Điều kiện để các NHTM tham gia thành lập TCTD phi ngân hàng

09:35 | 30/12/2015 Chính sách
aa
NHNN vừa ban hành Thông tư 30/2015/TT-NHNN Quy định việc cấp Giấy phép, tổ chức và hoạt động của tổ chức tín dụng (TCTD) phi ngân hàng. Thông tư có hiệu lực thi hành từ ngày 8/2/2016.
Điều kiện để các NHTM tham gia thành lập TCTD phi ngân hàng
Ảnh minh họa

Theo đó, TCTD phi ngân hàng trong nước được thành lập, tổ chức dưới các hình thức sau đây: Công ty cổ phần do các cổ đông là tổ chức và cá nhân cùng góp vốn thành lập theo quy định; Công ty TNHH một thành viên do một NHTM Việt Nam làm chủ sở hữu; Công ty TNHH hai thành viên trở lên do NHTM Việt Nam và DN Việt Nam góp vốn thành lập (trong đó một NHTM Việt Nam sở hữu ít nhât 30% tổng số vôn điêu lộ của TCTD phi ngân hàng) hoặc các NHTM Việt Nam góp vốn thành lập.

TCTD phi ngân hàng liên doanh được thành lập, tô chức dưới hình thức công ty TNHH hai thành viên trở lên, bằng vốn góp của bên Việt Nam (gồm một hoặc nhiều NHTM Việt Nam, DN Việt Nam) và bên nước ngoài (gồm một hoặc nhiều TCTD nước ngoài) trên cơ sở hợp đồng liên doanh.

TCTD phi ngân hàng 100% vốn nước ngoài được thành lập, tổ chức dưới hình thức công ty TNHH một thành viên do một TCTD nước ngoài làm chủ sở hữu hoặc công ty TNHH hai thành viên trở lên do các TCTD nước ngoài góp vốn thành lập.

Điều kiện với các NHTM Việt Nam

Để tham gia là cổ đông sáng lập của TCTD phi ngân hàng cổ phần, NHTM Việt Nam phải đáp ứng các điều kiện.

Thứ nhất phải có tổng tài sản tối thiểu 100.000 tỷ đồng, tuân thủ đầy đủ các quy đinh về quản trị rủi ro và trích lập dự phòng đầy đủ theo quy định tại thời điêm nộp hồ sơ đề nghị cấp Giấy phép và đến thời điểm nộp hồ sơ bổ sung để được xem xét cấp Giấy phép.

Thứ hai, không vi phạm các giới hạn, tỷ lệ bảo đảm an toàn trong hoạt động theo quy định củaa NHNN trong năm liền kề trước năm nộp hồ sơ đê nghị cấp Giấy phép và đến thời điểm nộp hồ sơ bổ sung để được xem xét cấp Giấy phép.

Thứ ba, đảm bảo tỷ lệ an toàn vốn tối thiểu sau khi góp vốn thành lập TCTD phi ngân hàng.

Thứ tư, không bị xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực tiền tệ và hoạt động ngân hàng trong 02 năm liền kề trước năm nộp hồ sơ đề nghị cấp giấy phép và đến thời điểm nộp hồ sơ đề nghị cấp giấy phép.

Còn để tham gia làm thành viên sáng lập TCTD phi ngân hàng TNHH, ngoài các điều kiện nêu trên, NHTM Việt Nam còn phải đáp ứng các điều kiện: Chịu trách nhiệm về tính hợp pháp của nguồn vốn góp; Cam kết hỗ trợ về tài chính để giải quyết khó khăn trong trường họp TCTD phi ngân hàng khó khăn về vốn hoặc khả năng chi trả, thanh khoản; Không phải là cổ đông chiến lược, cổ đông sáng lập, chủ sở hữu, thành viên sáng lập của TCTD khác được thành lập và hoạt động tại Việt Nam; Có khả năng về tài chính để góp vốn thành lập TCTD phi ngân hàng; không được dùng vốn ủy thác, vốn huy động, vốn vay của các tổ TCTD, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, tổ chức, cá nhân khác để góp vốn.

Điều kiện với TCTD nước ngoài

Để tham gia làm thành viên sáng lập của TCTD phi ngân hàng TNHH, TCTD nước ngoài phải đáp ứng các điều kiện quy định tại khoản 2 Điều 20 Luật các TCTD.

