SeABank hợp tác với Thunes mở rộng mạng lưới chi trả kiểu hối toàn cầu
![]() |
| Trụ sở SeABank |
Theo thông tin của Ngân hàng Thế giới, từ năm 2007 đến 2018, khối lượng kiều hối nhận được ở Việt Nam tăng hơn gấp đôi, từ đó Việt Nam trở thành nơi nhận kiều hối cao thứ tám trên thế giới. Khi nhu cầu chuyển khoản vào các tài khoản ngân hàng lớn trên thế giới theo thời gian thực ngày càng nhiều, kèm theo sự xuất hiện của hàng loạt ví di động và mạng lưới trung gian nhận trung chuyển tiền mặt rộng rãi, mối quan hệ đối tác mới này giữa SeABank và Thunes cho phép người sử dụng các dịch vụ tài chính liên quan tiếp cận tới kiều hối một cách nhanh chóng, thuận tiện và tin cậy hơn.
Chỉ riêng năm 2018, kiều hối đã đạt kỷ lục 15,9 tỷ USD tại Việt Nam, chiếm 6,6% tổng sản phẩm quốc nội của đất nước. Tuy nhiên, việc phân phối kiều hối có thể không đồng đều so với một số khu vực kém phát triển hơn và không thể thu được lợi ích kinh tế mà kiều hối mang lại.
Bởi vậy, với sự hợp tác cùng với hơn 10.000 địa điểm bưu điện Việt Nam, cũng như tất cả ngân hàng của Tổng công ty Thanh toán Quốc gia Việt Nam, Thunes và SeABank đang thực hiện nhiệm vụ cung cấp tới cộng đồng dịch vụ chi trả kiều hối từ cả các tỉnh thành nhỏ trên đất nước.
![]() |
| Bà Lê Thu Thủy - Tổng giám đốc SeABank |
Tổng giám đốc của SeABank, bà Lê Thu Thủy cũng chia sẻ: “Thunes là một nền tảng thanh toán toàn cầu B2B cho phép mọi người truy cập các dịch vụ tài chính thông qua kết nối các hệ thống thanh toán đa dạng cho phép chuyển tiền nhanh chóng và thời gian thực.
Với định hướng khách hàng là trọng tâm, SeABank luôn cố gắng mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo với trải nghiệm tốt nhất. Sự hợp tác với Thunes trong chuyển tiền sẽ giúp khách hàng của SeABank có một kênh chuyển tiền xuyên biên giới nhanh chóng, an toàn và thuận tiện.”
Steve Vickers, Giám đốc điều hành của Tổ chức Thunes, cho biết: “Chúng tôi làm việc không ngừng nghỉ để tạo cơ hội cho mọi người tham gia vào nền kinh tế toàn cầu. Hợp tác với SeABank cho phép chúng tôi xây dựng cơ sở hạ tầng thanh toán tốt hơn và giúp các dịch vụ tài chính dễ tiếp cận hơn.
Với nỗ lực để người Việt Nam có thể chuyển khoản theo thời gian thực, chúng tôi hy vọng sẽ hỗ trợ tốt nhất các dịch vụ tài chính bằng cách cung cấp cho cá nhân và doanh nghiệp những phương tiện thích hợp để hỗ trợ phát triển.”
Tin liên quan
Tin khác
Chiến lược “hai danh sách” giúp Warren Buffett duy trì sự tập trung
Điều người giàu coi trọng mà người bình thường ít nhận ra
Sai lầm khiến Ray Dalio mất trắng và triết lý giúp ông trở lại đỉnh cao
11 nguyên tắc giúp quản lý tài chính cá nhân hiệu quả
Những bài học đầu tư đắt giá từ huyền thoại Charlie Munger
Cơ hội vàng tại HDBank: Gửi tiết kiệm, trúng ngay 3 tỷ đồng tiền mặt!
Gửi tiết kiệm, nhân ba niềm vui cùng Vietcombank
Công thức săn cổ phiếu tăng trưởng gấp mười lần
Những thông điệp đáng chú ý trong bức thư cuối cùng của Warren Buffett




