Sun Life Việt Nam nhận giải thưởng "Công ty Bảo hiểm nhân thọ có dịch vụ khách hàng tốt nhất"
Ban tổ chức Giải thưởng của Tạp chí Tài chính Quốc tế đã bình chọn và ghi nhận Sun Life Việt Nam trên cơ sở đánh giá về các giải pháp về sản phẩm, về trải nghiệm dịch vụ Khách hàng với sự tiện lợi trong giao dịch, mô hình kinh doanh và nền tảng công nghệ.
![]() |
Ông Sunil Bhat Giám đốc Tạp chí Tài chính Quốc tế cho biết "Chúng tôi trao tặng giải thưởng "Công ty Bảo hiểm Nhân thọ có Dịch vụ Khách hàng Tốt nhất – Việt Nam 2024" cho Sun Life Việt Nam để ghi nhận cam kết không ngừng nghỉ của họ đối với sự hài lòng của khách hàng, các giải pháp dịch vụ sáng tạo và sự chăm sóc cá nhân hóa, điều đã giúp họ nổi bật trong ngành. Sự tận tâm của Sun Life Việt Nam trong việc thấu hiểu và đáp ứng nhu cầu độc đáo của khách hàng không chỉ xây dựng lòng tin mà còn nâng cao trải nghiệm tổng thể của khách hàng."
Sun Life Việt Nam đã và đang thực hiện chiến lược “Giá trị mang lại cho khách hàng” thông qua các giải pháp sáng tạo, nâng cao chất lượng dịch vụ góp phần tạo ra trải nghiệm liền mạch và hài lòng hơn cho Khách hàng. Giải thưởng Công ty Bảo hiểm Nhân thọ có Dịch vụ Khách hàng tốt nhất năm 2024 cho thấy nhiều chỉ số về dịch vụ của khách hàng đã cải thiện và tăng cao trong thời gian gần đây.
Với giải thưởng lần này khẳng định cam kết của Sun Life Việt Nam mang lại lợi ích cho Khách hàng thông qua các giải pháp sáng tạo và cung cấp quyền tiếp cận rộng rãi và dễ dàng hơn với các lời khuyên về sức khỏe và tài chính. Hiện tại, Sun Life Việt Nam đang cung cấp cho khách hàng nhiều gói sản phẩm khác nhau nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu bảo vệ sức khỏe, tiết kiệm, đầu tư tài chính của người dân Việt Nam.
Ông Luc Nhon Ly, Tổng Giám đốc Sun Life Việt Nam cho biết: "Những cải tiến tổng thể và đồng bộ của chúng tôi trong năm 2024 về dịch vụ chăm sóc khách hàng, quy trình quản lý hợp đồng bảo hiểm và tư vấn các giải pháp tài chính cho Khách hàng… đã giúp chúng tôi đạt chỉ số hài lòng khách hàng cao nhất của Sun Life tại châu Á. Chúng tôi hoạt động như một công ty về kỹ thuật số với cam kết nâng cao trải nghiệm cho khách hàng và đối tác thông qua sự sáng tạo, được hỗ trợ bởi nền tảng công nghệ mạnh mẽ, linh hoạt và đáng tin cậy."
Các tin khác

Hàng không Việt Nam tăng trưởng hai con số trong quý đầu năm 2025

EVN nỗ lực đảm bảo cung ứng điện an toàn, ổn định

Xuất khẩu thủy sản phục hồi ấn tượng

Thu thuế qua sàn Thương mại điện tử vẫn còn nhiều thách thức

Bộ Xây dựng cắt giảm tối thiểu 30% điều kiện đầu tư kinh doanh không cần thiết

Sản lượng khai thác dầu khí của PVEP đạt 24,69 triệu tấn giai đoạn 2020-2025

Bình tĩnh trước khó khăn để củng cố sức mạnh nội tại

Ứng dụng AI trong kinh doanh và quảng bá sản phẩm

Đề xuất bãi bỏ một số Thông tư lĩnh vực tài chính doanh nghiệp

Thúc đẩy cải cách, tăng tính minh bạch và củng cố niềm tin nhà đầu tư

Gia tăng ứng dụng AI trong lĩnh vực tài chính

Hà Nội đưa mô hình tư vấn miễn phí hỗ trợ thành lập doanh nghiệp vào hoạt động

Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam: Hành trình đổi mới và sứ mệnh xanh

Vietnam Airlines ký Biên bản ghi nhớ với CitiBank trị giá từ 560 triệu USD

Giảm thiểu tác động từ chính sách thuế quan mới tới doanh nghiệp
Ngân hàng 360
Videos Podcast Infographic Longform - Emagazine

Bản tin Tài chính - Ngân hàng từ ngày từ 6 - 13/4/2025

Ra mắt siêu đô thị Sun Mega City rộng 1690ha - biểu tượng thịnh vượng phía Nam Hà Nội

Gen Z "say yes" với xe máy điện VinFast: “Trendy”, an toàn và tiết kiệm

T&T Group khởi công xây dựng khách sạn 5 sao đầu tiên tại ĐBSCL

Hải Phòng đón chờ “siêu phẩm” AEON Beta Cinema lần đầu tiên xuất hiện tại đất cảng
Dịch vụ ngân hàng hiện đại
Ebanking Vay đâu - gửi đâu Quản lý tài chính thông minh Ngân hàng bán lẻ Tư vấn Nhân sự

Giải pháp thanh toán không tiền mặt cho hệ thống xe buýt công cộng

Để tiền sinh lời hiệu quả từ chứng chỉ tiền gửi online

VPBank tung gói ưu đãi lãi suất chỉ từ 5,39% cho hộ kinh doanh cá thể

BIDV kiến tạo những chân trời trải nghiệm mới

Tính năng thông báo biến động số dư bằng giọng nói qua VPBank NEO

SeABank đón sinh nhật 31: Mưa quà tặng trị giá hơn 5 tỷ đồng tri ân khách hàng

VietinBank iConnect DX: Sáng kiến API và Ngân hàng mở đột phá nhất Việt Nam
