Hơn 8.036 chiếc Corolla Altis vì lỗi túi khí
Nằm trong đợt triệu hồi này là các mẫu có niên hạn sản xuất từ 24/7/2008 đến 31/12/2009 với 3.945 chiếc số loại ZZE142L-GEPGKH, 3.172 chiếc số loại ZZE142L-GEMGKH và 919 chiếc có dải ZRE143L-GEPVKH.

Toyota Việt Nam sẽ tiến hành kiểm tra thay thế cụm bơm khí của túi khí phía trước bên phía hành khách với thời gian thực hiện mất 1-3 giờ tại tất cả các đại lí chính thức trên toàn quốc, kể từ ngày 27/12/2017. Mọi chi phí liên quan tới việc triệu hồi này sẽ được chi trả hoàn toàn bởi Toyota Việt Nam.
Mỗi 3 tháng 1 lần, liên doanh ô tô này phải báo cáo bằng văn bản cho Cục Đăng Kiểm Việt Nam về việc triệu hồi sản phẩm theo kế hoạch và sau thời gian không quá 30 ngày kể từ khi hoàn tất việc triệu hồi.
Như vậy tính đến thời điểm hiện tại, đã có tới 26.000 xe Toyota thuộc dòng Vios và Corolla Altis sản xuất, lắp ráp ở Việt Nam sử dụng túi khí Takata bị triệu hồi.
Tin liên quan
Tin khác
Turbio: Siêu xe đầu tiên do AI thiết kế, mạnh ngang các hypercar hàng đầu
Xanh SM ký hợp tác chiến lược với Hội Doanh nghiệp Việt Nam tại Lào, mở rộng giải pháp di chuyển Xanh tại Lào
Ford F-Line E ra mắt: Xe tải điện 523 mã lực, chạy 300 km mỗi lần sạc
Lộ trình áp dụng quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về khí thải xe ô tô tham gia giao thông đường bộ
Honda WN7 khiến giới chơi xe chú ý với thiết kế “không giống ai”
Muốn nhận hỗ trợ 5 triệu đồng khi đổi xe máy tại Hà Nội, cần điều kiện gì?
Siêu phẩm Veneno tái xuất thị trường với mức giá làm giới chơi xe sững sờ
Solaris - mẫu xe máy tự xòe cánh để sạc bằng mặt trời
Ghế trẻ em trên ô tô: Thế nào là đúng chuẩn?


