Phát hành tiền lưu niệm nhân kỷ niệm 65 năm thành lập Ngân hàng Việt Nam

18:30 | 04/04/2016 70 năm Ngân hàng Việt Nam
aa
Ngày 4/4/2016, tại trụ sở Ngân hàng Nhà nước (NHNN), NHNN đã tổ chức Lễ công bố phát hành đồng tiền lưu niệm “Kỷ niệm 65 năm thành lập Ngân hàng Việt Nam” nhân kỷ niệm 65 năm thành lập Ngân hàng Việt Nam (6/5/1951 - 6/5/2016).

Tham dự buổi Lễ có đồng chí Đào Minh Tú, Uỷ viên Ban Cán sự Đảng, Phó Thống đốc NHNN cùng đại diện Bộ Tài chính, Bộ Thông tin - Truyền thông, Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Công an, Văn phòng Chính phủ... cùng một số Vụ, Cục chức năng của NHNN.

Phát hành tiền lưu niệm nhân kỷ niệm 65 năm thành lập Ngân hàng Việt Nam
Phó Thống đốc NHNN Đào Minh Tú phát biểu tại buổi Lễ

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Thống đốc NHNN Đào Minh Tú cho biết, theo quy định, khi đưa ra các đồng tiền lưu niệm phải công bố rộng rãi để công chúng và dư luận được biết. Được sự cho phép của Chính phủ, NHNN đã tổ chức kêu gọi tài trợ, thiết kế và in ấn loại tiền lưu niệm này.

Phó Thống đốc cũng cho rằng, có 4 lý do cơ bản, cũng là mục tiêu quan trọng của việc phát hành đồng tiền lưu niệm nhân kỷ niệm 65 năm thành lập ngành Ngân hàng.

Thứ nhất, đồng tiền lưu niệm đánh dấu chặng đường xây dựng, trưởng thành, phát triển, đổi mới và hội nhập của ngành Ngân hàng trong suốt 65 năm qua. Đây là sản phẩm, là minh chứng cho quá trình phát triển và xây dựng của ngành Ngân hàng.

Đặc biệt, trong những năm vừa qua, hoạt động của ngành Ngân hàng đã đạt được những thành tích hết sức to lớn cả trong công tác quản lý cũng như hoạt động kinh doanh tiền tệ, được Đảng, Nhà nước, Chính phủ và nhân dân ghi nhận.

Việc phát hành đồng tiền lưu niệm vừa đánh dấu sự kiện 65 năm thành lập ngành, vừa là sự kiện đánh dấu chặng đường phát triển trong những năm qua của ngành Ngân hàng.

Phát hành tiền lưu niệm nhân kỷ niệm 65 năm thành lập Ngân hàng Việt Nam
Hình ảnh mặt trước của đồng tiền lưu niệm

Thứ hai, thông qua đồng tiền lưu niệm này, NHNN muốn giới thiệu với bạn bè, công chúng trong và ngoài nước, những người quan tâm tới nền kinh tế nói chung cũng như hoạt động ngân hàng, tiền tệ nói riêng hình ảnh văn hoá, lịch sử truyền thống Việt Nam.

Lý do thứ ba được Phó Thống đốc đề cập, đó là đồng tiền Việt Nam mang đặc trưng, tiêu biểu, hội tụ những nét văn hoá, kinh tế, xã hội, truyền thống lịch sử... của đất nước. Và tờ tiền lưu niệm này cũng không nằm ngoài ý nghĩa đó.

Phó Thống đốc cũng nhấn mạnh: Trong thời gian qua, đồng tiền Việt Nam đã được thế giới cũng như các nước trong khu vực đánh giá là một trong những đồng tiền đẹp. Và lần phát hành này không những thể hiện hình ảnh, màu sắc mà còn thể hiện trình độ khoa học công nghệ thế giới phát triển trong lĩnh vực in tiền đã được Việt Nam tận dụng và áp dụng, đánh dấu bước phát triển trong lĩnh vực khoa học công nghệ của việc in và phát hành đồng tiền Việt Nam.

Phó Thống đốc cho rằng, đồng tiền này là sự kết hợp hài hoà giữa chất liệu polyme và cotton, được sử dụng công nghệ in cũng như hệ thống bảo an hiện đại. Đây cũng là dịp để NHNN thử nghiệm công nghệ mới trong việc ngày một nâng cao chất lượng đồng tiền Việt Nam.

