Citi nhận giải thưởng vì hoạt động hỗ trợ trong đại dịch Covid-19
Trong lời viết khẳng định sự công nhận đối với các nỗ lực của Citi, Euromoney viết: "Citi là một tổ chức tài chính lớn hoạt động ở hầu khắp các nền kinh tế lớn của châu Á. Một tổ chức không thể có quy mô và tồn tại lâu dài như vậy mà không có năng lực tự thân phản ứng thông minh và nhanh chóng trước các mối đe dọa tiềm tàng. Dưới sự lãnh đạo của giám đốc điều hành Peter Babej, Citi Châu Á Thái Bình Dương đã nhanh chóng phản ứng với cuộc khủng hoảng gây ra bởi coronavirus."
Đối với khách hàng cá nhân và doanh nghiệp nhỏ trên toàn khu vực, Citi đã cung cấp một loạt hỗ trợ bao gồm miễn phí cho các khoản gia hạn cho vay và giảm lãi suất tài chính. Tại Việt Nam, Citi đã đi đầu trong việc cung cấp các chương trình hỗ trợ cho khách hàng có thu nhập bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, bao gồm cả việc cơ cấu lại thời hạn trả nợ, miễn, giảm lãi đối với nợ đã được giải ngân và giảm các khoản phí dịch vụ liên quan theo đánh giá và phê duyệt của ngân hàng.
Đối với các khách hàng là doanh nghiệp lớn hoạt động ở châu Á, công ty đã cung cấp các giải pháp vốn hiệu quả và sáng tạo trên nền tảng toàn cầu của mình với giá trị các giải pháp này hơn 10 tỷ đô la Mỹ. Các giao dịch này bao gồm đợt phát hành cổ phiếu ra công chúng (IPO) theo dạng thức trực tuyến đầu tiên của ngân hàng, cho Huize niêm yết trên Nasdaq, trong đó tất cả các đợt chào bán đều được tổ chức bằng họp trực tuyến qua video hoặc qua điện thoại. Citi cũng cung cấp giải pháp sáng tạo về tài trợ thương mại và quản lý tiền mặt cho các khách hàng doanh nghiệp, tận dụng dụng hạ tầng ngân hàng điện tử để hỗ trợ khách hàng truy cập từ xa, thực hiện các giao dịch thanh toán và quản lý tiền.