Chỉ số kinh tế:
Ngày 19/12/2025, tỷ giá trung tâm của VND với USD là 25.148 đồng/USD, tỷ giá USD tại Cục Quản lý ngoại hối là 23.941/26.355 đồng/USD. Tháng 11/2025, Sản xuất công nghiệp tiếp tục phục hồi, IIP tăng 2,3% so với tháng trước và 10,8% so với cùng kỳ; lao động trong doanh nghiệp công nghiệp tăng 1%. Cả nước có 15,1 nghìn doanh nghiệp thành lập mới, 9,7 nghìn doanh nghiệp quay lại, trong khi số doanh nghiệp tạm ngừng, chờ giải thể và giải thể lần lượt là 4.859; 6.668 và 4.022. Đầu tư công ước đạt 97,5 nghìn tỷ đồng; vốn FDI đăng ký 33,69 tỷ USD, thực hiện 23,6 tỷ USD; đầu tư ra nước ngoài đạt 1,1 tỷ USD. Thu ngân sách 201,5 nghìn tỷ đồng, chi 213,3 nghìn tỷ đồng. Tổng bán lẻ và dịch vụ tiêu dùng đạt 601,2 nghìn tỷ đồng, tăng 7,1%. Xuất nhập khẩu đạt 77,06 tỷ USD, xuất siêu 1,09 tỷ USD. CPI tăng 0,45%. Vận tải hành khách đạt 565,7 triệu lượt, hàng hóa 278,6 triệu tấn; khách quốc tế gần 1,98 triệu lượt, tăng 14,2%.
dai-hoi-cong-doan

Bảo Việt: Khẳng định vị trí số 1

Chí Kiên
Chí Kiên  - 
Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt và Tổng công ty Bảo Việt Nhân thọ tiếp tục khẳng định  là đơn vị bảo hiểm đứng đầu trên thị trường khi cùng giữ vị trí số 1.
aa

Vươn tầm quốc tế

Trong danh sách Top 10 Công ty bảo hiểm uy tín nhất năm 2018 (Vietnam Report), Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt và Tổng công ty Bảo Việt Nhân thọ tiếp tục khẳng định là đơn vị bảo hiểm đứng đầu trên thị trường khi cùng giữ vị trí số 1.

Bảo Việt: Khẳng định vị trí số 1
Bảo Việt luôn chú trọng vào việc đào tạo nhân sự, nâng cao chất lượng dịch vụ

Theo đó, Bảng Top 10 Công ty bảo hiểm uy tín năm 2018 là kết quả nghiên cứu độc lập và khách quan của Vietnam Report, đánh giá dựa trên 3 tiêu chí chính: Năng lực và hiệu quả tài chính thể hiện trên báo cáo tài chính kiểm toán năm gần nhất (tổng tài sản, tổng doanh thu, lợi nhuận sau thuế, hiệu quả sử dụng vốn...); Uy tín truyền thông được đánh giá bằng phương pháp Media Coding - mã hóa các bài viết về công ty bảo hiểm trên các kênh truyền thông có ảnh hưởng; Điều tra khảo sát về mức độ nhận biết và sự hài lòng của khách hàng với các sản phẩm/dịch vụ bảo hiểm.

Trải qua hơn 50 năm hình thành và phát triển, Bảo hiểm Bảo Việt luôn đi theo định hướng phát triển bền vững dựa trên yếu tố “Khách hàng làm trung tâm” để không ngừng nỗ lực phấn đấu tạo dựng, cung cấp ra thị trường những sản phẩm, dịch vụ đáp ứng cao nhất nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Không chỉ luôn tiên phong trong việc đón nhận những thách thức để biến thành cơ hội hoàn thiện doanh nghiệp, Bảo hiểm Bảo Việt còn luôn chú trọng vào việc cải tiến, nâng cao công tác chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng cũng như công tác bồi thường để mang lại sự an tâm, tin tưởng cho khách hàng.

Trong nhiều năm, Bảo hiểm Bảo Việt luôn khẳng định vị thế của doanh nghiệp đứng đầu, luôn kiến tạo và dẫn dắt thị trường bảo hiểm phi nhân thọ, gắn bó chặt chẽ với cộng đồng dựa trên sự tin tưởng ủng hộ của khách hàng, nhà đầu tư cũng như các đối tác trong và ngoài nước.

