Chỉ số kinh tế:
Ngày 19/12/2025, tỷ giá trung tâm của VND với USD là 25.148 đồng/USD, tỷ giá USD tại Cục Quản lý ngoại hối là 23.941/26.355 đồng/USD. Tháng 11/2025, Sản xuất công nghiệp tiếp tục phục hồi, IIP tăng 2,3% so với tháng trước và 10,8% so với cùng kỳ; lao động trong doanh nghiệp công nghiệp tăng 1%. Cả nước có 15,1 nghìn doanh nghiệp thành lập mới, 9,7 nghìn doanh nghiệp quay lại, trong khi số doanh nghiệp tạm ngừng, chờ giải thể và giải thể lần lượt là 4.859; 6.668 và 4.022. Đầu tư công ước đạt 97,5 nghìn tỷ đồng; vốn FDI đăng ký 33,69 tỷ USD, thực hiện 23,6 tỷ USD; đầu tư ra nước ngoài đạt 1,1 tỷ USD. Thu ngân sách 201,5 nghìn tỷ đồng, chi 213,3 nghìn tỷ đồng. Tổng bán lẻ và dịch vụ tiêu dùng đạt 601,2 nghìn tỷ đồng, tăng 7,1%. Xuất nhập khẩu đạt 77,06 tỷ USD, xuất siêu 1,09 tỷ USD. CPI tăng 0,45%. Vận tải hành khách đạt 565,7 triệu lượt, hàng hóa 278,6 triệu tấn; khách quốc tế gần 1,98 triệu lượt, tăng 14,2%.
dai-hoi-cong-doan

Sun Life Việt Nam giới thiệu hai sản phẩm bảo hiểm sức khỏe mới

PV
PV  - 
Hai sản phẩm bảo hiểm sức khỏe mới: Bảo hiểm bổ sung – Bệnh hiểm nghèo toàn diện và Miễn đóng phí bệnh hiểm nghèo của Sun Life sẽ góp phần giúp khách hàng xóa tan những lo âu để cùng tận hưởng cuộc sống khỏe mạnh hơn.
aa
sun life viet nam gioi thieu hai san pham bao hiem giup khach hang song khoe manh hon Lan tỏa chương trình "Phụ nữ với quản lý tài chính cá nhân"
sun life viet nam gioi thieu hai san pham bao hiem giup khach hang song khoe manh hon Sun Life trao thưởng chương trình “Sống tươi khỏe, Sáng tương Lai”
sun life viet nam gioi thieu hai san pham bao hiem giup khach hang song khoe manh hon
Sản phẩm bảo hiểm bổ sung Bệnh hiểm nghèo toàn diện sẽ chi trả cho khách hàng mọi giai đoạn bệnh hiểm nghèo với danh sách bảo hiểm lên đến 83 bệnh

Sức khỏe luôn là tài sản quý giá nhất của mỗi người. Bên cạnh duy trì chế độ tập luyện, chế độ ăn uống khoa học, ngủ nghỉ với một lối sống lành mạnh để có sức khỏe tốt thì việc lập kế hoạch tài chính đề phòng cho các trường hợp xấu có thể xảy ra cho bản thân và gia đình cũng rất quan trọng.

Sun Life Việt Nam thấu hiểu và nắm bắt được nhu cầu của Khách hàng trong cuộc sống bận rộn ngày nay để đưa những giải pháp phù hợp nhất đảm bảo một tương lai tươi sáng hơn. Hai sản phẩm bảo hiểm sức khỏe mới: Bảo hiểm bổ sung – Bệnh hiểm nghèo toàn diện và Miễn đóng phí bệnh hiểm nghèo của Sun Life sẽ góp phần giúp khách hàng xóa tan những lo âu để cùng tận hưởng cuộc sống khỏe mạnh hơn.