Bên cạnh đó TCTD nước ngoài phải kinh doanh có lãi trong 03 năm tài chính liền kề trước năm nộp hồ sơ đề nghị cấp giấy phép và đến thời điểm nộp hồ sơ bổ sung để được xem xét cấp giấy phép; Có tổng tài sản có trên 10 tỷ đôla Mỹ vào cuối năm liền kề trước năm nộp hồ sơ đề nghị cấp giấy phép.

Ngoài ra TCTD nước ngoài không được vi phạm nghiêm trọng các quy định về hoạt động ngân hàng và các quy định pháp luật khác của nước nguyên xứ trong 05 năm liền kề trước năm nộp hồ sơ đề nghị cấp giấy phép và đến thời điểm nộp hồ sơ bổ sung để được xem xét cấp giấy phép.

Có kinh nghiệm hoạt động quốc tế, được các tổ chức xếp loại tín nhiệm quốc tế xếp hạng từ mức ổn định trở lên, mức có khả năng thực hiện các cam kết tài chính và hoạt động bình thường ngay cả khi tình hình, điêu kiện kinh tế biến đổi theo chiều hướng không thuận lợi.

Được cơ quan có thẩm quyền của nước nguyên xứ đánh giá đảm bảo tỷ lệ an toàn vốn, các tỷ lệ bảo đảm an toàn khác, tuân thủ đầy đủ các quy định vê quản trị rủi ro và trích lập dự phòng đầy đủ theo quy định của nước nguyên xứ vào năm liền kề trước năm nộp hồ sơ đề nghị cấp giấy phép và đến thời điểm nộp hồ sơ bổ sung để được xem xét cấp giấy phép.

Không phải là cổ đông chiến lược, chủ sở hữu, thành viên sáng lập của TCTD khác được thành lập và hoạt động tại Việt Nam.

Trường hợp TCTD nước ngoài là công ty cho thuê thì số dư cho thuê tài chính và cho vay phải chiếm tối thiểu 70% tổng tài sản của công ty.

Trong thời hạn 5 năm kể từ ngày được cấp Giấy phép, chủ sở hữu, các thành viên sáng lập phải cùng nhau sở hữu 100% vốn điều lệ của TCTD phi ngân hàng TNHH.

(xem toàn văn Thông tư 30/2015/TT-NHNN tại đây)

Vũ Minh
Nguồn:

Các tin khác

Thông tư 22: Trợ lực thị trường bất động sản phục hồi

Thông tư 22: Trợ lực thị trường bất động sản phục hồi

Thông tư 22/2023/TT-NHNN thể hiện sự khuyến khích của NHNN đối với các TCTD trong việc cho vay mua nhà ở xã hội, cho vay nông nghiệp nông thôn
Tiếp sức doanh nghiệp phục hồi

Tiếp sức doanh nghiệp phục hồi

NHNN vừa ban hành Thông tư số 06/2024/TT-NHNN sửa đổi bổ sung một số điều của Thông tư số 02/2023/TT-NHNN theo hướng kéo dài thời gian thực hiện chính sách cơ cấu lại thời hạn trả nợ và giữ nguyên nhóm nợ thêm 6 tháng đến hết ngày 31/12/2024.
Phát triển ngân hàng số thúc đẩy dịch vụ bán lẻ

Phát triển ngân hàng số thúc đẩy dịch vụ bán lẻ

Sáng ngày 26/6, Viện Chiến lược Ngân hàng phối hợp cùng nhóm nghiên cứu đề tài Khoa học và công nghệ cấp Bộ “Xây dựng mô hình ngân hàng số nhằm phát triển dịch vụ bán lẻ” do ThS. Nguyễn Chiến Thắng - Giám đốc Trung tâm phát triển ngân hàng số, BIDV làm chủ nhiệm tổ chức Hội thảo phổ biến kết quả.
NHNN ban hành Thông tư quy định về hoạt động đại lý thanh toán

