Chỉ số kinh tế:
Ngày 4/12/2025, tỷ giá trung tâm của VND với USD là 25.152 đồng/USD, tỷ giá USD tại Cục Quản lý ngoại hối là 23.946/26.360 đồng/USD. Kinh tế tháng 10 tiếp tục khởi sắc, khi sản xuất công nghiệp tăng 10,8%, gần 18 nghìn doanh nghiệp mới ra đời, đầu tư công tăng 29,1%, FDI đạt 31,52 tỷ USD. Xuất nhập khẩu đạt 81,49 tỷ USD, xuất siêu 2,6 tỷ USD, CPI tăng nhẹ 0,2%, và khách quốc tế đạt 1,73 triệu lượt, cho thấy đà phục hồi vững của kinh tế Việt Nam.
dai-hoi-cong-doan

SHB lan tỏa niềm tự hào dân tộc qua chiến dịch “Hạnh phúc là người Việt Nam”

Hạ Chi
Hạ Chi  - 
Kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám (19/8/1945 - 19/8/2025) và Quốc khánh nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2025), SHB triển khai chuỗi hoạt động với chủ đề “Hạnh phúc là người Việt Nam” với điểm nhấn là bộ quà tặng khách hàng nhằm lan tỏa niềm hạnh phúc và tự hào dân tộc đến với khách hàng và công chúng.
aa
Máy CRM và bước đệm hợp kênh: Bài học từ Santander đến SHB Sự bứt phá của cổ phiếu: Nhìn từ chiến lược chuyển đổi toàn diện và kinh doanh bền vững SHB: Tăng trưởng quy mô song hành với chất lượng, bứt phá mạnh mẽ trên cả ba trụ cột

80 năm dấu ấn lịch sử: Khắc họa một Việt Nam vươn mình

Hòa chung không khí của những ngày thu lịch sử, SHB với sứ mệnh của một ngân hàng hàng đầu không chỉ đồng hành cùng đất nước trong hành trình phát triển kinh tế suốt hơn 30 năm qua, mà còn luôn hiện diện trong những thời khắc quan trọng của dân tộc. Qua chiến dịch lần này, SHB mong muốn lan tỏa đến khách hàng, đối tác và toàn thể cán bộ nhân viên tình yêu quê hương, lòng biết ơn sâu sắc và niềm hạnh phúc khi được sống trong một đất nước hòa bình, tự do, độc lập, hạnh phúc.

Đó là những câu chuyện từ ký ức vinh quang, những khoảnh khắc tự hào được tái hiện qua series video cùng các nhân chứng lịch sử - những con người đã đồng hành cùng đất nước suốt 80 năm hào hùng. Không chỉ khơi dậy niềm tự hào dân tộc, chuỗi nội dung còn truyền cảm hứng và thôi thúc thế hệ trẻ nuôi dưỡng khát vọng, hun đúc quyết tâm bước vào kỷ nguyên mới.

SHB lan tỏa niềm tự hào dân tộc qua chiến dịch “Hạnh phúc là người Việt Nam”
SHB lan tỏa tinh thần dân tộc, tình yêu quê hương qua chuỗi hoạt động ý nghĩa dịp 2/9

Song song với các series nội dung, SHB sẽ cùng nhìn lại những địa danh gắn liền với dấu ấn lịch sử ngày 2/9 như Quảng trường Ba Đình, Quảng trường Cách mạng Tháng Tám hay chợ Đồng Xuân… Những điểm dừng chân không chỉ để ôn lại khoảnh khắc thiêng liêng của dân tộc, mà còn để chiêm nghiệm những đổi thay của đất nước qua năm tháng, từ đó thêm trân trọng quá khứ và ý thức sâu sắc hơn về trách nhiệm xây dựng tương lai.

Bên cạnh đó, chiến dịch còn mang đến nhiều hoạt động tương tác thú vị trên các kênh truyền thông của Ngân hàng, như: Tặng quà tại chi nhánh, cùng khách hàng sáng tạo áo phông theo phong cách cá nhân từ các thiết kế trong bộ sưu tập quà tặng “Hạnh phúc là người Việt Nam”… Những hoạt động này được triển khai linh hoạt cả trực tiếp và trực tuyến, mở ra cơ hội để đông đảo khách hàng, đặc biệt là giới trẻ, cùng lan tỏa tình yêu đất nước, kết nối giá trị truyền thống với hơi thở hiện đại.

Tất cả đều nhằm góp phần làm nên một hành trình đầy cảm xúc, thiết thực và gắn kết đúng với tinh thần chủ đạo: Hạnh phúc là người Việt Nam.

