6 thương hiệu chủ chốt của Vingroup được vinh danh trong top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2024
Vingroup phát động chiến dịch “Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam - Vì Tương lai Xanh” Vingroup ra mắt chương trình khách hàng thân thiết VinClub |
Theo Brand Finance, Vinhomes là thương hiệu có giá trị cao nhất trong hệ sinh thái Vingroup - ở mức 1,414 tỷ USD, đứng trong Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam. Công ty đã có sự phát triển vượt bậc về quy mô với 30 khu đô thị trên toàn quốc. Bất động sản Vinhomes được đánh giá cao không chỉ bởi chất lượng và tiến độ xây dựng, thiết kế và cảnh quan, mà còn được yêu thích bởi hệ thống hạ tầng, tiện ích đồng bộ, chất lượng dịch vụ, và môi trường sống an toàn, văn minh.
![]() |
Vinhomes vững vàng trong Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam. Với 30 khu đô thị trên toàn quốc, Vinhomes luôn được vinh danh là nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam và khu vực |
Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam còn ghi danh 3 thương hiệu gồm Vinpearl (vị trí 36), Vincom Retail (vị trí 39) và VinFast (vị trí 42).
Trong đó, Vinpearl được Brand Finance đánh giá là thương hiệu mạnh nhất bảng xếp hạng với giá trị thương hiệu tăng 34% lên 230 triệu USD. Việc Vinpearl vượt qua các doanh nghiệp nhà nước và các doanh nghiệp khác trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng để trở thành “quán quân” thương hiệu mạnh nhất Việt Nam đã minh chứng cho nỗ lực không ngừng của công ty nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng, tăng nhận diện về sản phẩm và dịch vụ, từ đó nhận đánh giá “5 sao” từ khách hàng trong nước và quốc tế.
![]() |
Vinpearl có chỉ số sức mạnh thương hiệu lớn nhất trong bảng xếp hạng Top 100 Việt Nam năm 2024. Với hơn 20 năm phát triển, hệ thống Vinpearl gồm 30 khách sạn và khu nghỉ dưỡng với tổng công suất trên 15.900 phòng khách sạn và phòng biệt thự, trải dài trên khắp 17 địa điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam |
Nếu xét về mức tăng trưởng giá trị thương hiệu, VinFast đạt mức tăng trưởng cao nhất là 142% lên 181 triệu USD, theo Brand Finance. Mức tăng trưởng ấn tượng 3 chữ số là kết quả của chiến lược tiếp cận thị trường thông minh, cùng phương châm xe tốt - giá tốt - chính sách hậu mãi cực tốt. Hiện tại, VinFast đã vươn ra thị trường toàn cầu, đưa niềm tự hào thương hiệu Việt lan tỏa mạnh mẽ ra thế giới, trở thành một hình mẫu về giao thông xanh trong khu vực.
![]() |
VinFast là công ty có tốc độ gia tăng giá trị thương hiệu lớn nhất bảng xếp hạng. Với tầm nhìn trở thành hãng xe điện thông minh toàn cầu, VinFast đã đặt nền móng cho ngành công nghiệp sản xuất ô tô - xe máy điện tại Việt Nam, đồng thời đang nỗ lực góp phần thúc đẩy cuộc cách mạng xe điện trên toàn thế giới |
Vincom Retail – nhà phát triển bất động sản bán lẻ hàng đầu Việt Nam, đang vận hành và quản lý 87 trung tâm thương mại trên toàn quốc cũng chứng kiến sự gia tăng thứ hạng, từ vị trí 42 năm ngoái lên 39 năm 2024.
![]() |
Vincom Retail là thương hiệu thuộc hệ sinh thái Vingroup, hiện đang quản lý và vận hành 87 TTTM, có mặt tại 47 tỉnh thành, dẫn đầu tại thị trường bán lẻ Việt Nam về mạng lưới và độ phủ hơn 1,83 triệu m2 mặt sàn cho thuê |
Hai thương hiệu trong mảng thiện nguyện xã hội gồm Vinschool (giáo dục), Vinmec (y tế) cũng ghi nhận sự nhảy vọt trong bảng xếp hạng năm nay. Cụ thể, giá trị thương hiệu của Vinschool tăng 109% lên 45 triệu USD, với vị trí tăng 20 bậc, xếp thứ 75. Vinmec lần đầu tiên góp mặt trong bảng xếp hạng - ở vị trí 97. Điều này cho thấy dù ở bất kỳ lĩnh vực nào, các thương hiệu thuộc Tập đoàn Vingroup cũng chú trọng đến chất lượng dịch vụ và hiệu quả hoạt động, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đẳng cấp, từ đó gia tăng uy tín thương hiệu trong cộng đồng.
![]() |
Vinschool tăng 20 bậc trên bảng xếp hạng Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2024, thể hiện nỗ lực của hệ thống giáo dục lớn nhất Việt Nam |
![]() |
Vinmec đang từng bước trở thành hệ thống y tế hàn lâm đạt đỉnh cao chuyên môn, chủ động tạo ra các giải pháp chăm sóc sức khoẻ bền vững tại Việt Nam |
Xếp hạng định giá thương hiệu công bố bởi Brand Finance – hãng tư vấn định giá thương hiệu có trụ sở tại Anh – được đánh giá là bảng xếp hạng uy tín hàng đầu thế giới, sử dụng phương pháp tiên tiến, thu thập kết quả đánh giá độc lập của các chuyên gia tài chính. Việc Vingroup đồng loạt có 6 thương hiệu thuộc cả 3 lĩnh vực gồm Công nghệ - Công nghiệp (VinFast), Thương mại – Dịch vụ (Vinhomes, Vinpearl, Vincom Retail), Thiện nguyện xã hội (Vinschool, Vinmec) nằm trong Top 100 khẳng định sức mạnh thương hiệu, chiến lược phát triển bền vững và vị thế dẫn dắt thị trường trong các lĩnh vực đang hoạt động, góp phần tăng cường tính cạnh tranh của thương hiệu Việt Nam trong khu vực và trên trường quốc tế.
Các tin khác

