Bảo hiểm Bảo Việt khai trương công ty thành viên tại TP. HCM
Ngày 22/3/2018, Công ty Bảo Việt An Phú tại địa chỉ số 273 Nguyễn Trọng Tuyển, Q. Phú Nhuận, Tp Hồ Chí Minh. Đây là Công ty thành viên thứ 79 của Bảo hiểm Bảo Việt chính thức được ra mắt, nâng tổng số Công ty thành viên hoạt động trên địa bàn trọng điểm TP. Hồ Chí Minh lên 6 đơn vị.
Lễ cắt băng khai trương Công ty Bảo Việt An Phú |
Đi vào hoạt động, Bảo Việt An Phú xác định chú trọng xây dựng văn hóa tổ chức với mục tiêu vừa kinh doanh tốt vừa bảo đảm tính tuân thủ, trung thực, xây dựng một tập thể mạnh về chất và lượng.
Sở hữu địa thế khá thuận lợi - nằm tại khu vực đông dân cư với các hoạt động phát triển kinh tế - xã hội không ngừng của thành phố cộng với sự đầu tư về nguồn lực mạnh mẽ của Tập đoàn Bảo Việt và Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt, cùng đội ngũ quản lý có tầm nhìn, đội ngũ cán bộ nhân viên giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết, Bảo Việt An Phú được kỳ vọng sẽ trở thành một trong những đơn vị tiềm năng cung cấp các sản phẩm dịch vụ đạt chất lượng và hiệu quả cao, hoạt động theo đúng tiêu chí “Niềm tin vững chắc - Cam kết vững bền”. Qua đó, gia tăng hơn nữa sự tin tưởng của khách hàng đối với thương hiệu Bảo Việt, khẳng định Bảo Việt là một thương hiệu mạnh trên địa bàn Thành phố và trên toàn quốc.
Tại TP. Hồ Chí Minh hiện đã có sự xuất hiện của 5 công ty thành viên là Bảo Việt Sài Gòn, Bảo Việt TP. Hồ Chí Minh, Bảo Việt Gia Định, Bảo Việt Bến Thành, Bảo Việt Phú Mỹ. Cùng với sự ra đời của Bảo Việt An Phú là thành viên thứ 6 tại địa bàn sẽ mở rộng thêm mạng lưới hoạt động của Bảo hiểm Bảo Việt, nâng cao khả năng đa dạng sản phẩm dịch vụ, mang thương hiệu Bảo hiểm Bảo Việt đến gần hơn với khách hàng.
Phát biểu tại buổi lễ khai trương, ông Shuichi Sakai – Thành viên Hội đồng Quản trị Tập đoàn Bảo Việt nhấn mạnh: Bảo hiểm Bảo Việt luôn khẳng định sức mạnh và vị thế dẫn đầu thị trường bảo hiểm phi nhân thọ bằng mạng lưới rộng khắp cả nước, sản phẩm vượt trội với chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp. Bảo hiểm Bảo Việt chủ trương thành lập các chi nhánh bán lẻ, mở rộng kênh phân phối như cánh tay nối dài của Trụ sở chính để có thể cung cấp các sản phẩm bảo hiểm trọn gói phục vụ tốt nhất cho nhu cầu của các tổ chức, cá nhân.
Song song, Bảo hiểm Bảo Việt cũng không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, đón đầu xu thế công nghệ 4.0 ứng dụng trong các hoạt động quản trị và kinh doanh. Trên cơ sở đó thúc đẩy phát triển toàn diện theo chiến lược kinh doanh của Tổng Công ty, đúng chuẩn hiện đại nhằm đạt được tốc độ tăng trưởng cao nhất và hiệu quả nhất.