Bộ sưu tập quà tặng “Hạnh phúc là người Việt Nam” và chuỗi ưu đãi đặc biệt

Cũng trong dịp kỷ niệm 80 năm ngày Tết Độc lập, SHB sẽ gửi tới khách hàng trên toàn quốc chương trình ưu đãi đặc biệt mang tên “Mừng Quốc khánh - Nhận bộ sưu tập Hạnh phúc là người Việt Nam”.

Theo đó, khi đăng ký mới hoặc phát sinh giao dịch thành công với các sản phẩm như tài khoản thanh toán, ứng dụng SHB SAHA, thẻ quốc tế (ghi nợ, tín dụng), vay tiêu dùng, tiết kiệm, đầu tư và bảo hiểm… khách hàng sẽ được nhận ngay những phần quà tiện ích trong bộ sưu tập “Hạnh phúc là người Việt Nam”.

Bộ quà tặng trong chiến dịch lần này được thiết kế và sản xuất bởi Tò He - một doanh nghiệp xã hội thành lập từ năm 2006, chuyên cung cấp sản phẩm thủ công, thời trang và quà tặng mang phong cách sáng tạo. Với thế mạnh trong thiết kế và thi công quà tặng chất lượng cao, Tò He đã góp phần hiện thực hóa ý tưởng của SHB thành những món quà gần gũi, giàu cảm xúc và mang đậm tinh thần dân tộc. Việc lựa chọn Tò He làm đối tác đồng hành cũng thể hiện cam kết của SHB trong việc ưu tiên hợp tác với các đơn vị tạo giá trị tích cực cho cộng đồng.

SHB lan tỏa niềm tự hào dân tộc qua chiến dịch “Hạnh phúc là người Việt Nam”
40.000 quà tặng đậm chất Việt sẽ được gửi đến khách hàng SHB dịp Tết Độc lập

Bộ sản phẩm “Hạnh phúc là người Việt Nam” bao gồm áo phông, túi vải, khăn bandana, bình giữ nhiệt, dây đeo thẻ… được thiết kế mang đậm dấu ấn 80 năm Độc lập như những món quà tinh thần truyền tải niềm tự hào dân tộc và cảm hứng Việt trong từng chi tiết.

Với hơn 40.000 phần quà được trao tặng, SHB gửi lời tri ân sâu sắc tới hàng triệu khách hàng đã và đang đồng hành trong hành trình xây dựng một tương lai tài chính hạnh phúc và bền vững. Càng giao dịch nhiều, khách hàng càng có cơ hội sở hữu thêm nhiều quà tặng khác trong bộ sưu tập, tương ứng với số lượng sản phẩm, dịch vụ đã lựa chọn và sử dụng tại SHB. Không chỉ mang tính biểu trưng, mỗi món quà còn có tính ứng dụng cao trong đời sống hàng ngày, từ không gian cá nhân đến những sự kiện cộng đồng đầy cảm hứng mừng 80 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 02/9 tới đây.

Đặc biệt, SHB dành tặng thêm một phần quà đặc biệt trong bộ sưu tập tới các khách hàng sinh năm 1945 hoặc có ngày sinh trùng với ngày Tết Độc lập. Phần quà này được trao riêng khi khách hàng thực hiện bất kỳ giao dịch nào tại quầy trong thời gian diễn ra chương trình, bên cạnh các quà tặng theo chính sách sản phẩm thông thường. Đây là lời cảm ơn mà SHB trân trọng gửi đến những thế hệ đã cùng đất nước đi qua những chặng đường lịch sử vẻ vang.

Riêng những khách hàng sinh đúng ngày 2/9/1945, SHB trân trọng gửi tặng trọn vẹn bộ sưu tập “Hạnh phúc là người Việt Nam” như một lời chúc mừng ý nghĩa tới những công dân đã sinh ra cùng ngày Độc lập, lớn lên cùng thời đại và đồng hành cùng dân tộc qua bao biến thiên lịch sử.

“SHB hy vọng bộ sưu tập 'Hạnh phúc là người Việt Nam' sẽ không chỉ là món quà trao tay, mà còn trở thành người bạn đồng hành cùng khách hàng trong mọi hành trình từ giao dịch tài chính đến những trải nghiệm thường nhật. Đó là biểu tượng cho sự sẻ chia, gắn bó và khát vọng cùng nhau kiến tạo một tương lai đủ đầy, nơi hạnh phúc được nuôi dưỡng bằng tình yêu đất nước và sự đồng lòng của triệu trái tim Việt Nam”, đại diện SHB chia sẻ.

“Hạnh phúc là người Việt Nam” là thông điệp giàu tính nhân văn, một lời khẳng định đầy tự hào, mang đậm tinh thần dân tộc. SHB tin rằng: Mỗi người Việt Nam, dù ở đâu, đều hạnh phúc, tự hào vì được sống, được cống hiến và được đồng hành cùng sự phát triển của đất nước Việt Nam. Mỗi chúng ta, hạnh phúc được yêu nước và đóng góp cho đất nước theo cách của riêng mình.

