Chỉ số kinh tế:
Ngày 4/12/2025, tỷ giá trung tâm của VND với USD là 25.152 đồng/USD, tỷ giá USD tại Cục Quản lý ngoại hối là 23.946/26.360 đồng/USD. Kinh tế tháng 10 tiếp tục khởi sắc, khi sản xuất công nghiệp tăng 10,8%, gần 18 nghìn doanh nghiệp mới ra đời, đầu tư công tăng 29,1%, FDI đạt 31,52 tỷ USD. Xuất nhập khẩu đạt 81,49 tỷ USD, xuất siêu 2,6 tỷ USD, CPI tăng nhẹ 0,2%, và khách quốc tế đạt 1,73 triệu lượt, cho thấy đà phục hồi vững của kinh tế Việt Nam.
dai-hoi-cong-doan

TPBank chạm tới trái tim khách hàng trẻ bằng sự thấu hiểu

TK
TK  - 
Là nhà tài trợ chính của Em Xinh “Say Hi” Concert, TPBank đã “chiếm spotlight” với sắc tím thương hiệu phủ kín khán đài và thông điệp “App TPBank – Tiện ích đỉnh. Sống đỉnh” được hàng vạn Xinhiu đồng thanh hô vang. Không chỉ tài trợ, TPBank còn khéo léo tạo ra loạt trải nghiệm tinh tế để trở thành cái tên được yêu mến nhất trong lòng người hâm mộ.
aa

Thời gian vừa qua, TPBank đã trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông và mạng xã hội với vai trò Nhà tài trợ Chính của chương trình thực tế Em Xinh “Say Hi” và đặc biệt là liên tiếp hai Concert Em Xinh “Say Hi” tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội (ngày 11/10 tới đây). Đối với một ngân hàng đã quen thuộc với những concert đình đám, sự đồng hành lần này không chỉ là dịp để lan tỏa thông điệp định vị mới “App TPBank – Tiện ích đỉnh. Sống đỉnh”, mà còn là lời khẳng định mạnh mẽ cho chiến lược chinh phục giới trẻ bằng cảm xúc và phong cách sống. Khi thông điệp thương hiệu được gắn kết khéo léo với âm nhạc và trải nghiệm, cộng hưởng cùng những sản phẩm và hoạt động thương hiệu đầy nhạy bén, Ngân hàng Tím càng xứng đáng với danh xưng “Ngân hàng của người trẻ”.

TPBank xuất hiện “cực cháy” tại Em Xinh “Say Hi” Concert. Ảnh: Vieon
TPBank xuất hiện “cực cháy” tại Em Xinh “Say Hi” Concert. Ảnh: Vieon

GenZ cháy hết mình cùng sắc tím TPBank tại Em Xinh “Say Hi” Concert

Xuất hiện tại Em Xinh “Say Hi” Concert, TPBank khiến khán đài như “nổ tung” với sắc tím thương hiệu phủ kín không gian. Thông điệp “App TPBank – Tiện ích đỉnh. Sống đỉnh” không còn chỉ nằm trên màn hình, mà được hàng vạn Xinhiu (những người hâm mộ của chương trình) đồng thanh hô vang, như một lời khẳng định tình cảm dành cho “Kim chủ” đã đồng hành cùng chương trình suốt 3 tháng. Với việc chương trình Em Xinh “Say Hi” liên tục giữ vị trí TOP 1 thảo luận trên mạng xã hội suốt thời gian phát sóng, cùng gần 1 tỷ lượt xem quảng cáo thương hiệu TPBank lan tỏa song song, thông điệp “App TPBank – Tiện ích đỉnh. Sống đỉnh” đã in đậm vào tâm trí người tiêu dùng một cách tự nhiên, trở thành khẩu hiệu gắn liền với giới trẻ.

