Hàng Việt chiếm ưu thế trong giỏ quà Trung Thu
![]() |
| Saigon Co.op triển khai mức chiết khấu lên đến 16% cho các đơn hàng bánh Trung Thu đa dạng, từ truyền thống đến cao cấp |
Dù vậy, hàng Việt vẫn giữ được ưu thế trong giỏ quà Trung Thu khi người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn các thương hiệu uy tín trong nước như Kinh Đô, Maison, Đại Phát, Bibica và đặc biệt là dòng bánh nhãn riêng Co.op Bakery.
Nắm bắt xu hướng này, Saigon Co.op không chỉ giữ giá ổn định mà còn áp dụng mức chiết khấu đến 16%, vừa đồng hành cùng khách hàng, vừa góp phần bình ổn thị trường và lan tỏa trọn vẹn niềm vui đoàn viên.
Trước bức tranh tiêu dùng đầy biến động, Saigon Co.op nhanh chóng tung gói hỗ trợ thiết thực nhằm bình ổn thị trường và giúp khách hàng có thêm lựa chọn tiết kiệm.
Hệ thống siêu thị triển khai mức chiết khấu lên đến 16% cho các đơn hàng bánh Trung Thu đa dạng, từ truyền thống đến cao cấp, cùng các hộp quà sang trọng. Chương trình áp dụng cho các thương hiệu lớn Kinh Đô, Maison, Đại Phát, Bibica cùng dòng bánh Co.op Bakery, với giá bán chỉ từ 38.500 đồng đến 146.000 đồng/chiếc, hộp quà dao động 285.000 đồng đến trên 1 triệu đồng/hộp.
Những chính sách này vừa giúp chia sẻ gánh nặng chi phí, vừa tạo thêm cơ hội để các gia đình chuẩn bị mâm cỗ Trung Thu trọn vẹn, ấm áp. Theo khảo sát nhanh khách hàng mua sắm tại Co.opmart, những sản phẩm bánh Trung Thu thanh đạm, ít ngọt, sử dụng nguyên liệu có nguồn gốc rõ ràng đang ngày càng thu hút sự quan tâm và ưu tiên lựa chọn của người tiêu dùng hiện đại.
Bên cạnh các ưu đãi trực tiếp tại siêu thị, Saigon Co.op còn đồng bộ khuyến mãi lên kênh thương mại điện tử, giúp khách hàng tận hưởng ưu đãi kép. Trong chương trình “Vui hội trăng rằm - Rước deal về ví” (18-24/9), khách hàng mua sắm các sản phẩm thuộc nhóm Bánh - Kẹo - Thức uống không cồn từ 250.000 đồng trở lên qua ứng dụng Co.op Online hay website Cooponline.vn sẽ vừa được hưởng mức giảm giá đến 50% như tại cửa hàng vật lý, vừa có thêm ưu đãi riêng: nhập mã RUOCDEAL10 giảm ngay 10.000 đồng cho đơn hàng.
Chương trình không chỉ giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí, mà còn tạo điều kiện thuận lợi để trải nghiệm mua sắm hiện đại, an toàn ngay tại nhà hoặc bất cứ đâu thông qua website và ứng dụng di động của Co.op Online. Chương trình không chỉ giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí mà còn tạo điều kiện thuận lợi để trải nghiệm sản phẩm một cách dễ dàng và tiện lợi.
Tin liên quan
Tin khác
Sáng 5/12: Giá vàng thế giới giảm nhẹ
Xanh SM ký hợp tác chiến lược với Hội Doanh nghiệp Việt Nam tại Lào, mở rộng giải pháp di chuyển Xanh tại Lào
Ngân hàng hàng đầu Philippines triển khai thành công giải pháp Amazon Quick Suite
[Infographic] Giá xăng tăng, dầu giảm
Chủ động bình ổn thị trường, đảm bảo nguồn cung hàng hóa dịp Tết 2026
Thị trường hàng hóa: Kim loại kéo MXV-Index đi lên
Sáng 4/12: Giá vàng được hỗ trợ vững chắc giữa nhiều bất ổn
Mũ bảo hiểm thông minh cho trải nghiệm lái xe như Iron Man
Phí chồng phí, người bán hàng online chật vật xoay xở