Hạ Chi

Tin liên quan

Tin khác

Thông báo về việc cập nhật địa chỉ và tăng vốn điều lệ của Ngân hàng Hong Leong

Thông báo về việc cập nhật địa chỉ và tăng vốn điều lệ của Ngân hàng Hong Leong

Nam A Bank thông báo chào bán trái phiếu ra công chúng

Nam A Bank thông báo chào bán trái phiếu ra công chúng

Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank – HOSE: NAB) chào bán 10.000.000 trái phiếu ra công chúng đợt 1, tương đương 1.000 tỷ đồng theo Giấy chứng nhận đăng ký chào bán số 449/GCN-UBCKNN do Chủ tịch Ủy ban Chứng khoán Nhà nước cấp ngày 27/11/2025.
Agribank đẩy mạnh tín dụng xanh hướng tới phát triển bền vững

Agribank đẩy mạnh tín dụng xanh hướng tới phát triển bền vững

Với vai trò là Ngân hàng thương mại Nhà nước giữ vai trò chủ lực trong đầu tư phát triển “Tam nông”, Agribank đã và đang trở thành một trong những tổ chức tiên phong phát triển tín dụng xanh, góp phần quan trọng hỗ trợ doanh nghiệp, hợp tác xã và người dân chuyển đổi mô hình sản xuất theo hướng an toàn, giảm phát thải, thân thiện môi trường.
VietinBank thông báo phát hành cổ phiếu để trả cổ tức

VietinBank thông báo phát hành cổ phiếu để trả cổ tức

TPBank giảm lãi suất hỗ trợ người dân và doanh nghiệp vùng lũ

TPBank giảm lãi suất hỗ trợ người dân và doanh nghiệp vùng lũ

Trước những thiệt hại nặng nề do bão lũ gây ra, TPBank triển khai chính sách giảm lãi suất đặc biệt dành cho khách hàng tại các tỉnh miền Bắc và miền Trung. Với tổng hạn mức hỗ trợ lên đến 4.000 tỷ đồng, chương trình thể hiện nỗ lực sẻ chia thiết thực và tinh thần đồng hành lâu dài của TPBank cùng cộng đồng vượt qua khó khăn.
LPBank trình phương án tăng tỷ lệ sở hữu nước ngoài tại Đại hội cổ đông bất thường năm 2025

LPBank trình phương án tăng tỷ lệ sở hữu nước ngoài tại Đại hội cổ đông bất thường năm 2025

Ngân hàng TMCP Lộc Phát Việt Nam (LPBank) vừa công bố thông tin về Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) bất thường năm 2025, dự kiến diễn ra tại Ninh Bình – địa điểm quen thuộc nơi ngân hàng thường tổ chức các kỳ đại hội lớn. Đại hội lần này sẽ xem xét và biểu quyết hai nội dung quan trọng liên quan trực tiếp đến định hướng phát triển trong thời gian tới.
Vietbank thông báo điều chỉnh thời gian chuyển nhượng quyền mua, thời gian đăng ký và nộp tiền mua cổ phiếu phát hành thêm

Vietbank thông báo điều chỉnh thời gian chuyển nhượng quyền mua, thời gian đăng ký và nộp tiền mua cổ phiếu phát hành thêm

Co-opBank chi nhánh Nam Định khai trương Phòng giao dịch số 3

Co-opBank chi nhánh Nam Định khai trương Phòng giao dịch số 3

Sáng ngày 1/12, Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam (Co-opBank) Chi nhánh Nam Định đã long trọng tổ chức Lễ khai trương Phòng giao dịch (PGD) số 3 tại thôn 15, xã Xuân Trường, tỉnh Ninh Bình.
Nam A Bank bố cáo thay đổi địa điểm PGD Khánh Hội

Nam A Bank bố cáo thay đổi địa điểm PGD Khánh Hội

Co-opBank chi nhánh Bắc Giang khai trương Phòng giao dịch số 1

Co-opBank chi nhánh Bắc Giang khai trương Phòng giao dịch số 1

Sáng ngày 29/11/2025, Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam (Co-opBank) Chi nhánh Bắc Giang đã long trọng tổ chức Lễ khai trương Phòng giao dịch (PGD) số 1 tại xã Lục Nam, tỉnh Bắc Ninh. Đây là sự kiện quan trọng đánh dấu bước phát triển mới của Chi nhánh trong lộ trình mở rộng mạng lưới, nâng cao hiệu quả phục vụ và tăng cường khả năng tiếp cận dịch vụ tài chính của các Quỹ tín dụng nhân dân (QTDND), thành viên và người dân, doanh nghiệp trên địa bàn.