NHNN ban hành Thông tư quy định về hoạt động đại lý thanh toán

Thực hiện nhiệm vụ được Quốc hội giao, ngày 21/6/2024, Thống đốc NHNN đã ban hành Thông tư số 07/2024/TT-NHNN quy định về hoạt động đại lý thanh toán. Thông tư gồm 4 Chương, 14 Điều. Việc ban hành Thông tư đáp ứng được yêu cầu thực tiễn phát triển của hoạt động đại lý trong lĩnh vực thanh toán tại Việt Nam trong thời gian tới, cũng như nắm bắt được xu hướng phát triển lĩnh vực thanh toán trên thế giới, sự phát triển mạnh mẽ, sâu rộng của công nghệ thông tin và viễn thông hiện nay.
NHNN có đủ nguồn lực và quyết tâm ổn định thị trường vàng

NHNN có đủ nguồn lực và quyết tâm ổn định thị trường vàng

NHNN Việt Nam vừa tổ chức cuộc họp với các tổ chức kinh doanh mua, bán vàng miếng nhằm quán triệt tinh thần chỉ đạo của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ về quản lý thị trường, đồng thời thảo luận các biện pháp cũng như đề xuất, kiến nghị để tiếp tục thực hiện mục tiêu ổn định thị trường vàng. Cuộc họp do Thống đốc NHNN Nguyễn Thị Hồng và Phó Thống đốc NHNN Phạm Quang Dũng đồng chủ trì.
Phát triển dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt an toàn, tiện ích

Phát triển dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt an toàn, tiện ích

Ngày 21/6, tại Hà Nội, NHNN tổ chức Hội nghị trực tuyến phổ biến Nghị định số 52/2024/NĐ-CP quy định về thanh toán không dùng tiền mặt. Phó Thống đốc NHNN Phạm Tiến Dũng tham dự Hội nghị. Dự Hội nghị còn có đại diện lãnh đạo một số đơn vị, vụ cục thuộc NHNN, các TCTD, trung gian thanh toán, điểm cầu trực tuyến tới các địa phương.
Phó Thống đốc Phạm Thanh Hà chủ trì Tọa đàm Khởi động Dự án Hỗ trợ kỹ thuật “Thúc đẩy tài chính toàn diện và tài trợ khí hậu”

Phó Thống đốc Phạm Thanh Hà chủ trì Tọa đàm Khởi động Dự án Hỗ trợ kỹ thuật “Thúc đẩy tài chính toàn diện và tài trợ khí hậu”

NHNN vừa phối hợp với Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) đồng tổ chức Tọa đàm khởi động Cấu phần Tài chính số của Dự án hỗ trợ kỹ thuật (HTKT) “Thúc đẩy tài chính toàn diện và tài trợ khí hậu”. Tham dự buổi Tọa đàm có Ông Phạm Thanh Hà - Phó Thống đốc NHNN; Ông Jonas Grunder, Giám đốc Chương trình hoạt động hợp tác phát triển của Cục Kinh tế Liên bang Thụy sỹ (SECO) và Ông Shantanu Chakraborty - Giám đốc Quốc gia ADB tại Việt Nam; cùng các Lãnh đạo, cán bộ Đơn vị liên quan của NHNN, ADB và đơn vị tư vấn của Dự án.
Ban Lãnh đạo NHNN làm việc với cán bộ chủ chốt VietinBank

Ban Lãnh đạo NHNN làm việc với cán bộ chủ chốt VietinBank

Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) Nguyễn Thị Hồng cùng các đồng chí trong Ban Lãnh đạo NHNN vừa có buổi làm việc với các cán bộ chủ chốt của VietinBank. Buổi làm việc được kết nối trực tuyến tới các điểm cầu tại các chi nhánh của VietinBank.
NHNN công bố thủ tục hành chính lĩnh vực thanh toán

NHNN công bố thủ tục hành chính lĩnh vực thanh toán

Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN)vừa ban hành Quyết định số 1118/QĐ-NHNN công bố tục hành chính mới ban hành, sửa đổi, bổ sung lĩnh vực hoạt động thanh toán thực hiện tại Bộ phận Một cửa thuộc phạm vi chức năng quản lý của NHNN.
NHNN ban hành Kế hoạch giải quyết các rủi ro về tài trợ khủng bố