Thông điệp “App TPBank – Tiện ích đỉnh. Sống đỉnh” được hàng vạn Xinhiu đồng thanh hô vang. Ảnh: Vieon
Thông điệp “App TPBank – Tiện ích đỉnh. Sống đỉnh” được hàng vạn Xinhiu đồng thanh hô vang. Ảnh: Vieon

Khu vực booth TPBank trở thành điểm “check-in” hot nhất concert. Các bạn trẻ hào hứng trải nghiệm công nghệ tài chính, nhận quà độc quyền từ Bank Tím, chơi game tương tác đậm chất số và không quên “quẩy” hết mình theo những điệu nhạc sôi động. Đặc biệt, TPBank đã khiến cộng đồng Xinhiu “đổ cái rụp” khi tinh tế thả hàng vạn món quà với những thông điệp đầy quan tâm như: Tặng ngay tiền vào tài khoản cho Xinhiu uống nước sau concert; Tặng ngay mã giảm giá với dịch vụ xe công nghệ sau concert với lời dặn dò “đi về nhà cẩn thận”.

Booth TPBank trở thành điểm “check-in” hot nhất concert
Booth TPBank trở thành điểm “check-in” hot nhất concert
Các bạn trẻ không chỉ trải nghiệm công nghệ tài chính, mà còn nhận được nhiều phần quà độc quyền từ Bank Tím
Các bạn trẻ không chỉ trải nghiệm công nghệ tài chính, mà còn nhận được nhiều phần quà độc quyền từ Bank Tím
Và tất nhiên là không quên “quẩy” hết mình theo những điệu nhạc sôi động
Và tất nhiên là không quên “quẩy” hết mình theo những điệu nhạc sôi động

Không chỉ “chiều fan”, TPBank còn ghi điểm khi dành nhiều ưu ái cho nghệ sĩ trẻ, càng tạo thiện cảm đậm sâu với người hâm mộ. Trong suốt thời gian diễn ra chương trình, ngân hàng liên tục mời các gương mặt mới nổi tham gia các hoạt động quảng bá cùng thương hiệu - góp phần tạo điều kiện cho sự xuất hiện dày đặc của nghệ sĩ trước công chúng.

Ngay tại concert, các Xinhiu còn có thể gửi tim và lời nhắn đến idol tại booth TPBank. Nghệ sĩ nhận được nhiều tim nhất được trao phần quà “khủng”: một tuần xuất hiện trên các màn hình OOH lớn. Điều này đã khiến cộng đồng fan hào hứng hết cỡ khi vừa ủng hộ được nghệ sĩ trẻ yêu thích, vừa có thể dành những lời khen trìu mến cho một nhà tài trợ quá tâm lý.

Sức lan tỏa vượt khỏi sân khấu nhờ sự thấu hiểu insight khách hàng

Điều TPBank thu về sau chương trình đã vượt xa phạm vi ánh đèn sân khấu. Trong suốt thời gian diễn ra chương trình Em Xinh “Say Hi”, ứng dụng TPBank tăng trưởng bứt phá, có ngày vượt mốc 120.000 lượt tải. Với việc giới thiệu sản phẩm thẻ TPBank Mastercard Fest mới dành riêng cho tín đồ đu concert, TPBank đã tăng gấp 3 lần số lượng thẻ TPBank Mastercard được phát hành tại ngân hàng này. Những con số cho thấy sức hút mạnh mẽ từ sự kết hợp giữa thương hiệu và chương trình giải trí.

Trên mạng xã hội, TPBank dẫn đầu toàn ngành về chỉ số cảm xúc tích cực trong tháng 7 - 8/2025 và trở thành tâm điểm thảo luận sôi nổi trong cộng đồng fan. Điều đó đến từ việc TPBank đã khéo léo mang trải nghiệm ngân hàng số trẻ trung, sáng tạo và “chuẩn gu” Gen Z kết hợp với thị hiếu người tiêu dùng để tạo nên những sản phẩm cực kỳ “được lòng” khán giả.

