MB ra mắt sản phẩm “Tài trợ DN phân phối hàng tiêu dùng”
![]() |
| Ảnh minh họa |
Theo đó, sản phẩm sẽ đáp ứng trọn gói nhu cầu của DN như vay vốn, phát hành bảo lãnh, phát hành L/C cho các đối tượng là các DN bán buôn và bán lẻ ngành hàng tiêu dùng bao gồm: Đồ uống, thực phẩm đóng gói, sữa và các sản phẩm từ sữa, thuốc lá, các sản phẩm chăm sóc cá nhân, sản phẩm chăm sóc gia đình.
Với gói giải pháp tài chính này, MB cung cấp nhiều ưu đãi hấp dẫn như: Thời gian cấp hạn mức lên đến 12 tháng, tỷ lệ tài trợ tối đa 100% giá trị hợp đồng hoặc đơn đặt hàng. Các thủ tục quy trình tối giản với lãi suất cho vay hợp lý và cạnh tranh theo các gói lãi suất ưu đãi của MB.
Doanh nghiệp có thể sử dụng hàng tồn kho làm tài sản thế chấp vay vốn. Đặc biệt trong dịp Tết Nguyên đán, để hỗ trợ tối đa cho doanh nghiệp quay vòng vốn, MB gia tăng giá trị cho vay trên giá trị hàng tồn kho nhận làm tài sản đảm bảo lên đến 80%. Ngoài ra, doanh nghiệp còn được ưu đãi giảm 50% phí dịch vụ thu hộ.
Cùng với nhiều sản phẩm chuyên biệt theo ngành khác, sản phẩm Tài doanh nghiệp phân phối hàng tiêu dùng của MB là một giải pháp tài chính hiệu quả và ưu việt, đáp ứng được nhu cầu thiết thực về vốn và dịch vụ tài chính theo yêu cầu đặc thù riêng của ngành.
Tin liên quan
Tin khác
Chiến lược “hai danh sách” giúp Warren Buffett duy trì sự tập trung
Điều người giàu coi trọng mà người bình thường ít nhận ra
Sai lầm khiến Ray Dalio mất trắng và triết lý giúp ông trở lại đỉnh cao
11 nguyên tắc giúp quản lý tài chính cá nhân hiệu quả
Những bài học đầu tư đắt giá từ huyền thoại Charlie Munger
Cơ hội vàng tại HDBank: Gửi tiết kiệm, trúng ngay 3 tỷ đồng tiền mặt!
Gửi tiết kiệm, nhân ba niềm vui cùng Vietcombank
Công thức săn cổ phiếu tăng trưởng gấp mười lần
Những thông điệp đáng chú ý trong bức thư cuối cùng của Warren Buffett