NHNN ban hành Kế hoạch giải quyết các rủi ro về tài trợ khủng bố

NHNN vừa có Quyết định số 1133/QĐ-NHNN ban hành Kế hoạch giải quyết các rủi ro về tài trợ khủng bố của NHNN.
Phối hợp ngăn chặn hoạt động mua, bán tài khoản thanh toán của học sinh, sinh viên

Phối hợp ngăn chặn hoạt động mua, bán tài khoản thanh toán của học sinh, sinh viên

NHNN vừa có văn bản số 4932/NHNN-TT ngày 13/6/2024 gửi UBND các tỉnh, thành phố phối hợp ngăn chặn hoạt động mua, bán tài khoản thanh toán của học sinh, sinh viên.
Tăng đầu tư cho thanh toán không tiền mặt trong thu, chi ngân sách

Tăng đầu tư cho thanh toán không tiền mặt trong thu, chi ngân sách

Bộ trưởng Bộ Tài chính cho biết, thời gian tới ngành tài chính sẽ gia tăng đầu tư nâng cấp hạ tầng thanh toán và hoàn thiện nhiều văn bản pháp lý nhằm đẩy mạnh thu, chi ngân sách Nhà nước bằng các hình thức thanh toán không dùng tiền mặt.
Sẵn sàng cho ngày hiệu lực triển khai Quyết định 2345/QĐ-NHNN

Sẵn sàng cho ngày hiệu lực triển khai Quyết định 2345/QĐ-NHNN

Ngày 12/6/2024, tại Hà Nội, Hiệp hội Ngân hàng tổ chức Hội nghị “Triển khai Quyết định 2345/QĐ-NHNN”. Tham dự Hội nghị có ông Phạm Tiến Dũng, Phó Thống đốc NHNN.
Phát huy hơn nữa vai trò của Hội đồng biên tập Tạp chí Ngân hàng

Phát huy hơn nữa vai trò của Hội đồng biên tập Tạp chí Ngân hàng

Ngày 12/6, tại Hà Nội, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) đã tổ chức Lễ công bố Quyết định, ra mắt và họp Hội đồng biên tập Tạp chí Ngân hàng năm 2024. Phó Thống đốc Thường trực NHNN Đào Minh Tú – Chủ tịch Hội đồng biên tập chủ trì cuộc họp.
Nâng cao năng lực quản trị rủi ro, nhiều nhà băng tích cực triển khai Basel III

Nâng cao năng lực quản trị rủi ro, nhiều nhà băng tích cực triển khai Basel III

Hàng loạt ngân hàng Việt công bố hoàn thành Basel III trong thời gian qua đã cho thấy quyết tâm nâng cao năng lực quản trị, lành mạnh tài chính và minh bạch trong hoạt động quản lý rủi ro. Theo các chuyên gia, tuy có nhiều khó khăn khi triển khai nhưng nếu đạt được Basel III, các nhà băng sẽ thu về nhiều “trái ngọt”.
Xem thêm
Chính sách mới có hiệu lực từ tháng 7/2024

Chính sách mới có hiệu lực từ tháng 7/2024

Chế độ, chính sách với người tham gia lực lượng bảo vệ an ninh, trật tự ở cơ sở bị ốm đau, tai nạn, bị thương; Tiêu chuẩn xét tặng danh hiệu
Giảm thuế giá trị gia tăng xuống 8% từ 1/7-31/12/2024

Giảm thuế giá trị gia tăng xuống 8% từ 1/7-31/12/2024

Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 72/2024/NĐ-CP ngày 30/6/2024 quy định chính sách giảm thuế giá trị gia tăng theo Nghị quyết số 142/2024/QH15 ngày 29/6/2024 của Quốc hội.
Vì sao chưa sửa đổi Luật thuế thu nhập cá nhân?

Vì sao chưa sửa đổi Luật thuế thu nhập cá nhân?

