Big C giảm giá nhiều mặt hàng tại Tuần lễ Pháp 2017
Big C giảm giá đến 50% gần 1.000 sản phẩm nhân dịp Noel 2017 | |
Big C triển khai chương trình “Thương hiệu Vàng ngàn ưu đãi” | |
Nguyễn Kim và Big C hợp tác ưu đãi tri ân khách hàng |
Phát biểu khai mạc sự kiện, đại diện Ban tổ chức cho biết: “Nói đến Pháp và sản phẩm Pháp, người tiêu dùng Việt Nam sẽ liên tưởng ngay đến thực phẩm, đồ uống Pháp và sản phẩm làm đẹp. Với việc tổ chức chương trình này, Big C Việt Nam và Central Group Việt Nam mong muốn được góp phần mang đến những trải nghiệm mới cho khách hàng Việt Nam”.
Khách tham quan Tuần lễ Pháp 2017 tại Big C |
Ngay sau lễ khai mạc, “Tuần lễ Pháp tại Big C 2017” đồng loạt diễn ra tại 10 siêu thị Big C, gồm: 5 siêu thị tại Hồ Chí Minh (Big C Thảo Điền, Big C An Lạc, Big C Nguyễn Thị Thập, Big C Miền Đông, Big C Trường Chinh) và 5 siêu thị tại Miền Bắc (Big C Thăng Long, Big C Long Biên, Big C Hồ Gươm, Big C Lê Trọng Tấn và Big C Mê Linh) với hàng loạt chương trình khuyến mãi, giảm giá, tặng quà, hoạt náo hấp dẫn.
Cụ thể, tại 10 siêu thị Big C kể trên, người tiêu dùng sẽ có dịp dùng thử, trải nghiệm tiêu chuẩn chất lượng hàng trứ danh Pháp như: Rượu vang Pháp, bánh mì truyền thống, mứt hoa quả, bơ và phô mai nổi tiếng của Pháp; thịt bò Pháp; các sản phẩm mỹ phẩm làm đẹp nổi tiếng của Pháp...
Big C áp dụng mức khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn, trung bình 20%, đối với các sản phẩm Pháp kèm theo nhiều quà tặng hấp dẫn như tặng túi mua hàng với bất kỳ đơn hàng có sản phẩm từ Pháp, tặng nón thời trang với hóa đơn mua hàng các sản phẩm từ Pháp có giá trị từ 500.000 đồng trở lên...
Được biết, sự kiện “Tháng Pháp tại Việt Nam 2017” thu hút hơn 2.000 lượt khách tham quan, gồm 5 sự kiện chính: Triển lãm ảnh Đại sứ quán Pháp tại Hà Nội; Lễ hội ẩm thực Pháp tại TP. Hồ Chí Minh “EN FRANCE"; Triển lãm Pháp tại Vietnam Expo tại TP. Hồ Chí Minh, sự kiện Beaujolais Nouveau Lễ hội vang mới tại Việt Nam và Tuần lễ Pháp tại Big C 2017.