SeABank tổ chức nhiều hoạt động dịp Tuần lễ Công dân
| SeABank Đà Nẵng thăm và tặng quà bệnh nhi tại Bệnh viện Ung thư Đà Nẵng | |
| SeABank là thương hiệu hàng đầu Việt Nam | |
| Chủ thẻ SeABank sẽ được hoàn 10% giá trị đơn hàng |
Đây là năm thứ 7 liên tiếp SeABank tổ chức hoạt động xã hội ý nghĩa này trên phạm vi toàn quốc với mục đích nâng cao ý thức trách nhiệm của cán bộ nhân viên (CBNV) đối với cộng đồng và môi trường sống xung quanh.
![]() |
Thông qua hoạt động thiết thực này, tập thể CBNV SeABank mong muốn chương trình sẽ có sức lan toả đối với cộng đồng xã hội để tất cả sẽ cùng nhau chung tay góp sức, chia sẻ khó khăn, phát huy tinh thần lá lành đùm lá rách, chia sẻ khó khăn vì một xã hội tươi đẹp hơn.
Trong “Tuần lẽ Công dân 2016”, Hội sở và các Chi nhánh SeABank trên toàn quốc đã cùng tham gia thực hiện rất nhiều hoạt động ý nghĩa như thăm và tặng quà cho trẻ em/gia đình nghèo khó, nạn nhân chất độc màu da cam, bệnh nhi, ủng hộ đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng bởi lũ lụt, hiến máu nhân đạo…
Trong đó tiêu biểu là các hoạt động: Tặng 100 phần quà gồm gạo, dầu ăn, bột nêm, bột giặt, chăn bông cùng nhiều quần áo cho các hộ gia đình đặc biệt khó khăn và 80 phần quà cho trẻ em (vở, túi đựng bút, bánh kẹo) tại xã Phúc Sạn, Mai Châu, Hòa Bình; Quyên góp ủng hộ 241 triệu đồng cho đồng bào tại 8 xã của 3 tỉnh Quảng Bình, Hà Tĩnh và Nghệ An chịu thiệt hại nặng nề do trận lũ lụt giữa tháng 10/2016.
Theo đó, đoàn cán bộ SeABank đã đến tận nơi thăm hỏi, động viên và trao tặng hàng trăm phần quà cho 354 gia đình khó khăn. Tiếp đó SeABank cũng ủng hộ 50 triệu đồng (tương đương 500 thùng mì tôm) cho người dân vùng lũ Hà Tĩnh thông qua Quỹ phòng chống thiên tai của Công an tỉnh Hà Tĩnh…
Tin liên quan
Tin khác
Xuất cấp 668,505 tấn gạo dự trữ hỗ trợ Hà Giang, Tuyên Quang và Bắc Kạn
Đà Nẵng hợp tác với Tập đoàn Vingroup phát triển xanh
Generali tài trợ 2,5 tỷ đồng cho dự án bảo vệ trẻ em trong tình huống khẩn cấp
Sẽ nối đường từ Chiến Thắng kéo dài đến Nguyễn Xiển - Xa La
Vietcap ra mắt Dự án vì cộng đồng "Vững xanh tài chính, phủ xanh Việt Nam"
Hà Nội triển khai nhiều giải pháp bảo đảm cung ứng điện trong thời gian cao điểm
Prudential ra mắt thị trường sản phẩm bảo hiểm liên kết chung mới
Công bố sản phẩm giải pháp khoa học công nghệ tiêu biểu Make in Viet Nam
Giá điện tăng, khách hàng sử dụng điện tìm cách thích nghi