Vì sao chưa sửa đổi Luật thuế thu nhập cá nhân?
Hướng dẫn quét căn cước công dân để xác thực sinh trắc học

Hướng dẫn quét căn cước công dân để xác thực sinh trắc học

Theo Quyết định 2345/QĐ-NHNN của Ngân hàng Nhà nước về triển khai các giải pháp an toàn, bảo mật trong thanh toán trực tuyến và thanh toán thẻ ngân hàng, từ ngày 1/7/2024, chuyển tiền qua tài khoản trực tuyến hoặc nạp tiền vào ví điện tử trên 10 triệu đồng phải được xác thực sinh trắc học qua khuôn mặt và vân tay.
xac thuc sinh trac hoc giup bao dam an toan giao dich ngan chan lua dao

Xác thực sinh trắc học giúp bảo đảm an toàn giao dịch, ngăn chặn lừa đảo

Xác thực sinh trắc học giúp bảo đảm an toàn giao dịch, ngăn chặn lừa đảo
xac thuc sinh trac hoc sau 17 co gi khac

Xác thực sinh trắc học... sau 1/7 có gì khác?

Xác thực sinh trắc học... sau 1/7 có gì khác?
dam bao an toan ve thanh toan khong dung tien mat

Đảm bảo an toàn về thanh toán không dùng tiền mặt

Ngày 21/6/2024, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam tổ chức Hội nghị phổ biến Nghị định số 52/2024/NĐ-CP ngày 15/5/2024 của Chính phủ quy định về thanh toán không dùng tiền mặt. Phó Thống đốc NHNN Phạm Tiến Dũng chủ trì Hội nghị.
huong toi nen kinh te xanh

Hướng tới nền kinh tế xanh

Thúc đẩy kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn đang là hướng đi tất yếu của các quốc gia trong bối cảnh biến đổi khí hậu đang đe dọa sự tồn vong của nhân loại. Ngành ngân hàng, doanh nghiệp đã nỗ lực triển khai nhiều giải pháp thúc đẩy kinh tế xanh.
than trong khi tham gia giao dich vang

Thận trọng khi tham gia giao dịch vàng

Trước tình hình biến động giá vàng của thị trường vàng quốc tế và chỉ đạo điều hành quản lý, giám sát thị trường vàng trong thời gian tới, NHNN khuyến cáo người dân cần thận trọng khi tham gia giao dịch vàng để giảm thiểu rủi ro.
chuyen doi so nganh ngan hang nam 2024 mo rong ket noi va phat trien he sinh thai so

Chuyển đổi số ngành Ngân hàng năm 2024: Mở rộng kết nối và phát triển hệ sinh thái số

Ngày 8/5/2024, tại Hà Nội, sự kiện Chuyển đổi số ngành Ngân hàng năm 2024 với chủ đề “Mở rộng kết nối và phát triển hệ sinh thái số”. Tham dự sự kiện có Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính.
thong doc nhnn viet nam nguyen thi hong phat bieu tai su kien chuyen doi so nganh ngan hang nam 2024

Thống đốc NHNN Việt Nam Nguyễn Thị Hồng phát biểu tại sự kiện Chuyển đổi số ngành Ngân hàng năm 2024

Ngày 8/5/2024, tại Hà Nội diễn ra sự kiện Chuyển đổi số ngành Ngân hàng năm 2024. Đồng chí Nguyễn Thị Hồng, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Ban Cán sự Đảng, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN), Trưởng Ban chỉ đạo Chuyển đổi số ngành Ngân hàng đã phát biểu khai mạc.
trung tam thong tin tin dung quoc gia viet nam trien khai thong tu 15 chat luong hieu qua

Trung tâm Thông tin tín dụng Quốc gia Việt Nam triển khai Thông tư 15 chất lượng, hiệu quả

Ngày 26/4/2024, tại Hà Nội, Trung tâm Thông tin tín dụng Quốc gia Việt Nam (CIC) tổ chức Hội nghị triển khai Thông tư 15/2023/TT-NHNN ngày 5/12/2023 để giới thiệu về Thông tư và Quyết định 573/QĐ-NHNN ngày 29/3/2024 của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước về việc ban hành Hệ thống chỉ tiêu thông tin tín dụng.
hop bao cong bo su kien chuyen doi so nganh ngan hang nam 2024

Họp báo công bố sự kiện Chuyển đổi số ngành Ngân hàng năm 2024

Ngày 25/4/2024, tại Hà Nội, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) tổ chức Họp báo Công bố sự kiện Chuyển đổi số ngành Ngân hàng năm 2024. Bà Hoàng Thanh Nhàn - Tổng biên tập Thời báo Ngân hàng, ông Phạm Anh Tuấn – Vụ trưởng Vụ Thanh toán, ông Đoàn Thanh Hải – Phó cục trưởng Cục Công nghệ thông tin (NHNN) đồng chủ trì họp báo.
su kien chuyen doi so nganh ngan hang nam 2024

