Manchester City tiếp tục hợp tác với SHB
SHB dành hơn 10 tỷ đồng khuyến mại dịp sinh nhật | |
Khánh thành trường mầm non Mỹ Thuận do SHB tài trợ |
Thỏa thuận này giúp SHB tiếp tục là đối tác chính thức cho thẻ đồng thương hiệu Manchester City tại các thị trường Việt Nam, Lào và Campuchia.
Khi được ký kết lần đầu, chương trình hợp tác giữa hai bên đã ra mắt Thẻ ghi nợ đồng thương hiệu Manchester City đầu tiên trong khu vực nhằm tiếp cận lượng cổ động viên ngày càng lớn của Câu lạc bộ tại Châu Á.
Tiếp nối hợp tác này trong nhiều năm, các cổ động viên của câu lạc bộ nay có thể đăng ký thẻ tín dụng đồng thương hiệu SHB – ManCity (sẽ sớm được ra mắt trong năm nay) và tận hưởng nhiều lợi ích khác, trong đó không thể thiếu những cơ hội trải nghiệm cùng đội bóng Manchester City trong Giải bóng đá Ngoại hạng Anh mà họ cực kỳ yêu mến.
Bên cạnh đó, Manchester City và SHB sẽ hợp tác để đem đến cho giới trẻ tại Việt Nam cơ hội được trau dồi kỹ năng đá bóng với huấn luyện viên đến từ các Trung tâm huấn luyện của City Football Group.
Phát biểu về công bố tiếp tục hợp tác giữa hai bên, ông Damian Willoughby, Phó chủ tịch cấp cao, phụ trách phát triển đối tác của City Football Group cho biết: “Trong hai năm qua, quan hệ hợp tác của chúng tôi với SHB đã và đang phát triển ngày càng vững mạnh. Chúng tôi sẽ tiếp tục đem đến cho các khách hàng của SHB những giá trị đích thực cùng những trải nghiệm độc đáo và đáng nhớ”.
“Fan hâm mộ ở Đông Nam Á là một trong những nhóm cổ động viên nhiệt huyết nhất của Manchester City trên thế giới. Tình yêu bóng đá của họ đã truyền cho chúng tôi nhiều cảm hứng. Qua việc hợp tác với SHB, chúng tôi muốn tiếp tục mang đến cho họ các cơ hội lớn hơn để kết nối với câu lạc bộ, cũng như bộ môn thể thao mà họ đều yêu thích”, ông Nguyễn Văn Lê, Chủ tịch Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội nói và cho biết thêm: “Chương trình hợp tác của chúng tôi và Manchester City, một thương hiệu nổi tiếng toàn cầu với lượng cổ động viên đông đảo tại các khu vực đã giúp SHB khẳng định vị thế của mình là một trong những NHTM hàng đầu Việt Nam. Những trận cầu của câu lạc bộ đã thu hút hàng triệu người hâm mộ tại Đông Nam Á. Chúng tôi rất vui mừng khi việc tiếp nối chương trình hợp tác sẽ giúp người hâm mộ đến gần hơn nữa với bộ môn bóng đá mà họ đam mê”.