Phú Mỹ Hưng ra mắt thị trường 2 dự án liên tiếp
![]() |
| Phối cảnh dự án The Regency |
Tọa lạc trên lô đất rộng hơn 2.450m², The Regency do công ty thiết kế danh tiếng Handel Architects (Mỹ) quy hoạch kiến trúc theo cảm hứng “Cánh buồm căng gió vươn ra biển lớn”. Dự án cao 24 tầng và 1 tầng hầm, gồm 114 căn hộ và 4 cửa hàng. Ông Bùi Duy Toàn – Giám đốc Khối Kinh doanh và Tiếp thị, đại diện chủ đầu tư, nhấn mạnh: “Phú Mỹ Hưng luôn lấy khách hàng làm trung tâm. Giai đoạn Phú Mỹ Hưng 2.0 là bước nâng tầm vị thế của một đô thị biểu tượng, nơi mỗi dự án không chỉ là công trình nhà ở mà còn là định nghĩa mới về phong cách sống theo tiêu chuẩn quốc tế, hội tụ tinh hoa và hướng đến sự thịnh vượng, hạnh phúc bền vững cho cư dân.”
The Regency được xem là một trong số hiếm dự án có vị trí sát mặt nước Hồ Bán Nguyệt, gần sông, trực diện công viên và nằm giữa chuỗi tiện ích quốc tế. Dự án góp phần định hình phong cách sống “Waterfront living” – sống ven mặt nước sang trọng và độc đáo. Từ The Regency, chỉ vài bước chân là đến các công trình biểu tượng tương lai của Phú Mỹ Hưng, khiến dự án được ví như “biểu tượng tiếp nối biểu tượng” trong kỷ nguyên Phú Mỹ Hưng 2.0.
Dự án sử dụng vật liệu và thiết bị cao cấp, lựa chọn những bộ sưu tập mới nhất từ các thương hiệu châu Âu như Habito, Via Meravigli (Gessi), Lunea, Theano, ViClean-IH+ (Villeroy & Boch). Toàn bộ căn hộ có diện tích từ 100m² trở lên, phù hợp với nhu cầu không gian sống rộng rãi, sang trọng và riêng tư của phân khúc căn hộ hạng sang. Đặc biệt, The Regency có loại hình căn hộ Dual Key diện tích lớn, thiết kế 6 phòng ngủ với 2 lối vào. Phú Mỹ Hưng dự kiến công bố mở bán dự án vào cuối tháng 11 này.
Cũng trong ngày 09/11, tại sự kiện mở bán dự án The Sculptura, lượng khách quan tâm đạt kỷ lục với khoảng 3.000 khách đến tham quan nhà mẫu và tìm hiểu thông tin. Sau khi tiếp nhận hồ sơ và nhu cầu từ khách hàng, chủ đầu tư đã nhận được 750 hồ sơ đăng ký mua – con số vượt xa số lượng căn hộ chào bán. Đây là dự án ghi nhận tỷ lệ chênh lệch cung – cầu lớn nhất trong lịch sử các đợt mở bán của Phú Mỹ Hưng, khi lượng khách quan tâm cao gấp 10 lần nguồn cung. Do đó, quy trình bốc thăm được tổ chức công khai theo hướng dẫn của Bộ Xây dựng để đảm bảo minh bạch.
The Sculptura là dự án thứ hai tại khu vực Hồ Bán Nguyệt được mở bán ra thị trường, trong khi các công trình còn lại chủ yếu dành cho thuê với tỷ lệ lấp đầy gần 100%, phần lớn là chuyên gia nước ngoài, quản lý cấp cao và các chuyên gia hàng đầu đang làm việc tại TP.HCM và khu vực lân cận.
Với hai dự án The Regency và The Sculptura ra mắt liên tiếp, Phú Mỹ Hưng đang khẳng định chiến lược “Phú Mỹ Hưng 2.0” – giai đoạn nâng tầm đô thị biểu tượng, hướng đến chuẩn mực sống quốc tế, chú trọng trải nghiệm, sức khỏe và hạnh phúc bền vững của cộng đồng cư dân.
Tin liên quan
Tin khác
Hà Nội tăng tốc triển khai 7 dự án cầu vượt sông
Tháo điểm nghẽn chính sách nhà ở xã hội: Hà Nội cam kết minh bạch và liên thông
Bình Minh - Trái tim an cư giá trị bậc nhất “thành phố kim cảng” trung tâm phía Nam Hải Phòng
Liền kề Tương Lai, Vịnh Ngọc 48: Cơ hội nhiều năm mới xuất hiện một lần, lợi nhuận tới 25%/năm
Cân nhắc thí điểm sàn giao dịch nhà đất
Vốn FDI tăng mạnh tạo “làn sóng” tăng trưởng mới cho thị trường IFM tại Việt Nam
“Cửa ngõ chiến lược” nâng tầm xuất khẩu miền Trung - Tây Nguyên
Regal Group giới thiệu tòa nhà Mira - mô hình căn hộ Flagship đầu tiên tại Việt Nam
Tòa A2 K-Park Avenue: Nơi hội tụ bộ tứ tầm nhìn biểu tượng và chuẩn quốc tế giữa lòng xứ Thanh