Sự kiện Chuyển đổi số ngành Ngân hàng năm 2024

Sự kiện Chuyển đổi số ngành Ngân hàng diễn ra ngày 08/5/2024 sẽ được tường thuật trực tiếp trên Báo điện tử và các kênh truyền thông của Thời báo Ngân hàng...
doan cong tac nhnn lam viec voi tinh hoa binh

Đoàn công tác NHNN làm việc với tỉnh Hòa Bình

Ngày 22/2/2024, Đoàn công tác Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) do đồng chí Nguyễn Thị Hồng, Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Thống đốc NHNN làm trưởng đoàn đã thăm và làm việc với tỉnh Hòa Bình về hoạt động ngân hàng, tín dụng chính sách trên địa bàn tỉnh.
Bình Định: Tuyên truyền pháp luật về phòng, chống tội phạm trên không gian mạng

Bình Định: Tuyên truyền pháp luật về phòng, chống tội phạm trên không gian mạng

Tuyên truyền pháp luật về phòng, chống tội phạm trên không gian mạng
Thừa Thiên Huế: Đối thoại, kết nối ngân hàng - khách hàng

Thừa Thiên Huế: Đối thoại, kết nối ngân hàng - khách hàng

Gần 100 khách hàng và lãnh đạo các TCTD có mạng lưới chi nhánh/phòng giao dịch trên địa bàn thị xã Hương Thuỷ ( Thừa Thiên Huế) cùng đại diện các sở, ban, ngành, hiệp hội doanh nghiệp đã tham dự hội nghị: “Đối thoại, kết nối ngân hàng - khách hàng”. Hội nghị do Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Chi nhánh tỉnh Thừa Thiên Huế và UBND thị xã Hương Thủy đồng phối hợp tổ chức.
Ngân hàng hỗ trợ khách hàng nuôi tôm bị thiệt hại ở Phú Yên

Ngân hàng hỗ trợ khách hàng nuôi tôm bị thiệt hại ở Phú Yên

Ngay sau khi các hộ nuôi tôm hùm, hải sản ở địa phương bị thiệt hại nặng nề, ngành Ngân hàng trên địa bàn Phú Yên đã nhanh chóng vào cuộc, thực hiện nhiều giải pháp hỗ trợ bà con thoát khỏi những khó khăn và sớm ổn định sản xuất trở lại...
Ưu đãi 40% khi mua bảo hiểm du lịch tại BIC

Ưu đãi 40% khi mua bảo hiểm du lịch tại BIC

Hưởng ứng không khí sôi động mùa du lịch hè 2024, Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) gửi tặng khách hàng chương trình khuyến mại “Vi vu muôn nơi, an tâm tận hưởng”, giảm phí các sản phẩm bảo hiểm du lịch từ ngày 01/07/2024 đến ngày 30/09/2024.
Sự khác biệt của dự án Peninsula Da Nang

Sự khác biệt của dự án Peninsula Da Nang

Theo Ardent Communities - thương hiệu quản lý bất động sản danh tiếng tại Mỹ, một tòa chung cư cao cấp được định nghĩa là tổ hợp những căn hộ sang trọng với các tiện ích đặc quyền tạo nên phong cách sống sung túc. Dự án Peninsula Da Nang có thực sự là một chung cư cao cấp như vậy?
VinFast công bố nhận cọc VF 3 với giá đặc biệt chỉ từ 235 triệu đồng

VinFast công bố nhận cọc VF 3 với giá đặc biệt chỉ từ 235 triệu đồng

Hà Nội, ngày 7/5/2024 - Trong khuôn khổ Hội nghị Nhà phân phối Ô tô điện VinFast toàn quốc 2024, Chủ tịch Tập đoàn Vingroup kiêm Tổng giám đốc VinFast toàn cầu Phạm Nhật Vượng đã công bố nhận đặt cọc sớm cho mẫu xe điện mini VF 3, với mức giá ấn tượng chỉ từ hơn 200 triệu đồng, cùng nhiều đặc quyền vượt trội cho khách hàng.
Wyndham Grand KN Paradise Cam Ranh - nơi tận hưởng kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 trọn vẹn