TPBank đã kéo thêm hàng chục ngàn người hâm mộ về sử dụng App TPBank chỉ nhờ bộ giao diện mang đậm dấu ấn của chương trình Em Xinh “Say Hi”, với những hình ảnh lung linh của các nghệ sĩ trẻ như Phương Ly, Orange, Lyhan, 52Hz… App TPBank cũng khiến người dùng thích thú khi trải nghiệm bộ thiệp chuyển tiền đáng yêu mang hình ảnh của các nghệ sĩ này, và đặc biệt là những chiếc thẻ thanh toán đa năng Flash 2in1 tặng kèm sticker mang hình ảnh nghệ sĩ - những quà tặng được các fan cực kỳ săn đón.

TPBank không chỉ là một nhà tài trợ, mà là người đồng hành, và chiều hết mực mọi nhu cầu của người hâm mộ. Khi Vie Channel công bố TPBank tiếp tục đồng hành với đêm concert thứ hai tại Hà Nội vào ngày 11/10 tới, cộng đồng Xinhiu đã vỡ òa niềm vui bởi Đêm 2 là điều mà người hâm mộ đã tha thiết gửi lời mong mỏi tới nhà tài trợ trong suốt 1 tháng trước đó. Lắng nghe, nhanh nhạy và hành động ngay, TPBank được lòng người hâm mộ cũng vì vậy.

TPBank tiếp tục đồng hành với đêm concert thứ hai tại Hà Nội vào ngày 11/10
TPBank tiếp tục đồng hành với đêm concert thứ hai tại Hà Nội vào ngày 11/10
Chương trình có thể chỉ kéo dài 3 tháng, concert có thể chỉ diễn ra trong vài đêm, nhưng TPBank đã khéo léo biến những thành công này thành nền tảng để nối dài hành trình thương hiệu. Bằng cách hòa nhịp cùng Gen Z, TPBank không chỉ duy trì sức nóng và sức khỏe thương hiệu, mà còn tạo đà bứt phá rõ rệt ở các chỉ số kinh doanh.
TK

Tin liên quan

Tin khác

Tặng quà sang cuối năm: Vì sao người thành đạt ưu tiên món quà “đáng tin” hơn đắt tiền?

Tặng quà sang cuối năm: Vì sao người thành đạt ưu tiên món quà “đáng tin” hơn đắt tiền?

Thay vì chạy theo giá trị phô trương, nhiều người hướng đến những món quà bền vững, đáng tin và mang ý nghĩa cá nhân của người được tặng.
SeABank mang cơ hội săn vé miễn phí cho khách hàng trải nghiệm Mỹ Tâm Live Concert 2025

SeABank mang cơ hội săn vé miễn phí cho khách hàng trải nghiệm Mỹ Tâm Live Concert 2025

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) là Nhà tài trợ độc quyền Live Concert 2025 - See The Light của ca sĩ Mỹ Tâm. Đồng hành cùng sự kiện âm nhạc lớn nhất năm, SeABank thể hiện cam kết “lấy khách hàng làm trọng tâm” khi không chỉ mang đến các giải pháp tài chính tối ưu mà còn đem lại những trải nghiệm văn hóa giàu cảm xúc với mong muốn nâng cao chất lượng sống và giá trị tinh thần cho khách hàng.
Nhà thơ Nguyễn Thị Mỹ Dung: Hạnh phúc đến từ những điều giản dị nhất

Nhà thơ Nguyễn Thị Mỹ Dung: Hạnh phúc đến từ những điều giản dị nhất

Giữa tiết trời thu Hà Nội, trong căn phòng nhỏ ngập ánh sáng và đầy ắp những trang bản thảo, nhà giáo - nhà thơ Nguyễn Thị Mỹ Dung vẫn miệt mài bên trang viết ở tuổi 87. Hơn nửa thế kỷ cống hiến cho giáo dục và văn chương, bà chọn cho mình “thần dược” hạnh phúc rất riêng bằng những điều giản dị nhất: tình yêu thương, lòng biết ơn, và niềm đam mê sáng tạo không bao giờ tắt. Câu chuyện của bà là minh chứng sống động cho vẻ đẹp của người phụ nữ dấn thân, học suốt đời và lan tỏa năng lượng tích cực.
“Lằn ranh” - Khi phim chính luận chạm đến những giá trị của niềm tin và công lý

