Chỉ số kinh tế:
Ngày 5/12/2025, tỷ giá trung tâm của VND với USD là 25.151 đồng/USD, tỷ giá USD tại Cục Quản lý ngoại hối là 23.944/26.358 đồng/USD. Kinh tế tháng 10 tiếp tục khởi sắc, khi sản xuất công nghiệp tăng 10,8%, gần 18 nghìn doanh nghiệp mới ra đời, đầu tư công tăng 29,1%, FDI đạt 31,52 tỷ USD. Xuất nhập khẩu đạt 81,49 tỷ USD, xuất siêu 2,6 tỷ USD, CPI tăng nhẹ 0,2%, và khách quốc tế đạt 1,73 triệu lượt, cho thấy đà phục hồi vững của kinh tế Việt Nam.
dai-hoi-cong-doan

Manulife Việt Nam mở rộng yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm trực tuyến bằng eClaims

PV
PV  - 
Sau một năm triển khai giải pháp số hóa eClaims, Manulife Việt Nam tiếp tục khẳng định là một trong những đơn vị tiên phong tại thị trường bảo hiểm với những cải tiến đổi mới nâng cao trải nghiệm khách hàng khi thực hiện yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm.
aa
Manulife Việt Nam mở rộng yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm trực tuyến bằng eClaims Manulife Việt Nam phá bỏ rào cản về bình đẳng giới
Manulife Việt Nam mở rộng yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm trực tuyến bằng eClaims Manulife Việt Nam đồng hành cùng Terry Fox Run lan tỏa lối sống tích cực đến cộng đồng

Phiên bản nâng cấp eClaims được cải tiến với nhiều tính năng ưu việt như giao diện thân thiện, nội dung rõ ràng nhằm giúp khách hàng có được những trải nghiệm tốt hơn, thuận tiện hơn trong quá trình thực hiện yêu cầu quyền lợi bảo hiểm trực tuyến.

Manulife Việt Nam mở rộng yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm trực tuyến bằng eClaims
Manulife Việt Nam nâng cấp giải pháp số hóa trong trải nghiệm giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho Khách hàng

Ứng dụng công nghệ đột phá cho giải pháp số hóa eClaims, Manulife giúp khách hàng có thể thực hiện được 100% các yêu cầu giải quyết Quyền lợi trợ cấp nằm viện và các Quyền lợi liên quan đến việc điều trị y tế.

Yêu cầu Giải quyết quyền lợi bảo hiểm trên eClaims được mở rộng đối với các Quyền lợi điều trị y tế bao gồm Quyền lợi điều trị nội trú, Quyền lợi điều trị ngoại trú, Quyền lợi điều trị nha khoa và Quyền lợi chăm sóc thai sản,..

“Việc ứng dụng công nghệ tự động hóa nhận diện và đánh giá thông tin khách hàng giúp chúng tôi rút ngắn quy trình xử lý và thời gian phản hồi đáng kể cho khách hàng.” Ông Kevin Kwon, Giám đốc Khối Nghiệp vụ Manulife Việt Nam chia sẻ thêm: Quyết định cải tiến eClaims xuất phát từ sự hiểu thấu nhu cầu của khách hàng, mang đến một giải pháp toàn diện về trải nghiệm yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm trực tuyến. Đối với ngành bảo hiểm nhân thọ, trải nghiệm của khách hàng khi thực hiện yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm được ví như “thời điểm của sự thật được chứng minh” bằng sự cam kết và tín nhiệm. Đây được xem là giai đoạn quan trọng nhất và mang nhiều ý nghĩa nhất”, theo ông Kevin.

“Từ sự lắng nghe những ý kiến và mong muốn của khách hàng, kết hợp với sự phát triển của công nghệ số hóa và tính hiệu quả của hoạt động kinh doanh, chúng tôi tin rằng sẽ mang lại trải nghiệm đáng nhớ hơn cho khách hàng.”

Là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ dẫn đầu về cung cấp quy trình yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm tự động tại Việt Nam, Manulife phát triển eClaims giúp khách hàng dễ dàng nộp yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm trực tuyến chỉ với 3 bước trong 1 phút và nhanh chóng nhận được phản hồi.

Manulife Việt Nam mở rộng yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm trực tuyến bằng eClaims
Với eClaims, Khách hàng dễ dàng nộp yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm chỉ trong 1 phút

Giải pháp số hóa eClaims không chỉ giúp Manulife Việt Nam tăng cường hiệu quả hoạt động cho doanh nghiệp mà còn nâng cao trải nghiệm cho khách hàng. “Là một trong số các công ty bảo hiểm nhân thọ dẫn đầu về NPS tại Việt Nam, chúng tôi tự hào về những cải tiến chuyển đổi số hóa giúp Manulife Việt Nam liên tục mang đến những điều tuyệt vời trong hành trình trải nghiệm khách hàng”, Kevin nói thêm.

Hành trình Chuyển đổi số hóa tại Manulife vẫn đang tiếp diễn với rất nhiều sáng kiến mới mẻ dành cho cả khách hàng và đội ngũ kênh phân phối, bao gồm ePOS – giải pháp tư vấn trực tuyến dựa trên nhu cầu của khách hàng, ManulifeMOVE - chương trình chăm sóc khách hàng và tặng thưởng trên nền tảng ứng dụng di động và Genie – giải pháp hỗ trợ quản lý hoạt động đại lý.

