eCash “made in HDBank”: Từ sự thấu hiểu đến giải pháp thu hộ tiền mặt qua ứng dụng số dẫn đầu thị trường
HDBank ePass 3in1 - Trợ thủ đa năng cùng xế yêu trên mọi hành trình Mừng tháng 3 rực rỡ của phái đẹp, HDBank tung ngàn ‘deal xinh’ cho chủ thẻ tín dụng |
Ông Lê Phát Trung cho biết, Công ty Xăng dầu Thuận An Yên có hệ thống gồm 10 cửa hàng và 20 đại lý xăng dầu. Tại các cửa hàng và đại lý, khách hàng giao dịch đa số bằng tiền mặt, dẫn đến việc xử lý vận hành tiền mặt hàng ngày mất khá nhiều thời gian.
Cuối mỗi ngày, cửa hàng chốt ca, chốt quỹ hoàn toàn bằng thủ công, sau đó qua ngày hôm sau, nhân viên mới mang tiền đi gửi ngân hàng. Việc này gây tốn thời gian và sử dụng đồng vốn không hiệu quả.
![]() |
Với eCash, HDBank cung cấp trải nghiệm 100% trực tuyến cho khách hàng, xuyên suốt từ khi quý khách tạo đơn thu hộ cho đến việc quản lý đơn thu và dòng tiền |
Từ khi Thuận An Yên sử dụng dịch vụ eCash của HDBank, quy trình trên tiện lợi, an toàn, nhanh chóng hơn hẳn. Ông Phát Trung cho biết, bằng vài thao tác đơn giản trên app, HDBank nhận thông tin và thực hiện việc thu tiền mặt từ các địa điểm do Công ty chỉ định thông qua đội ngũ nhân viên thu hộ. Sau đó, tiền sẽ được chuyển vào tài khoản ngân hàng của công ty mở tại HDBank ngay tại thời điểm nhân viên thu hộ của HDBank hoàn thành đơn thu. Ngay lúc đó, doanh nghiệp có thể sử dụng dòng tiền vào ngay thời điểm đó, giúp tối ưu hoá dòng tiền của công ty.
Khách hàng có thể theo dõi toàn bộ quy trình từ tạo đơn thu hộ đến theo dõi, quản lý giao dịch một cách 100% trực tuyến ngay trên nền tảng số của HDBank.
“Tôi nghĩ các doanh nghiệp có chuỗi hệ thống bán lẻ nên ưu tiên tìm hiểu và chọn lựa giải pháp eCash của HDBank, để thu về nhiều lợi ích tối ưu nhất”, ông Lê Phát Trung nói.
Cũng cùng trải nghiệm như ông Lê Phát Trung, chị Mai Vy- chủ một siêu thị mini chuyên về thực phẩm tươi sống tại TP. Thủ Đức (TP. Hồ Chí Minh) chia sẻ: mỗi ngày, siêu thị thu về dòng tiền từ 60 triệu- 150 triệu đồng/ngày. Mỗi ngày, nhân viên siêu thị tốn khoảng 2-3 tiếng để kiểm đếm và mang đi gửi ngân hàng. Từ khi sử dụng công nghệ eCash của HDBank, khâu xử lý tiền mặt cuối mỗi ngày của chị và nhân viên nhanh gọn, hiệu quả hơn hẳn. “Đúng là chân ái nhé”, chị Mai Vy khen.
![]() |
Giải pháp “made in HDBank” sau 2 năm triển khai đã được nhiều doanh nghiệp lớn, chuỗi cửa hàng/chi nhánh, công ty đầu mối, hộ kinh doanh cá thể, hệ thống nhà thuốc, chuỗi siêu thị, cửa hàng tiện lợi,… tin dùng |
Theo báo cáo của Cisco & IDC về mức độ tăng trưởng số của doanh nghiệp nhỏ và vừa tại châu Á - Thái Bình Dương, 62% doanh nghiệp kỳ vọng chuyển đổi số sẽ giúp họ tạo ra các sản phẩm, dịch vụ mới, từng bước tối ưu hóa chi phí hoạt động, góp phần tăng trưởng kinh doanh.
Nắm bắt được xu hướng đó, những năm gần đây, HDBank đã có những sự chuyển dịch năng động cùng chiến lược chuyển đổi số mạnh mẽ, qua đó, đẩy mạnh các giải pháp ngân hàng số, đặc biệt hướng tới nhóm khách hàng doanh nghiệp.
Trong đó, giải pháp “made in HDBank” sau 2 năm triển khai đã được nhiều doanh nghiệp lớn, chuỗi cửa hàng/chi nhánh, công ty đầu mối, hộ kinh doanh cá thể, hệ thống nhà thuốc, chuỗi siêu thị, cửa hàng tiện lợi,… tin dùng.
Với việc ứng dụng công nghệ số vào quy trình thu hộ tiền mặt, HDBank cung cấp trải nghiệm 100% trực tuyến cho khách hàng, xuyên suốt từ khi quý khách tạo đơn thu hộ cho đến việc quản lý đơn thu và dòng tiền, đem đến thêm nhiều lợi ích cho doanh nghiệp hưởng lợi lớn, phát triển nhanh.
Các tin khác

