Vietbank dành hàng trăm quà tặng khách hàng
Nhân dịp này, PGD Lê Hồng Phong dành hàng trăm phần quà tặng khách hàng khi đến giao dịch.
Lễ cắt băng khai trương trụ sở PGD Lê Hồng Phong - Hải Phòng
Với tổng diện tích trên 300m2 gồm ba tầng, trụ sở được thiết kế khang trang, tiện nghi hiện đại, thuận tiện và an toàn cho khách hàng đến giao dịch. PGD Lê Hồng Phong sẽ cung cấp cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp trên địa bàn quận và khu vực lân cận nhiều giải pháp tài chính, sản phẩm dịch vụ tiện ích như gửi tiết kiệm, tín dụng, dịch vụ ngân hàng...
Trong quá trình phát triển, Vietbank luôn kiên trì với mục tiêu phát triển bền vững, phù hợp với nội lực để phục vụ khách hàng, đóng góp cho cộng đồng xã hội và tạo việc làm cho người lao động.
Hiện nay Vietbank đang tập trung đầu tư lớn cho các dự án hạ tầng công nghệ thông tin và con người để xây dựng nền tảng phục vụ cho chiến lược phát triển lâu dài. Theo đó, Vietbank đang làm việc với đối tác hàng đầu thế giới như tập đoàn Finastra để xây dựng hệ thống CoreBanking theo định hướng “ngân hàng số” hiện đại.
Dự án này được đầu tư với mục tiêu lấy khách hàng làm trọng tâm, dựa trên nền tảng công nghệ tiên tiến và dự kiến đưa vào sử dụng trong năm 2019, tạo nền tảng vững chắc giúp Vietbank nâng cao vị thế cạnh tranh trên thương trường, cũng như đáp ứng đầy đủ, kịp thời, đa dạng hóa mọi nhu cầu của khách hàng.
Cùng với đầu tư vào con người, công nghệ, Vietbank đặc biệt chú trọng phát triển mạng lưới. Hiện Vietbank đang chuẩn bị mở rộng mạng lưới tại các tỉnh thành nhằm đáp ứng nhu cầu dịch vụ ngân hàng cho khách hàng và cộng đồng doanh nghiệp.
Được biết, Vietbank hiện có 95 chi nhánh, phòng giao dịch tại 11 tỉnh, thành phố trọng điểm trên toàn quốc đang phục vụ hàng trăm ngàn khách hàng. Riêng tại TP Hải Phòng, Vietbank có một chi nhánh và 5 phòng giao dịch, trong thời gian qua đã nhận được sự đồng hành và niềm tin của khách hàng.