PV

Tin liên quan

Tin khác

Xuất cấp 668,505 tấn gạo dự trữ hỗ trợ Hà Giang, Tuyên Quang và Bắc Kạn

Xuất cấp 668,505 tấn gạo dự trữ hỗ trợ Hà Giang, Tuyên Quang và Bắc Kạn

Phó Thủ tướng Chính phủ Hồ Đức Phớc vừa ký Quyết định số 913/QĐ-TTg ngày 13/5/2025 xuất cấp gạo từ nguồn dự trữ quốc gia cho các địa phương dịp giáp hạt đầu năm 2025.
Đà Nẵng hợp tác với Tập đoàn Vingroup phát triển xanh

Đà Nẵng hợp tác với Tập đoàn Vingroup phát triển xanh

Trong khuôn khổ hội thảo “Trí tuệ nhân tạo - Động lực mới phát triển Đà Nẵng”, UBND TP. Đà Nẵng và Tập đoàn Vingroup đã ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác toàn diện về thúc đẩy chuyển đổi xanh và phát triển bền vững.
Generali tài trợ 2,5 tỷ đồng cho dự án bảo vệ trẻ em trong tình huống khẩn cấp

Generali tài trợ 2,5 tỷ đồng cho dự án bảo vệ trẻ em trong tình huống khẩn cấp

Tập đoàn Generali đã chính thức trao bảng chứng nhận tài trợ 2,5 tỷ đồng cho UNICEF, với mong muốn tiếp tục góp phần tạo nên những tác động tích cực nhằm hỗ trợ trẻ em và các gia đình sống trong hoàn cảnh dễ bị tổn thương tại Việt Nam.
Sẽ nối đường từ Chiến Thắng kéo dài đến Nguyễn Xiển - Xa La

Sẽ nối đường từ Chiến Thắng kéo dài đến Nguyễn Xiển - Xa La

Ngày 13/5, UBND Thành phố Hà Nội ban hành Quyết định số 2399/QĐ-UBND về việc phê duyệt phương án, vị trí tuyến đường nối từ đường Chiến Thắng kéo dài đến đường Nguyễn Xiển - Xa La, tỷ lệ 1/500, đi qua các xã Thanh Liệt, Tân Triều - huyện Thanh Trì.
Vietcap ra mắt Dự án vì cộng đồng "Vững xanh tài chính, phủ xanh Việt Nam"

Vietcap ra mắt Dự án vì cộng đồng "Vững xanh tài chính, phủ xanh Việt Nam"

Công ty Cổ phần Chứng khoán Vietcap vừa chính thức khởi động dự án vì cộng đồng Go Green Go Up từ ngày 12/5 đến ngày 12/6/2025 - một sáng kiến cộng đồng mới dành cho nhà đầu tư với mục tiêu gắn kết tài chính với trách nhiệm xã hội, tạo cơ hội cho nhà đầu tư tham gia trực tiếp vào các hoạt động cộng đồng ý nghĩa qua mỗi giao dịch tại Vietcap.
Hà Nội triển khai nhiều giải pháp bảo đảm cung ứng điện trong thời gian cao điểm

Hà Nội triển khai nhiều giải pháp bảo đảm cung ứng điện trong thời gian cao điểm

Ngày 13/5, UBND thành phố Hà Nội có Công văn số 1929/UBND-KT về việc triển khai quyết liệt, đồng bộ, hiệu quả các giải pháp bảo đảm cung ứng điện trong thời gian cao điểm năm 2025 và thời gian tới.
Prudential ra mắt thị trường sản phẩm bảo hiểm liên kết chung mới

Prudential ra mắt thị trường sản phẩm bảo hiểm liên kết chung mới

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam vừa ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung mới với tên gọi “PRU-Bảo Vệ Tối Đa” nhằm đáp ứng nhu cầu bảo vệ ở mức độ tối ưu trên mức phí bảo hiểm phù hợp nhất với khả năng tài chính của khách hàng.
Công bố sản phẩm giải pháp khoa học công nghệ tiêu biểu Make in Viet Nam

Công bố sản phẩm giải pháp khoa học công nghệ tiêu biểu Make in Viet Nam

Ngày 13/5/2025, tại Hà Nội, Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) tổ chức công bố danh sách các sản phẩm, giải pháp, sáng kiến khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số tiêu biểu đã được đánh giá, thẩm định và lựa chọn để đăng tải trên Cổng Thông tin điện tử nq57.mst.gov.vn.
Giá điện tăng, khách hàng sử dụng điện tìm cách thích nghi

Giá điện tăng, khách hàng sử dụng điện tìm cách thích nghi

Việc điều chỉnh giá điện theo hướng tăng ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống người dân, chi phí đầu vào của doanh nghiệp... Vì vậy, nhiều hộ gia đình và doanh nghiệp đang phải tìm cách thích nghi.
Hà Nội bảo đảm công tác chuyển đổi số khi thực hiện mô hình chính quyền địa phương 2 cấp

Hà Nội bảo đảm công tác chuyển đổi số khi thực hiện mô hình chính quyền địa phương 2 cấp

Ngày 12/5, UBND Thành phố Hà Nội ban hành Kế hoạch số 130/KH-UBND về Triển khai một số nhiệm vụ bảo đảm công tác chuyển đổi số trong cơ quan nhà nước Thành phố khi thực hiện mô hình chính quyền địa phương 2 cấp.