Với sản phẩm bảo hiểm bổ sung Bệnh hiểm nghèo toàn diện, khi Khách hàng tham gia gói sản phẩm chính và lựa chọn gói bảo hiểm bổ sung này sẽ có những quyền lợi nổi bật: Chi trả cho mọi giai đoạn bệnh hiểm nghèo với danh sách bảo hiểm lên đến 83 bệnh; Chi trả cho các biến chứng tiểu đường; Bảo hiểm cho cả người lớn và trẻ em; Tổng quyền lợi bảo hiểm lên đến 150% Số Tiền Bảo Hiểm

Với sản phẩm bổ sung – Miễn đóng phí bệnh hiểm nghèo, Khách hàng sẽ được: Miễn đóng phí của Hợp đồng bảo hiểm ngay khi bị chuẩn đoán mắc Bệnh hiểm nghèo; Bảo hiểm cho cả người lớn và trẻ em.

sun life viet nam gioi thieu hai san pham bao hiem giup khach hang song khoe manh hon
Sản phẩm bổ sung Miễn đóng phí bệnh hiểm nghèo, khách hàng sẽ được miễn đóng phí của Hợp đồng bảo hiểm ngay khi bị chuẩn đoán mắc bệnh hiểm nghèo

Lập kế hoạch tài chính bằng cách tham gia các giải pháp bảo hiểm sức khỏe là một trong những cách đơn giản để dự phòng trước các rủi ro và giảm gánh nặng tài chính khi cần điều trị y tế. Hai sản phẩm bảo hiểm bổ sung lần này của Sun Life Việt Nam sẽ giúp Khách hàng chuẩn bị một khoản dự phòng để điều trị các bệnh hiểm nghèo, trong đó có ung thư, các biến chứng tiểu đường và miễn đóng phí hợp đồng bảo hiểm và vẫn bảo đảm đầy đủ các quyền lợi bảo hiểm của toàn bộ các sản phẩm bảo hiểm trong hợp đồng khi phát hiện bệnh là bước dự phòng để giảm áp lực tài chính khi điều trị bệnh, hướng đến tương lai an toàn tài chính trọn đời.

Số liệu từ Báo cáo điều trị ung thư 2019 công bố bởi Viện Nghiên cứu dữ liệu con người QVIA Institute for Human Data Science (Mỹ) cho hay, chi tiêu cho thuốc chữa trị ung thư trên thế giới lên tới gần 150 tỷ đô la trong năm 2018. Tại Việt Nam, theo báo cáo của WHO năm 2018 , Ung thư là nguyên nhân thứ hai gây tử vong ở Việt Nam với khoảng 95.000 ca tử vong mỗi năm, với hơn 125.000 trường hợp mới mắc ung thư hàng năm. Khoảng 71,4% trường hợp ung thư tới bệnh viện khi đã ở giai đoạn muộn.

PV

Tin liên quan

Tin khác

Sáng 22/12: Giá vàng thế giới tiến sát ngưỡng 4.400 USD/oz

Sáng 22/12: Giá vàng thế giới tiến sát ngưỡng 4.400 USD/oz

Tính đến 10h30 sáng nay (22/12), giá vàng giao ngay tăng 50,645 USD so với đầu phiên, giao dịch ở 4.389,410 USD/oz; giá vàng tương lai tháng 2 giảm 34,85 USD lên 4.422,15 USD/oz.
Thị trường hàng hóa: Bạc hút dòng tiền, cà-phê lao dốc vì áp lực nguồn cung

Thị trường hàng hóa: Bạc hút dòng tiền, cà-phê lao dốc vì áp lực nguồn cung

Tuần qua, thị trường hàng hóa ghi nhận thêm những dấu mốc đáng chú ý khi nhóm kim loại quý liên tiếp lập đỉnh mới, trong đó giá bạc trên sàn COMEX chính thức chạm mốc 67,49 USD/oz. Ở chiều ngược lại, thị trường cà-phê đồng loạt lao dốc khi các quốc gia sản xuất lớn bước vào mùa thu hoạch. Khép lại tuần giao dịch, chỉ số MXV-Index giảm gần 0,2% so với tuần trước, lùi về 2.348 điểm.
Doanh nghiệp nỗ lực bình ổn giá cuối năm