“Lằn ranh” - Khi phim chính luận chạm đến những giá trị của niềm tin và công lý

“Lằn ranh” không chỉ là phim, mà là lát cắt chân thực về cuộc đấu tranh giữa ánh sáng và bóng tối trong đời sống công vụ. Bộ phim chính luận mới của VFC khắc họa hành trình giữ gìn liêm chính giữa muôn vàn cám dỗ quyền lực.
NAPAS tặng vé miễn phí đêm nhạc "Chạm Việt Nam" tại Sóng Festival - Ngày thẻ Việt Nam 2025

NAPAS tặng vé miễn phí đêm nhạc "Chạm Việt Nam" tại Sóng Festival - Ngày thẻ Việt Nam 2025

Lần đầu tiên trong khuôn khổ Ngày thẻ Việt Nam 2025 - Sóng Festival, Báo Tiền phong và Công ty CP Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) tung “bom tấn” Chạm Việt Nam – đêm nhạc quy tụ dàn nghệ sĩ đình đám như Đen Vâu, Anh Tú "Voi", "em xinh" Ngô Lan Hương, Double2T, Hà Myo cùng nhiều ca sĩ, DJ trẻ khác.
Sôi động Đại nhạc hội chào đón tân sinh viên Học viện Ngân hàng

Sôi động Đại nhạc hội chào đón tân sinh viên Học viện Ngân hàng

Tối ngày 8/10/2025, Đại nhạc hội Live it up chào đón tân sinh viên K28 Học viện Ngân hàng đã diễn ra tại Trụ sở chính Học viện Ngân hàng với sự tham gia của hàng nghìn sinh viên, cùng sự xuất hiện của những nghệ sĩ nổi tiếng.
Săn vé Em Xinh “Say Hi” Concert đêm 2 siêu dễ cùng TPBank

Săn vé Em Xinh “Say Hi” Concert đêm 2 siêu dễ cùng TPBank

Chỉ với vài thao tác trên App TPBank - mở tài khoản, mở thẻ, hay thực hiện giao dịch quen thuộc - khách hàng đã có cơ hội sở hữu tấm vé “thông hành” tới Em Xinh “Say Hi” Concert đêm 2 ngày 11/10/2025, tại Hà Nội.
Hà Nội sẽ tổ chức “Ngày Văn hóa Thế giới” lần thứ nhất

Hà Nội sẽ tổ chức “Ngày Văn hóa Thế giới” lần thứ nhất

UBND Thành phố Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 260/KH-UBND ngày 25/9/2025 về việc phối hợp tổ chức “Ngày Văn hóa thế giới tại Hà Nội” lần thứ nhất.
Thời báo Ngân hàng tăng trưởng mạnh lượng tương tác bạn đọc

Thời báo Ngân hàng tăng trưởng mạnh lượng tương tác bạn đọc

Trong bối cảnh báo chí nói chung và báo chí chuyên ngành nói riêng đang phải thích ứng nhanh với những thay đổi mạnh mẽ của môi trường truyền thông số, Thời báo Ngân hàng đã ghi nhận sự tăng trưởng vượt bậc về lượng truy cập và tương tác bạn đọc nhờ những bước đổi mới đồng bộ về tổ chức, nội dung và hình thức thể hiện.
Vincom Mega Mall Royal Island ấn định ngày khai trương: Tọa độ “chất nhất” Hải Phòng sắp lộ diện

Vincom Mega Mall Royal Island ấn định ngày khai trương: Tọa độ “chất nhất” Hải Phòng sắp lộ diện

Ngày 30/9 tới đây, Vincom Mega Mall Royal Island - trung tâm thương mại Vincom thứ 90 sẽ chính thức khai trương trên đảo Vũ Yên, đánh dấu sự xuất hiện lần đầu tiên của biểu tượng mua sắm thế hệ mới tại Hải Phòng.