BIDV MetLife hướng tới vị trí dẫn đầu trong ngành bancassurance
BIDV MetLife ra mắt giải pháp tài chính cho gia đình | |
BIDV và BIDV MetLife hợp tác thúc đẩy kinh doanh bảo hiểm nhân thọ |
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ BIDV MetLife (BIDV MetLife) kỷ niệm 4 thành lập tại Việt Nam, khẳng định vị thế của một doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ luôn hướng tới sự đổi mới, tập trung vào những sản phẩm phù hợp với khách hàng Việt, công nghệ số, với kế hoạch phát triển nhanh và bền vững.
BIDV MetLife khẳng định vị thế của một doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ luôn hướng tới sự đổi mới |
Dựa trên những hiểu biết sâu sắc về thị trường, BIDV MetLife đã và đang phát triển những sản phẩm và dịch vụ tài chính toàn diện, đồng hành với khách hàng Việt qua các giai đoạn trong cuộc đời. Nhân dịp này, BIDV MetLife sẽ ra mắt sản phẩm mới và tổ chức một chuỗi các sự kiện vào những tháng sắp tới.
Nhân dịp này, ông Gaurav Sharma, Tổng Giám đốc BIDV MetLife cũng chia sẻ, “Tôi rất vui vì BIDV MetLife đã có được sự khởi đầu hoàn hảo với 4 năm phát triển nhanh và bền vững tại Việt Nam. Chúng tôi sẽ tiếp tục đầu tư cũng như mang tới nhiều sáng kiến hơn nữa cho thị trường nơi đây. Với 150 năm kinh nghiệm trên toàn cầu, sự hiểu biết địa phương và chiến lược tập trung vào khách hàng, BIDV MetLife hướng tới vị trí dẫn đầu trong ngành bancassurance và cam kết sẽ đồng hành cùng khách hàng Việt, giúp họ vượt qua các thử thách trong mỗi giai đoạn trong suốt cuộc đời.”
Cũng theo ông Gaurav Sharma, nhiều người Việt vẫn nghĩ rằng quy trình mua bảo hiểm nhân thọ rất phức tạp. Và BIDV MetLife đang nỗ lực để thay đổi điều này.” Trong 4 năm qua, BIDV MetLife đã xây dựng một đội ngũ gần 4000 cán bộ giao dịch bảo hiểm chuyên nghiệp, tận tình, có trách nhiệm có mặt tại 1.000 chi nhánh của ngân hàng BIDV toàn quốc. Đội ngũ cán bộ của BIDV MetLife luôn sẵn sàng để lắng nghe, chia sẻ và cung cấp tư vấn với những vấn đề tài chính khách hàng gặp phải; đảm bảo khách hàng hiểu rõ về chính sách của sản phẩm và chăm sóc khách hàng để họ có được trải nghiệm tốt nhất.
“100% tư vấn viên của chúng tôi sử dụng nền tảng bán hàng toàn cầu (Global Sales Platform) của MetLife trên ipad. Điều này đảm bảo sự minh bạch, chính xác trong từng giao dịch, và giúp khách hàng có được trải nghiệm tốt và tiện lợi nhất khi quy trình xét duyệt và phát hành hợp đồng có thể được hoàn thành trong đúng 24h.” ông Gaurav Sharma nói thêm.
BIDV MetLife thường xuyên tiến hành khảo sát tại Việt Nam và nhận thấy rằng người Việt mong muốn có những sản phẩm toàn diện, hỗ trợ về sức khỏe, bảo vệ lâu dài hơn. Nắm bắt được xu hướng này, BIDV MetLife đã cho ra mắt một sản phẩm bảo hiểm nhân thọ liên kết chung nhận được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng, giúp cho doanh nghiệp đạt 100% tỷ lệ tăng trưởng trong Quý 2/2018 so với cùng kỳ năm trước.
BIDV MetLife còn lựa chọn mô hình phân phối bảo hiểm qua kênh ngân hàng (bancassurance) để xây dựng mô hình cửa hàng một điểm đến (one-stop-shop) dành riêng cho khách hàng Việt: đến với một chi nhánh ngân hàng BIDV quen thuộc, khách hàng sẽ có cơ hội được tiếp cận và trải nghiệm những sản phẩm và dịch vụ toàn diện, đáp ứng mọi nhu cầu tài chính của họ: từ thanh toán, tiết kiệm đến đầu tư, bảo vệ.