Với khát vọng vươn xa để đến gần khách hàng hơn nữa, bên cạnh việc liên tiếp mở rộng quy mô, mạng lưới thông qua các hoạt động ký kết hợp tác, xúc tiến quan hệ bán hàng với nhiều đối tác lớn, uy tín trong và ngoài nước trên nhiều lĩnh vực (ngân hàng, phát triển kênh bán, công nghệ số), Bảo hiểm Bảo Việt cũng không ngừng nghiên cứu để cho ra mắt nhiều sản phẩm đẳng cấp thế giới với các tính năng vượt trội như: Bảo hiểm ưu việt bệnh ung thư và tim mạch (PHCC), Bảo hiểm Y tế cao cấp (Intercare), Bảo hiểm Bão nhiệt đới (One Storm)… từ đó đa dạng hóa sản phẩm, đưa ra nhiều lựa chọn hơn cho khách hàng.

Bảo hiểm Bảo Việt cũng là đơn vị đi đầu trong việc cập nhật và ứng dụng các công nghệ hiện đại, tiên tiến là thành quả của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 trong các hoạt động kinh doanh để mang lại cho khách hàng những trải nghiệm ngày một thuận tiện hơn, an toàn hơn; từ đó tạo ra được nhiều giá trị hơn cho hệ sinh thái thanh toán số, nâng trải nghiệm dịch vụ của người dùng Việt Nam lên một tầm cao mới cũng như góp phần mang chất lượng cuộc sống xã hội ngày một tốt hơn.

Dẫn đầu thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam

Theo số liệu được công bố từ Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam, năm 2017, Tổng công ty Bảo Việt Nhân thọ dẫn đầu thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam, chiếm 26,3% thị phần. Đây là năm thứ 2 liên tiếp Bảo Việt Nhân thọ giữ vững vị thế này, trong bối cảnh thị trường có sự cạnh tranh mạnh mẽ của các doanh nghiệp nước ngoài. Đến hết quý I/2018, Bảo Việt Nhân thọ tiếp tục dẫn đầu khi nắm giữ thị phần lớn nhất ngành bảo hiểm nhân thọ về cả doanh thu khai thác mới (22,1%) và tổng doanh thu phí bảo hiểm (28,1%), (theo số liệu chính thức của Cục Quản lý, giám sát bảo hiểm, Bộ Tài chính).

Để đạt được những kết quả ấn tượng này, Bảo Việt Nhân thọ đã không ngừng nghiên cứu và thiết kế các sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế; mở rộng mạng lưới vững chắc, mở rộng kênh phân phối mới; mặt khác chú trọng vào việc đào tạo nhân sự, nâng cao chất lượng dịch vụ, đầu tư ứng dụng công nghệ tiên tiến để nâng cao hiệu quả hoạt động, tiếp tục thực hiện cam kết vững bền với khách hàng và khẳng định vị thế công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu Việt Nam.

Hiện tại giỏ sản phẩm hơn 50 loại của Bảo Việt Nhân thọ đang đáp ứng tối đa nhu cầu tài chính và bảo vệ của khách hàng trong mọi giai đoạn của cuộc đời, trong đó nhiều sản phẩm đã được thị trường rất ưa chuộng và chiếm thị phần lớn.

Trong năm 2017, Bảo Việt Nhân thọ đã ra mắt rất nhiều các sản phẩm chăm sóc sức khỏe mới nhằm gia tăng giá trị bảo vệ, giúp khách hàng an tâm hơn khi gặp rủi ro phải đối mặt với những chi phí liên quan tới sức khỏe như sản phẩm “An Bình Thịnh Vượng”, “An Hưng Phát Lộc”, nổi bật với các quyền lợi phòng ngừa rủi ro trước các bệnh lý nghiêm trọng và tai nạn; hai sản phẩm bổ trợ mới là “Bảo hiểm chăm sóc y tế” và “Bảo hiểm tai nạn toàn diện” giúp giảm thiểu chi phí phát sinh và có nhiều quyền lợi hơn khi thực hiện các chi trả điều trị y tế. Kế hoạch năm 2018, Bảo Việt Nhân thọ sẽ tiếp tục giới thiệu các sản phẩm mới để đáp ứng các nhu cầu đặc biệt và ngày càng đa dạng của khách hàng.

