Nam A Bank: Bố cáo thay đổi địa điểm PGD Long Khánh
aa
Các tin khác
BAC A BANK cho vay phát triển nông nghiệp với hạn mức lên đến 10 tỷ đồng
Với mục tiêu tạo thêm động lực phát triển nông nghiệp - góp phần thúc đẩy kinh tế nông thôn, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) luôn chú trọng đồng hành cùng khách hàng nâng cao năng lực hoạt động, mới đây nhất có thể kể tới việc triển khai sản phẩm "Cho vay sản xuất kinh doanh nông nghiệp dành cho khách hàng cá nhân".
Nam A Bank “số hoá và xanh hoá” tiếp tục là động lực phát triển bền vững
Kỷ niệm 32 năm thành lập (21/10/1992 – 21/10/2024), Nam A Bank tiếp tục ghi dấu ấn trên thị trường tài chính ngân hàng Việt Nam qua hàng loạt hoạt động nổi bật. Trong đó đẩy mạnh “số và xanh” là chiến lược mũi nhọn mà Ngân hàng tập trung để dẫn dắt tăng trưởng và phát triển bền vững.
"Bắt tay" cùng VNPAY, SAIGONBANK tung combo ưu đãi mừng sinh nhật
Mừng tuổi mới, SAIGONBANK kết hợp cùng VNPAY tưng bừng triển khai chương trình khuyến mại “Sinh nhật rực rỡ - Ưu đãi bất ngờ” từ nay đến hết 24/11/2024.
Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chấp thuận việc tăng vốn điều lệ của Vietbank
Về đề nghị tăng vốn điều lệ của Ngân hàng Thương mại cổ phần Việt Nam Thương Tín (Vietbank) tại Văn bản số 3481/2024/CV-VB ngày 26/9/2024, số 3532/2024/CV-VB ngày 03/10/2024 và hồ sơ, tài liệu kèm theo, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước (NHNN) có ý kiến như sau:
Sacombank là thương hiệu mạnh Việt Nam 13 năm liên tiếp
Tại Lễ công bố và vinh danh Thương hiệu mạnh Việt Nam 2024 (Vietnam Excellent Brand 2024) do Tạp chí Kinh tế Việt Nam - VnEconomy - Vietnam Economic Times tổ chức, Sacombank được vinh danh là Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2024 vì đã tiên phong đổi mới sáng tạo, ứng dụng chuyển đổi số, chuyển đổi xanh, chú trọng các hoạt động đầu tư xanh, triển khai các chương trình, dự án giảm phát thải, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế xanh, bền vững.
Nam A Bank - thương hiệu tiên phong đổi mới sáng tạo 2024
Trước thềm kỷ niệm 32 năm thành lập (21/10/1992 – 21/10/2024), Nam A Bank (mã NAB) vừa nhận giải thưởng “Top 10 thương hiệu tiên phong đổi mới sáng tạo 2024” do tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy trao tặng. Giải thưởng nằm trong khuôn khổ lễ công bố và vinh danh Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2024.
Tăng tốc cuộc đua công nghệ, MB liên tục nâng cấp giải pháp bảo vệ tài khoản khách hàng
Rủi ro từ hoạt động giả mạo, lừa đảo trên không gian mạng là thách thức mà tất cả các ngân hàng đều phải đối mặt trong xu hướng chuyển đổi số các dịch vụ ngân hàng hiện nay. Trong bối cảnh đó, MB luôn là ngân hàng mạnh tay đầu tư cho công nghệ và chủ động thực hiện cam kết bảo vệ tài sản của khách hàng là mục tiêu hàng đầu. Từ nhiều năm nay, Ngân hàng này liên tục phát triển và áp dụng hàng loạt giải pháp bảo vệ ví tiền khách hàng trên không gian mạng, mang lại sự an tâm cho người dùng.
MB: Bảo vệ khách hàng tối đa với bộ giải pháp nâng cấp liên tục
Áp dụng các công nghệ tiên tiến cùng chiến lược bảo mật đa lớp, MB đang không ngừng nâng cấp để bảo vệ tài khoản khách hàng, đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng dịch vụ ngân hàng số.
Tiên phong chuyển đổi số phát triển bền vững, OCB trở thành thương hiệu mạnh Việt Nam 2024
Với chiến lược không ngừng đẩy mạnh chuyển đổi số và phát triển bền vững, Ngân hàng Phương Đông (OCB) tiếp tục nhận giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam 2024, đây là năm thứ 5 liên tiếp OCB được vinh danh này.
Nam A Bank - ngân hàng quản trị rủi ro tốt nhất Việt Nam 2024
Nam A Bank vừa được Global Banking and Finance Review (GBAF) vinh danh là Ngân hàng quản trị rủi ro tốt nhất Việt Nam 2024 (Best Bank For Risk Management Vietnam 2024). Đây là minh chứng cho hoạt động kinh doanh hiệu quả, ổn định, an toàn và minh bạch trong hành trình 32 năm phát triển bền vững của Ngân hàng.
