, quy trình M-Pro giúp họ cảm thấy tin tưởng đại lý bảo hiểm và Manulife, cũng như yên tâm hơn với lựa chọn sản phẩm bảo hiểm của mình. Khoảng 96% khách hàng trong khảo sát hoàn tất quy trình M-Pro mà không cần hỗ trợ, thể hiện tính dễ dàng tiếp cận và phù hợp với đại đa số khách hàng.
Bà Tina Nguyễn, Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam cho biết: “Chuyển đổi số hiệu quả là cách hữu hiệu nhất để nâng cao trải nghiệm khách hàng, đồng thời tăng cường sự minh bạch, an toàn, nhanh chóng trong công tác phục vụ khách hàng và hoạt động kinh doanh bảo hiểm. M-Pro là một sáng kiến mới, táo bạo, lần đầu tiên được sử dụng trong ngành bảo hiểm. Sắp tới, Manulife Việt Nam sẽ ra mắt thêm nhiều sáng kiến khác như dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7, hệ thống tiếp nhận phản hồi của khách hàng (tNPS) Medallia để mang lại nhiều tiện ích hơn nữa cho khách hàng.”
Thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam đang trải qua quá trình chuyển đổi và củng cố niềm tin của khách hàng. Do đó, những nỗ lực minh bạch hóa bảo hiểm trở thành yếu tố sống còn đối với các doanh nghiệp trong ngành, trong đó, chuyển đổi số là công cụ quan trọng giúp các công ty đạt được mục tiêu này. Đây cũng là xu thế tất yếu trên thế giới, nhất là với những thị trường năng động như Việt Nam.
Các tin khác

Y tế và giáo dục sẽ là tâm điểm các thương vụ M&A khủng năm 2025

Thị trường M&A năm 2025: Thương vụ "khủng", chiến lược thắng lợi và những yếu tố bất ngờ

Tạo môi trường kinh doanh lành mạnh, công bằng và minh bạch hơn trong ngành bảo hiểm

CEO khu vực Châu Á Thái Bình Dương bước vào năm 2025 với sự lạc quan và thận trọng

Thanh toán điện tử tăng trưởng mạnh mẽ

PwC Việt Nam tổ chức Hack A Day 2024 với chủ đề 'Bảo mật danh tính'

Người tiêu dùng Việt quan tâm hơn đến cách chi tiêu trong thời kỳ kinh tế biến động

MoMo ra mắt chương trình “Tài Chính Du Ký” vừa khám phá tính năng tài chính, vừa nhận quà

Hiệp Hội Kế toán và Kiểm toán Việt Nam triển khai Chương trình đào tạo Chuẩn mực Báo cáo tài chính quốc tế IFRS

Cải cách thuế, kiến tạo môi trường kinh doanh cho doanh nghiệp

Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam và PwC Việt Nam ký kết thỏa thuận hợp tác hỗ trợ doanh nghiệp

Quản trị dữ liệu trở thành "chìa khóa" để thành công

Quy trình M-Pro của Manulife đem lợi ích cho khách hàng

92% người lao động Việt Nam cảm thấy sẵn sàng thích nghi với cách làm việc mới

Napas và Mastercard đẩy mạnh thanh toán không tiếp xúc với chiến dịch khuyến mại toàn quốc
Ngân hàng 360
Videos Podcast Infographic Longform - Emagazine

Bản tin tài chính ngân hàng tuần 24 - 30/3
Thắp sáng giấc mơ an cư từ dòng vốn chính sách
NHCSXH Quảng Ngãi: Lan tỏa phong trào “Giỏi việc ngân hàng, đảm việc nhà”
Ngành Ngân hàng đang tổ chức và triển khai giải ngân các gói tín dụng ưu đãi

T&T Group khởi công xây dựng khách sạn 5 sao đầu tiên tại ĐBSCL

Hải Phòng đón chờ “siêu phẩm” AEON Beta Cinema lần đầu tiên xuất hiện tại đất cảng

Vinhomes ra mắt Vinhomes Wonder City - thành phố của những trải nghiệm thời thượng phía Tây Hà Nội

Ra mắt dịch vụ taxi chất lượng cao - Xanh SM Premium
Dịch vụ ngân hàng hiện đại
Ebanking Vay đâu - gửi đâu Quản lý tài chính thông minh Ngân hàng bán lẻ Tư vấn Nhân sự

SeABank đón sinh nhật 31: Mưa quà tặng trị giá hơn 5 tỷ đồng tri ân khách hàng

VietinBank iConnect DX: Sáng kiến API và Ngân hàng mở đột phá nhất Việt Nam

Nguy cơ bị áp thuế đối ứng từ Mỹ: Doanh nghiệp cần chủ động thích ứng

Ngân hàng số - công cụ tài chính hữu ích cho học sinh, sinh viên

NCB ra mắt Ngân hàng số phiên bản 2025 cho khách hàng doanh nghiệp

SeABank triển khai gói vay tín chấp lãi suất ưu đãi dành cho phụ nữ

VietinBank đón dòng vốn đầu tư Hoa ngữ