VietinBank mang đến giải pháp tài chính an tâm cho khách hàng thuộc Nghị định 178/2024/NĐ-CP

Trúng 10 lượng vàng khi gửi tiết kiệm cùng Ngân hàng Số Vikki

Cập nhật sinh trắc học tại Sacombank dễ dàng qua VNeID

Chủ thẻ NAPAS đi metro "xé túi mù" nhận quà tặng bất ngờ

Thanh toán thông minh: Động lực thúc đẩy giao thông xanh và bền vững

Combo siêu ưu đãi cho doanh nghiệp với 99 gói Thuê bao bảo lãnh từ VietinBank

Các địa điểm kinh doanh của Vikki đồng loạt mở cửa với diện mạo mới

DongA Bank đổi tên thành Ngân hàng số Vikki

25 ngân hàng triển khai thanh toán bằng thẻ NAPAS trên tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên

TP. Hồ Chí Minh: Hệ thống thanh toán vé tự động Metro số 1 chấp nhận thêm thẻ Napas

Trải nghiệm số hóa đón Xuân 2025 cùng ngàn ưu đãi từ HDBank

VNPAY cảnh báo chiêu trò lừa đảo, chiếm đoạt tài sản thông qua đặt phòng khách sạn trên facebook

Sacombank tiếp tục mở rộng thanh toán xuyên biên giới, kết nối thanh toán QR Code tại Lào

Cùng nhau mở Pay – chung tay sống xanh với Sacombank

Ra mắt thẻ HDBank ePass 3in1: Đột phá số hoá đa tiện ích trong thanh toán phí giao thông không dừng
Đa phương tiện
Videos Podcast Infographic Longform - Emagazine

Cẩn trọng mua, bán vàng khi thị trường biến động khó lường
Thắp sáng giấc mơ an cư từ dòng vốn chính sách
NHCSXH Quảng Ngãi: Lan tỏa phong trào “Giỏi việc ngân hàng, đảm việc nhà”
Ngành Ngân hàng đang tổ chức và triển khai giải ngân các gói tín dụng ưu đãi

T&T Group khởi công xây dựng khách sạn 5 sao đầu tiên tại ĐBSCL

Hải Phòng đón chờ “siêu phẩm” AEON Beta Cinema lần đầu tiên xuất hiện tại đất cảng

Vinhomes ra mắt Vinhomes Wonder City - thành phố của những trải nghiệm thời thượng phía Tây Hà Nội

Ra mắt dịch vụ taxi chất lượng cao - Xanh SM Premium
Dịch vụ ngân hàng hiện đại
Ebanking Vay đâu - gửi đâu Quản lý tài chính thông minh Ngân hàng bán lẻ Tư vấn Nhân sự

VietinBank dành 60.000 tỷ đồng ưu đãi lãi suất, tiếp sức doanh nghiệp xuất nhập khẩu

Nguy cơ bị áp thuế đối ứng từ Mỹ: Doanh nghiệp cần chủ động thích ứng

Ngân hàng số - công cụ tài chính hữu ích cho học sinh, sinh viên

NCB ra mắt Ngân hàng số phiên bản 2025 cho khách hàng doanh nghiệp

SeABank triển khai gói vay tín chấp lãi suất ưu đãi dành cho phụ nữ

VietinBank đón dòng vốn đầu tư Hoa ngữ

Mừng tháng 3 rực rỡ của phái đẹp, HDBank tung ngàn ‘deal xinh’ cho chủ thẻ tín dụng