TP. Hồ Chí Minh: Khách quốc tế tăng 16,5% trong Tết Nguyên đán 2025
![[Infographic] Giá xăng RON 95 xuống dưới 21.000 đồng/lít](https://cdn.thoibaonganhang.vn/stores/news_dataimages/2025/022025/06/15/table-with-graph-word-graph-it20250206153332.jpg?rt=20250206153335?250206033835)
[Infographic] Giá xăng RON 95 xuống dưới 21.000 đồng/lít
![[Infographic] Khách quốc tế đến Việt Nam đạt gần 2,1 triệu lượt người](https://cdn.thoibaonganhang.vn/stores/news_dataimages/2025/022025/06/11/520250206112407.jpg?rt=20250206112409?250206124723)
[Infographic] Khách quốc tế đến Việt Nam đạt gần 2,1 triệu lượt người

Tết Ất Tỵ 2025 và những con số tăng trưởng du lịch nổi bật

Xuất hiện hình thức lừa đảo xem bói, giải hạn online đầu năm

Bầu Thiện và CLB Nam Định được khen thưởng trước trận gặp Hà Nội FC

Tổng lực dọn vệ sinh trong đêm, núi Bà Đen lại tươi mới đón khách về Hội xuân

Thủ tướng yêu cầu thực hiện nếp sống văn minh, an toàn, tiết kiệm trong Lễ hội Xuân 2025

Đầu tư xây dựng công trình khẩn cấp bổ cập nước từ sông Hồng vào sông Tô Lịch

Đề xuất giảm phí cấp phiếu lý lịch tư pháp trực tuyến

Không xuất hiện sự cố tấn công mạng nghiêm trọng trong dịp Tết

Du lịch miền Trung thu hút lượng khách lớn dịp Tết Ất Tỵ
![[Infographic] Sản xuất Việt Nam giảm trong tháng đầu năm 2025](https://cdn.thoibaonganhang.vn/stores/news_dataimages/2025/022025/03/10/engineer-cooperation-two-asian-male-female-technician-maintenance-inspect-relay-robot-system-with-tablet-laptop-control-quality-operate-process-work-heavy-industry-40-manufacturin20250203100733.jpg?rt=20250203100738?250203020458)
[Infographic] Sản xuất Việt Nam giảm trong tháng đầu năm 2025

Hồi sinh vùng tâm bão

Hơn 7.800 tỷ đồng hỗ trợ an sinh xã hội trong dịp Tết 2025

Năm 2025, ngành Ngân hàng quyết tâm tăng tốc, bứt phá hỗ trợ tăng trưởng kinh tế

Chính phủ giao chỉ tiêu tăng trưởng các ngành, lĩnh vực và địa phương bảo đảm cả nước đạt 8% trở lên

Thủ tướng đôn đốc thực hiện nhiệm vụ trọng tâm sau kỳ nghỉ Tết

Phó Thống đốc Thường trực Đào Minh Tú thăm và chúc mừng năm mới Co-opBank
Đa phương tiện
Videos Podcast Infographic Longform - Emagazine

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính thăm, chúc mừng năm mới và giao nhiệm vụ cho ngành Ngân hàng
NHNN chi nhánh tỉnh Quảng Trị viếng Nghĩa trang Liệt sỹ và Thành cổ Quảng Trị
Ngành Ngân hàng Nghệ An: Phát huy vai trò “đầu tàu” khu vực Bắc Trung bộ
Khơi dòng tín dụng xanh miền Trung

Nhà đầu tư đón sóng hạ tầng ở dự án giàu tiềm năng bậc nhất miền Bắc

Sun Group khởi công tổ hợp nghỉ dưỡng - giải trí - thương mại trị giá 13.000 tỷ đồng tại Phú Quốc

VietinBank được vinh danh trong Top 50 Doanh nghiệp niêm yết thực hành quản trị công ty tốt nhất

Chính thức khai trương căn hộ mẫu The Nelson Private Residences
Dịch vụ ngân hàng hiện đại
Ebanking Vay đâu - gửi đâu Quản lý tài chính thông minh Ngân hàng bán lẻ Tư vấn Nhân sự

VNPAY cảnh báo chiêu trò lừa đảo, chiếm đoạt tài sản thông qua đặt phòng khách sạn trên facebook

VietinBank đạt kết quả kinh doanh tích cực năm 2024

Xuân đến nhà, Lộc đến tay – Giao dịch ngay cùng DongA Bank

Ngân hàng số CAKE mở rộng vòng tròn tài chính toàn diện

Hướng phát triển nền tảng một cửa All-in-one

Chi tiêu thông minh với thẻ tín dụng MSB Mastercard Family

VPBank dành hàng triệu quà tặng cho khách hàng dịp Tết Ất Tỵ