Doanh nghiệp nỗ lực bình ổn giá cuối năm

Ghi nhận tại chợ đầu mối Thủ Đức (TP. Hồ Chí Minh) những ngày này, giá nhiều loại rau củ quả vẫn cao hơn trước đợt mưa lũ vừa qua, thậm chí một số mặt hàng rau lá tiếp tục tăng thêm vài nghìn đồng/kg so với tuần trước. Cụ thể, tại các chợ truyền thống, hành lá có giá 70.000-90.000 đồng/kg, trước đó chỉ khoảng 30.000-40.000 đồng/kg, rau muống 70.000 - 90.000 đồng/kg, xà lách có giá từ 60.000-80.000 đồng/kg, cà chua 40.000-50.000 đồng/kg, dưa leo 35.000 đồng/kg... Những ngày gần đây lượng rau củ về chợ ở mức 1.600-1.700 tấn/ngày, tăng vài trăm tấn so với tuần trước.
Động lực nào cho giá vàng thế giới trong năm 2026

Động lực nào cho giá vàng thế giới trong năm 2026

Giá vàng ghi nhận mức tăng ấn tượng 65% trong năm 2025 cho đến nay. Tuy nhiên, các chuyên gia phân tích nhận định kim loại quý này vẫn có nhiều dư địa và động lực hỗ trợ trong năm 2026.
Ngành cà phê Việt Nam khép lại năm 2025 với “mùa vàng” xuất khẩu

Ngành cà phê Việt Nam khép lại năm 2025 với “mùa vàng” xuất khẩu

Năm 2025 được đánh giá là một năm thành công của ngành cà phê Việt Nam, khi xuất khẩu duy trì đà tăng trưởng tích cực cả về lượng lẫn giá trị. Trong bối cảnh nguồn cung cà phê toàn cầu tiếp tục thắt chặt, giá cà phê neo ở mức cao đã trở thành động lực quan trọng, giúp ngành hàng chủ lực này ghi dấu ấn rõ nét trên bản đồ xuất khẩu nông sản.
Sáng 19/12: Giá vàng thế giới giảm nhẹ

Sáng 19/12: Giá vàng thế giới giảm nhẹ

Tính đến 9h00 sáng nay (19/12), giá vàng giao ngay giảm 8,945 USD so với đầu phiên, giao dịch ở 4.323,645 USD/oz; giá vàng tương lai tháng 2 giảm 13,15 USD lên 4.351,35 USD/oz.
Thị trường hàng hóa: Áp lực dư cung đè nặng, giá đường và đậu tương trượt dài

Thị trường hàng hóa: Áp lực dư cung đè nặng, giá đường và đậu tương trượt dài

Thị trường hàng hóa nguyên liệu thế giới tiếp tục rung lắc trong phiên hôm qua (18/12). Kết phiên, lực bán áp đảo kéo chỉ số MXV-Index giảm 0,5%, lùi về 2.331 điểm.
Thị trường giao đồ ăn online làm thay đổi thói quen tiêu dùng

Thị trường giao đồ ăn online làm thay đổi thói quen tiêu dùng

Hiện nay, việc mua sắm trên sàn thương mại điện tử (TMĐT) và gọi đồ ăn, thức uống online đang tăng tốc mạnh mẽ, định hình lại thị trường bán lẻ và dịch vụ ăn uống Việt Nam năm 2025.
[Infographic] Xăng dầu cùng giảm, mức cao nhất 710 đồng

[Infographic] Xăng dầu cùng giảm, mức cao nhất 710 đồng

Sau điều chỉnh của liên Bộ Công Thương - Tài chính, giá xăng RON 95-III giảm 460 đồng, E5 RON 92 giảm 380 đồng, trong khi các mặt hàng dầu giảm sâu nhất tới 710 đồng mỗi lít, kg. Góp phần kéo giảm chi phí nhiên liệu cho người tiêu dùng.
Lo trở thành “điểm nóng” hàng giả

Lo trở thành “điểm nóng” hàng giả

Thời gian qua, không chỉ các thương hiệu nội địa mà nhiều thương hiệu quốc tế lớn đã liên tục lên tiếng về tình trạng kinh doanh hàng hóa giả mạo, xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ trên không gian mạng tại Việt Nam. Trước thực trạng này, cộng đồng doanh nghiệp và các hiệp hội đã kiến nghị cơ quan chức năng cần có giải pháp mạnh mẽ, đồng bộ hơn nhằm bảo vệ thương hiệu và môi trường kinh doanh lành mạnh trong kỷ nguyên số.