Sacombank trao 2 ô tô BMW hơn 4 tỷ đồng đến khách hàng tại Bạc Liêu, Vĩnh Long
Sacombank vừa tổ chức trao 2 giải đặc biệt là 2 ô tô BMW và nhiều phần giải thưởng giá trị khác đến 352 khách hàng may mắn trúng thưởng chương trình khuyến mại “Hè Sang - Qùa Xịn”.
Mastercard và NAPAS phát hành thẻ đồng thương hiệu đầu tiên với các ngân hàng tại Việt Nam
Thẻ đồng thương hiệu giữa NAPAS và Mastercard do các ngân hàng Việt Nam phát hành chính là giải pháp thanh toán tối ưu, chỉ với 1 chiếc thẻ duy nhất chủ thẻ có thể sử dụng tính năng thanh toán không tiếp xúc tại thị trường nội địa (thẻ NAPAS) và quốc tế (thẻ Mastercard).
OCB ghi dấu ấn Top 6 thương hiệu ngân hàng tăng trưởng giá trị nhanh nhất 2024
Với giá trị thương hiệu đạt 150 triệu USD, OCB tiếp tục lọt Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam. Đồng thời, ghi dấu ấn với Top 6 thương hiệu tăng trưởng nhanh nhất ngành ngân hàng.
Nam A Bank tiên phong hoàn thành báo cáo tài chính theo chuẩn mực quốc tế IFRS
Ngày 10/10/2024, Nam A Bank (mã NAB) đã tổ chức Lễ công bố hoàn thành dự án Chuyển đổi báo cáo tài chính theo chuẩn mực quốc tế (IFRS). Như vậy, Nam A Bank là một trong số ít ngân hàng tại Việt Nam hoàn thành IFRS, khẳng định hoạt động minh bạch và hiệu quả trong hành trình 32 năm phát triển bền vững của Ngân hàng.
Xem thêm
Chính phủ đề nghị Quốc hội chấp thuận chủ trương đầu tư bổ sung hơn 20.695 tỉ đồng vốn nhà nước tại Vietcombank
Chính phủ đề xuất Quốc hội cho phép đầu tư bổ sung hơn 20.695 tỉ đồng vốn nhà nước hơn tại Vietcombank
Dự thảo Luật Di sản văn hóa sửa đổi: Cần làm rõ nguồn thu của Quỹ bảo tồn di sản văn hóa
Các đại biểu quốc hội đưa ra nhiều quan điểm khác nhau về các vấn đề xung quanh dự thảo Luật, trong đó bao gồm việc thành lập Quỹ bảo tồn di sản văn hóa.
Tổng cục thuế cảnh báo các hình thức lừa đảo mới
Trước tình hình ngày càng xuất hiện nhiều đối tượng lừa đảo, sử dụng thủ đoạn công nghệ, kỹ thuật điện tử để mạo danh đánh cắp, chiếm đoạt thông tin, tài sản của người nộp thuế, Tổng cục Thuế đã có công văn chỉ đạo cơ quan thuế trên toàn quốc tăng cường công tác quản lý thuế thu nhập cá nhân và đưa ra những cảnh báo, khuyến nghị các biện pháp phòng ngừa.
Đa phương tiện
Videos Podcast Infographic Longform - Emagazine
Hướng tới chuẩn mực kiểm toán nội bộ quốc tế
Mới đây, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam đã đăng cai tổ chức Hội nghị thường niên Mạng lưới các nhà lãnh đạo kiểm toán nội bộ Ngân hàng Trung ương các nước Đông Nam Á (ASEAN) lần thứ 9 năm 2024.
TP. Hồ Chí Minh giải ngân hơn nửa triệu tỷ đồng gói tín dụng ưu đãi
Ngày 25/10, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) chi nhánh TP. Hồ Chí Minh cho biết gói tín dụng ưu đãi lãi suất trị giá 509.864 tỷ đồng do 17 tổ chức tín dụng đăng ký hồi đầu năm nay thì đến cuối tháng 10 đã giải ngân 548.337 tỷ đồng, bằng 107,5% quy mô cam kết đầu năm nay.
Đắk Lắk: Tín dụng chính sách xã hội tăng trưởng gần 8,5%
Ban đại diện HĐQT Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) chi nhánh Đắk Lắk vừa tổ chức Phiên họp đánh giá kết quả hoạt động trong quý 3 và triển khai nhiệm vụ quý 4/2024.
Ngân hàng hỗ trợ xây mới hàng nghìn căn nhà đón Tết
Từ giữa năm 2024 đến nay, hệ thống ngân hàng đã tài trợ vài trăm tỷ đồng hỗ trợ các địa phương xây mới, sửa chữa nhà tạm, nhà dột nát cho người nghèo. Phong trào chung tay xóa nhà tạm, lan tỏa mạnh trên phạm vi cả nước.
Thiết bị vệ sinh Tuslo liên tục tạo sức hút trên thị trường
Chỉ hơn 6 tháng ra mắt, thiết bị vệ sinh Tuslo đã nhanh chóng chinh phục lòng tin và sự yêu mến của người tiêu dùng nhờ vào thương hiệu uy tín, sản phẩm chất lượng cao, mức giá hợp lý,... trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình Việt.