Sức mạnh cạnh tranh của Bảo Việt Nhân thọ được củng cố khi xây dựng được một mạng lưới rộng khắp và vững chắc với mô hình các công ty thành viên trên khắp 63 tỉnh thành. Mới đây nhất, Công ty Bảo Việt Nhân thọ Bắc Thanh Hóa ra mắt ngày 2/7/2018 đã nâng tổng số công ty thành viên trên hệ thống lên 76 công ty với hơn 350 văn phòng giao dịch, đưa thương hiệu Bảo Việt Nhân thọ đến gần hơn với người dân, nhằm phục vụ tốt nhất, tận tâm và thuận tiện nhất các yêu cầu của khách hàng. Bên cạnh chiến lược mở rộng, Bảo Việt Nhân thọ đồng thời không ngừng đào tạo, huấn luyện nâng cao nghiệp vụ cho hơn 190.000 tư vấn viên để nâng cao chất lượng dịch vụ.

Trên phạm vi quốc tế, năm 2017, Bảo Việt Nhân thọ cũng đã vinh dự nhận giải thưởng “Công ty bảo hiểm nhân thọ tốt nhất Việt Nam” do World Finance (Tài chính thế giới) và Global Banking & Finance Review (Tổ chức Tài chính và Ngân hàng toàn cầu của Anh Quốc) bình chọn. Cùng trong năm 2017, Bảo Việt Nhân thọ được Global Banking & Finance Review vinh danh là “Công ty bảo hiểm nhân thọ vì sức khỏe cộng đồng” vì những nỗ lực không ngừng nghỉ nhằm đóng góp xây dựng một cộng đồng khỏe thể chất, sáng tinh thần, tăng cường sức khỏe, bảo vệ cuộc sống thông qua chiến dịch “Bảo vệ Sức khỏe Việt”. Thành công này là minh chứng cho sự tin tưởng của khách hàng, đồng thời khẳng định những cố gắng tạo nên chất lượng dịch vụ vượt trội, uy tín thương hiệu của Bảo Việt Nhân thọ trong nhiều năm qua.

Vừa qua, tại chương trình trao giải và vinh danh các đơn vị có sản phẩm thuộc “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em” 2018, BAOVIET Bank là 1 trong số 63 doanh nghiệp đạt Top 100 của giải thưởng này.

Bảo Việt: Khẳng định vị trí số 1

Đại diện cho BAOVIET Bank, bà Nguyễn Thị Lũy, Phó tổng giám đốc đã tham gia nhận giải thưởng của chương trình.

Năm nay, 98 sản phẩm, dịch vụ của 63 doanh nghiệp đạt "TOP - 100" là kết quả bỏ phiếu của người tiêu dùng trên toàn quốc cùng với sự thẩm định, xét duyệt chặt chẽ, khách quan của Hội đồng thẩm định.

Sản phẩm tham gia chương trình này là Bảo Việt Tiết kiệm An gia, tặng phí bảo hiểm sức khỏe của Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt lên tới 30% khi gửi tiết kiệm tại quầy của BAOVIET Bank đã được Ban tổ chức đánh giá cao, trong số 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em.

Chí Kiên

Tin liên quan

Tin khác

CEO Amazon: Hai phẩm chất không thể thiếu để làm nên những điều phi thường

CEO Amazon: Hai phẩm chất không thể thiếu để làm nên những điều phi thường

Theo CEO Amazon, Andy Jassy, phần lớn những việc thực sự đáng làm đều không hề dễ dàng. Để đi đến cùng, con người cần nhiều hơn tài năng hay ý tưởng ban đầu.
Bài học lãnh đạo giúp Costco giữ chân nhân sự giữa ngành bán lẻ biến động

Bài học lãnh đạo giúp Costco giữ chân nhân sự giữa ngành bán lẻ biến động

Ron Vachris hiện là CEO của Costco – tập đoàn bán lẻ với khoảng 341.000 nhân viên, vận hành hơn 900 kho hàng trên toàn cầu. Nhưng theo ông, những bài học lãnh đạo quan trọng nhất lại được hình thành từ hơn 30 năm trước, khi ông chỉ quản lý một cửa hàng đơn lẻ.
ABBANK trao thưởng xe OMODA C5 cho doanh nghiệp trúng giải đặc biệt chương trình “Chọn ABBANK Business – Chọn Thành công”

ABBANK trao thưởng xe OMODA C5 cho doanh nghiệp trúng giải đặc biệt chương trình “Chọn ABBANK Business – Chọn Thành công”

Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) đã long trọng tổ chức Lễ trao thưởng cho doanh nghiệp trúng giải đặc biệt của chương trình ưu đãi “Chọn ABBANK Business - Chọn thành công”. Trước đó, thông qua Lễ quay số được tổ chức công khai và livestream trên Fanpage theo đúng thể lệ, ngân hàng đã tìm ra chủ nhân của giải thưởng giá trị nhất – 01 xe OMODA C5 Turbo Premium, dành cho khách hàng doanh nghiệp giao dịch trên nền tảng ngân hàng số ABBANK Business.
Michael Dell và hành trình biến 1.000 USD thành 147 tỷ USD

Michael Dell và hành trình biến 1.000 USD thành 147 tỷ USD

Bắt đầu từ căn phòng ký túc xá đại học, Michael Dell từng mua linh kiện cũ để lắp ráp máy tính và bán lại. Gần bốn thập kỷ sau, ông sở hữu khối tài sản ước tính 147 tỷ USD và vẫn tin rằng thành công đến từ những nguyên tắc rất “đời thường”.
CEO ngân hàng lớn nhất nước Mỹ chia sẻ về điều quyết định tương lai sự nghiệp của bạn trong thời đại AI

CEO ngân hàng lớn nhất nước Mỹ chia sẻ về điều quyết định tương lai sự nghiệp của bạn trong thời đại AI

Dù thừa nhận trí tuệ nhân tạo có thể làm biến đổi thị trường lao động, CEO ngân hàng lớn nhất Mỹ cho rằng chỉ cần rèn luyện đúng kỹ năng, người lao động sẽ “không bao giờ thiếu việc làm”.
Điều mà không ít doanh nghiệp né tránh, Elon Musk lại yêu cầu nhân viên phải thực hiện

Điều mà không ít doanh nghiệp né tránh, Elon Musk lại yêu cầu nhân viên phải thực hiện

Một bức email nội bộ từng được Elon Musk gửi đến toàn bộ nhân viên Tesla đã hé lộ yêu cầu trái ngược với cách quản lý quen thuộc ở nhiều doanh nghiệp. Nội dung trong đó lý giải vì sao Tesla có thể duy trì tốc độ vận hành mà không nhiều công ty làm được.
4 cạm bẫy khiến bạn mãi loay hoay trên con đường chinh phục thành công

4 cạm bẫy khiến bạn mãi loay hoay trên con đường chinh phục thành công

Theo tỷ phú Ray Dalio, nhiều người không chạm tới thành công không phải vì thiếu năng lực, mà vì mắc những sai lầm rất phổ biến khi đặt mục tiêu. Từ nhầm lẫn giữa mong muốn và mục tiêu, theo đuổi quá nhiều thứ cùng lúc đến tự giới hạn ước mơ, tất cả đều có thể khiến chúng ta chệch hướng trên hành trình sự nghiệp.
Những thói quen quản trị khiến các tỷ phú công nghệ thành công vượt trội

Những thói quen quản trị khiến các tỷ phú công nghệ thành công vượt trội

Nhiều lãnh đạo công nghệ hàng đầu thế giới như Jack Dorsey, Elon Musk hay Jeff Bezos đều có những phương pháp quản lý thời gian và ra quyết định rất khác nhau, nhưng đều hướng đến mục tiêu nâng cao hiệu suất và giảm lãng phí trong công việc.
Chiến lược “hai danh sách” giúp Warren Buffett duy trì sự tập trung

Chiến lược “hai danh sách” giúp Warren Buffett duy trì sự tập trung

Warren Buffett nổi tiếng với những triết lý đầu tư tinh gọn, nhưng trong quản trị thời gian, ông còn áp dụng một nguyên tắc nghe có vẻ… cực đoan: cố tình bỏ qua hầu hết mục tiêu của mình. Chính lựa chọn này lại giúp ông duy trì sự tập trung mà nhiều người khao khát.
Điều người giàu coi trọng mà người bình thường ít nhận ra

Điều người giàu coi trọng mà người bình thường ít nhận ra

Charlie Munger – từng là Phó chủ tịch Berkshire Hathaway và là cộng sự thân thiết nhiều thập kỷ của Warren Buffett – không chỉ để lại dấu ấn trong giới đầu tư mà còn được nhớ đến bởi những triết lý sâu sắc về kinh doanh và cuộc sống. Trước khi qua đời ở tuổi 99, ông từng đúc kết ba nguyên tắc mà theo ông, tạo nên sự khác biệt giữa tư duy của người giàu và người nghèo.