Wyndham Grand KN Paradise Cam Ranh - nơi tận hưởng kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 trọn vẹn

Tận hưởng kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 trọn vẹn tại Wyndham Grand KN Paradise (Bãi Dài, Cam Ranh) - nơi mang đến cho bạn trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp, nhiều hoạt động thú vị bên bờ biển Bãi Dài thơ mộng.
HSBC phát hành thẻ mở rộng cho vay tiêu dùng

HSBC phát hành thẻ mở rộng cho vay tiêu dùng

HSBC Việt Nam vừa cho ra thẻ tín dụng mới, với tham vọng mở rộng cho vay tiêu dùng, thông qua phát hành thẻ không tài sản đảm bảo, nhằm nắm bắt cơ hội tiêu dùng từ nhóm dân số trung lưu và khá giả đang tăng nhanh.
Trả góp dễ dàng, trúng vàng cực đã với thẻ trả góp Muadee by HDBank

Trả góp dễ dàng, trúng vàng cực đã với thẻ trả góp Muadee by HDBank

Nhanh tay mở thẻ, mua sắm cùng thẻ trả góp Muadee by HDBank để nhận ngay cơ hội trúng thưởng 1 lượng vàng SJC.
Bảo vệ khách hàng, ngăn ngừa rủi ro thanh toán

Bảo vệ khách hàng, ngăn ngừa rủi ro thanh toán

CMCN 4.0 tạo ra những giá trị to lớn cho phát triển kinh tế - xã hội, song cũng đặt ra những thách thức không nhỏ đối với đảm bảo an ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao với mọi quốc gia.
Hoàn, tặng tiền khi chi tiêu du lịch, giải trí qua Sacombank Pay

Hoàn, tặng tiền khi chi tiêu du lịch, giải trí qua Sacombank Pay

Từ ngày 01/7 - 31/8/2024, Sacombank triển khai chương trình "Đi chill nào - Có Pay khao" với hàng ngàn ưu đãi hoàn, tặng tiền khi khách hàng đặt vé xem phim, phòng khách sạn và mua vé tàu, vé xe qua ứng dụng Sacombank Pay.
MB triển khai Basel III trong quản lý rủi ro thanh khoản

MB triển khai Basel III trong quản lý rủi ro thanh khoản

Với tầm nhìn chiến lược trở thành tập đoàn tài chính, doanh nghiệp chuyển đổi số toàn diện giai đoạn 2022-2026, MB xác định quản trị rủi ro thông minh và vượt trội luôn là nền tảng trọng yếu ở các giai đoạn chiến lược.
TPBank hoàn tất áp dụng  xác thực khuôn mặt khi giao dịch

TPBank hoàn tất áp dụng xác thực khuôn mặt khi giao dịch

Nhờ công nghệ đi trước, quy trình nhanh chóng được chuẩn hóa cùng hệ thống thu thập khuôn mặt của khách hàng tại mọi kênh giao dịch, TPBank là ngân hàng đầu tiên đã thực hiện Quyết định 2345/QĐ-NHNN cho tất cả khách hàng từ ngày 20/6, trước ngày Quyết định có hiệu lực tới hơn 10 ngày.
Ưu đãi dành riêng cho khách hàng phát triển nông nghiệp

Ưu đãi dành riêng cho khách hàng phát triển nông nghiệp

Với mục đích hỗ trợ, bổ sung vốn lưu động phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh, phát triển kinh tế khu vực nông nghiệp, nông thôn, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) chính thức triển khai chương trình cho vay ưu đãi dành cho khách hàng tại khu vực Tây Nguyên, Đông Nam Bộ và Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) với lãi suất chỉ từ 7%/năm.
HDBank triển khai xác thực sinh trắc học để tăng cường an toàn giao dịch

HDBank triển khai xác thực sinh trắc học để tăng cường an toàn giao dịch

HDBank đang triển khai cho khách hàng cập nhật dữ liệu sinh trắc học để các giao dịch trực tuyến của khách hàng an toàn và không bị gián đoạn, theo Quyết định số 2345/QĐ-NHNN của Ngân hàng Nhà nước có hiệu lực từ 01/7/2024.
Phiên bản di động