Hãy tưởng tượng Hàn Quốc của bạn
KTO tại Việt Nam cho biết, thăm gian hàng của Hàn Quốc, khách tham quan có thể tìm hiểu những sản phẩm du lịch sẽ bán trong mùa xuân - hè năm nay trong cuốn "Sổ tay du lịch VITM 2015" được phát tặng miễn phí tại các gian hàng.
Ngoài các sản phẩm được các công ty du lịch Việt Nam chào bán rộng rãi, mùa xuân năm nay thị trường sẽ thực sự bùng nổ với những sản phẩm mới như: Sắc xuân Hàn Quốc (Vietravel Hà Nội), Lễ hội hoa xuân (TST Tourist), Hoàn Quốc – mùa hoa xuân (Hanoi Redtours)...
Năm 2015, KTO tại Việt Nam cùng với các công ty du lịch Việt Nam chủ trương phát triển nhiều sản phẩm mới, đặc thù hơn nhằm thỏa mãn các nhu cầu du lịch đa dạng của du khách Việt Nam. Đó là "Du lịch bụi tới Hàn Quốc" hứa hẹn sẽ thu hút được nhiều sự quan tâm tới từ những du khách muốn tự do khám phá Hàn Quốc theo cách của mình (dự kiến sẽ được Vietravel Hà Nội và TP HCM chào bán trong thời gian tới).
KTO tại Việt Nam cũng đang xây dựng hai sản phẩm hướng tới đối tượng khách đặc thù hơn là "K-Pop show tour" và "Đạp xe tại đảo Jeju" dự kiến sẽ được ra mắt trong tháng 5, 6 tới.
Ngoài thông tin du lịch, khách tham quan hội chợ cũng có cơ hội tham gia vào các trò chơi thú vị để nhận những phần quà xinh xắn từ KTO tại Việt Nam. Khách tham quan có thể trực tiếp nếm thử các nguyên liệu làm nên những món ăn Hàn Quốc đặc sắc, qua đó học cách tự làm những món ăn này tại nhà vào các buổi sáng ngày 4, 5, 6 tháng 4 và chụp ảnh miễn phí lấy ngay vào mỗi buổi chiều cùng ngày.
Ảnh minh họa |
Đến với hội chợ VITM, du khách còn được thưởng thức những tiết mục biểu diễn vô cùng đặc sắc mang tên BIBAP - một tiết mục biểu diễn không lời dựa trên một món ăn đặc trưng của Hàn Quốc –bibimbap (món cơm trộn rau và thịt bò). Các diễn viên sẽ trình diễn cách làm bibimbap trên nền nhạc với những động tác hình thể hấp dẫn như nhảy B-boy...
VITM 2015 còn là cơ hội để các doanh nghiệp hai nước tìm kiếm cơ hội hợp tác tốt trong tương lai. Lần này, Hiệp hội Du lịch Hàn Quốc KATA mang đến 13 đơn vị du lịch làm inbound thuộc top đầu tại Hàn Quốc qua các buổi họp B2B.
Với những hoạt động phong phú đã được chuẩn bị chu đáo, công phu, KTO tại Việt Nam hy vọng sẽ giúp khách tham quan thỏa sức tưởng tượng về một Hàn Quốc của riêng mình tại VITM 2015, ông Kang Sungghil - Trưởng đại diện KTO tại Việt Nam chia sẻ.
Tính đến ngày 23/3/2015 lượng khách du lịch Việt Nam đến Hàn Quốc đạt khoảng 36,704 người tăng 23,1% so với cùng kỳ năm ngoái. Bước vào tháng 4 với mùa hoa anh đào nở rộ, du lịch Hàn Quốc hứa hẹn sẽ mang lại cho du khách sự thỏa mãn với chất lượng dịch vụ cũng như sự đa dạng về sản phẩm để lựa chọn. |