Quần thể du lịch Furama - Ariyana Đà Nẵng “thắng lớn” tại World Luxury Awards 2024
Giải thưởng cao quý của ngành du lịch “World Luxury Awards 2024” vừa trao 7 giải thưởng cho bốn thương hiệu nổi tiếng của quần thể du lịch Furama - Ariyana Đà Nẵng trong các hạng mục danh giá khác nhau.
Nhà thi đấu Hà Nam “sôi sục” với lễ ra quân Đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City
Ngày 24/10, gần 1.000 chuyên viên kinh doanh hứng khởi tham gia sự kiện ra quân Đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam, phấn khích trước cơ hội phân phối những căn hộ nghệ thuật chất lượng 5 sao với chi phí chưa đến 1 tỷ đồng.
VinFast trở thành hãng xe bán chạy nhất thị trường Việt Nam
VinFast công bố đã bàn giao hơn 9.300 xe cho khách hàng trong tháng 9, cao gần gấp rưỡi so với hãng xe xếp thứ hai và vươn lên thành vị trí số 1 Việt Nam trong tháng 9. Đây là lần đầu tiên một thương hiệu ô tô điện vươn lên dẫn đầu thị trường và đang tiếp tục đà tăng trưởng mạnh mẽ, đánh dấu bước tiến mới của công nghiệp ô tô nội địa.
Dịch vụ ngân hàng hiện đại
Ebanking Vay đâu - gửi đâu Quản lý tài chính thông minh Ngân hàng bán lẻ Tư vấn Nhân sự
Ngân hàng số ngày càng được ưa chuộng nhờ AI
Các chuyên gia đánh giá, AI đang và sẽ tiếp tục đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao hiệu quả hoạt động và cạnh tranh của ngành Ngân hàng. Tuy nhiên, việc triển khai AI trong ngân hàng không dễ dàng. Vấn đề bảo mật dữ liệu và quyền riêng tư luôn là mối quan tâm hàng đầu. Vì vậy, các nhà băng nên có lộ trình triển khai AI rõ ràng và hiệu quả.
Mua xăng không cần tiền mặt trên ứng dụng PVOIL 4U
Mua xăng không cần tiền mặt trên ứng dụng PVOIL 4U
Thêm một kênh thanh toán biên mậu bằng QR
Trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Việt Nam của Thủ tướng Trung Quốc Lý Cường tháng 10/2024, đã có 10 văn kiện hợp tác giữa hai nước đã được trao đổi.
SeABank lãi trước thuế 4.508 tỷ đồng trong 9 tháng đầu năm, CASA duy trì đà tăng trưởng
Kết thúc 9 tháng đầu năm 2024, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) đạt lợi nhuận trước thuế 4.508 tỷ đồng, tăng ròng 1.352 tỷ đồng, tương đương 43% so với cùng kỳ năm 2023. Cùng với đó, Ngân hàng đón nhận nhiều chỉ số kinh doanh tích cực nhờ duy trì quản trị rủi ro vững chắc và hiệu quả.
BAOVIET Bank: Phát triển ổn định và chiến lược kinh doanh linh hoạt
Ngân hàng TMCP Bảo Việt (BAOVIET Bank) vừa công bố kết quả kinh doanh trong 9 tháng đầu năm 2024, thể hiện sự phát triển ổn định và chiến lược kinh doanh linh hoạt, thận trọng.
"Bắt tay" cùng VNPAY, SAIGONBANK tung combo ưu đãi mừng sinh nhật
Mừng tuổi mới, SAIGONBANK kết hợp cùng VNPAY tưng bừng triển khai chương trình khuyến mại “Sinh nhật rực rỡ - Ưu đãi bất ngờ” từ nay đến hết 24/11/2024.
BAC A BANK cho vay phát triển nông nghiệp với hạn mức lên đến 10 tỷ đồng
Với mục tiêu tạo thêm động lực phát triển nông nghiệp - góp phần thúc đẩy kinh tế nông thôn, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) luôn chú trọng đồng hành cùng khách hàng nâng cao năng lực hoạt động, mới đây nhất có thể kể tới việc triển khai sản phẩm "Cho vay sản xuất kinh doanh nông nghiệp dành cho khách hàng cá nhân".
Sacombank là thương hiệu mạnh Việt Nam 13 năm liên tiếp
Tại Lễ công bố và vinh danh Thương hiệu mạnh Việt Nam 2024 (Vietnam Excellent Brand 2024) do Tạp chí Kinh tế Việt Nam - VnEconomy - Vietnam Economic Times tổ chức, Sacombank được vinh danh là Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2024 vì đã tiên phong đổi mới sáng tạo, ứng dụng chuyển đổi số, chuyển đổi xanh, chú trọng các hoạt động đầu tư xanh, triển khai các chương trình, dự án giảm phát thải, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế xanh, bền vững.