OCB đạt giải Ngân hàng tiêu biểu Việt Nam 2018
Năm 2018, OCB không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ bằng việc cải tiến quy trình, công nghệ hiện đại, chất lượng nhân sự, hướng đến mục tiêu khách hàng trọng tâm. Tính đến nay, OCB là ngân hàng thương mại đầu tiên tại Việt Nam hoàn thành các hạng mục dự án Quản lý rủi ro theo tiêu chuẩn quốc tế Basel II, áp dụng thành công nền tảng Omni Channel (hợp kênh) vào các hoạt động của ngân hàng.
Ông Sanjay Chakrabarty, Phó Tổng Giám đốc OCB nhận giải thưởng Ngân hàng tiêu biểu năm 2018 |
OCB là một trong số các Ngân hàng Việt Nam được hãng Moody’s liên tục nâng bậc xếp hạng lên B1, phản ánh năng lực và uy tín của OCB trong việc thực hiện các nghĩa vụ tài chính với các đối tác, cũng như ghi nhận về việc cải thiện mạnh mẽ năng lực tài chính nội tại và năng lực vốn của OCB trong thời gian vừa qua với mức tăng trưởng vượt bậc.
Bên cạnh đó, OCB liên tiếp nhận 2 giải thưởng từ tạp chí Tài chính Quốc tế (IFM) là Most Innovative Digital Bank Viet Nam 2018 – Ngân hàng đột phá nhất Việt Nam năm 2018 và Best New Omni Channel Platform – Nền tảng kênh Omni mới tốt nhất Việt Nam, về sự bứt phá trong áp dụng khoa học công nghệ vào ngành ngân hàng năm 2018.
Được biết, “Giải thưởng Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu – Vietnam Outstanding Banking Awards” (VOBA) là giải thưởng thường niên, do IDG Vietnam phối hợp cùng với Hiệp hội ngân hàng Việt Nam tổ chức song hành cùng với chuỗi sự kiện Diễn đàn ngân hàng bán lẻ Việt Nam - Vietnam Retail Banking Forum. Giải thưởng được tổ chức thường niên từ năm 2012 với mục đích tìm kiếm và tôn vinh những sản phẩm, dịch vụ ngân hàng có kết quả hoạt động xuất sắc, tiêu biểu, đóng góp thiết thực cho sự phát triển cho ngân hàng và lĩnh vực tài chính nói riêng cũng như xã hội nói chung.