Thứ tư, việc phát hành đồng tiền lưu niệm một lần nữa muốn giới thiệu tới tất cả công chúng trong và ngoài nước, đặc biệt với nhân dân hãy tin tưởng vào đồng tiền Việt Nam cùng với chính sách tiền tệ, hoạt động ngân hàng hiện nay. Chính phủ, NHNN Việt Nam đã, đang và luôn luôn quan tâm đặc biệt đến những chính sách đảm bảo ổn định giá trị đồng tiền Việt Nam.

Để phát hành đồng tiền lưu niệm có chất lượng cao, NHNN đã có quá trình chuẩn bị công phu, kỹ lưỡng ở các công đoạn từ khâu thiết kế, chế bản và tổ chức in ấn. Toàn bộ kinh phí thực hiện nghiên cứu, thiết kế loại tiền này được tài trợ bởi các công ty có công nghệ, kỹ thuật in ấn, bảo an tân tiến nhất thế giới.

Phát hành tiền lưu niệm nhân kỷ niệm 65 năm thành lập Ngân hàng Việt Nam
Hình ảnh mặt sau của đồng tiền lưu niệm

Giới thiệu một số đặc điểm của đồng tiền mới, đồng chí Nguyễn Chí Thành, Cục trưởng Cục Phát hành và Kho quỹ cho biết: Đồng tiền lưu niệm với mệnh giá tượng trưng 100 đồng, không có giá trị thanh toán trong lưu thông; kích thước 82mm x 163mm; chất liệu giấy cotton; màu sắc chủ đạo là màu đỏ. Mặt trước tờ tiền là hình quốc huy, chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, dòng chữ Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, mệnh giá 100 đồng bằng số và chữ, chữ ký của Thống đốc NHNN Việt Nam cùng số 1951- 2016 và dòng chữ kỷ niệm 65 năm thành lập Ngân hàng Việt Nam.

Mặt sau với dòng chữ Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, mệnh giá 100 đồng bằng số và chữ, hình ảnh toà nhà Trụ sở NHNN, hình ảnh Phù Đổng Thiên Vương, hình ảnh cách điệu đồng tiền cổ ở nền phía sau của Toà nhà, hoạ tiết nền trống đồng Ngọc Lũ.

Đây là lần thứ hai, NHNN tổ chức in tiền lưu niệm. Trước đó, vào dịp kỷ niệm 50 năm thành lập ngành Ngân hàng Việt Nam (1951 - 2001), NHNN cũng đã cho phát hành tiền lưu niệm mệnh giá 50 đồng.

Tại lễ công bố, thay mặt NHNN, Phó Thống đốc Đào Minh Tú cũng gửi lời cảm ơn và trao tặng đồng tiền lưu niệm 65 năm cho các nhà tài trợ.

Đây là đồng tiền mang ý nghĩa giáo dục truyền thống với đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức và người lao động toàn Ngành. NHNN đề nghị các đơn vị đăng ký mua, cấp tặng tiền lưu niệm cho cán bộ, công nhân viên trong đơn vị.

Loại 1: Loại tờ rời, giá bán: 20.000đ/tờ. Loại 2: Loại Folder, giá bán: 25.000đ/tờ.

Để đăng ký mua tiền lưu niệm “Kỷ niệm 65 năm Ngân hàng Việt Nam”, quý đơn vị có thể liên hệ: Phòng Nghiệp vụ phát hành, Cục Phát hành và Kho quỹ, Ngân hàng Nhà nước. Điện thoại: 043.8269904. Email: an.dinhthuy@sbv.gov.vn.

MK
Nguồn:

Các tin khác

Thăm nhà lưu niệm cố Tổng giám đốc Hoàng Anh

Thăm nhà lưu niệm cố Tổng giám đốc Hoàng Anh

Những hình ảnh, hiện vật và tài liệu được trưng bày tại ngôi nhà phần nào tái hiện chân dung, cuộc đời và sự nghiệp của một người Cộng sản, một bậc lão thành cách mạng, một người con ưu tú của quê hương Thừa Thiên - Huế.
Nhà máy in tiền quốc gia: Dấu ấn một thời

Nhà máy in tiền quốc gia: Dấu ấn một thời

Năm 1991, khi Nhà máy In tiền Quốc gia được thành lập và đi vào hoạt động đã đánh dấu sự kiện quan trọng đối với Ngân hàng Nhà nước nói chung và ngành in tiền nói riêng. Có thể nói, ngành in tiền nước ta bước vào kỷ nguyên mới, kỷ nguyên phát triển nhảy vọt từ thô sơ lạc hậu đến hiện đại...
Ngành Ngân hàng Tuyên Quang: Nét son trong hành trình phát triển ngành Ngân hàng

Ngành Ngân hàng Tuyên Quang: Nét son trong hành trình phát triển ngành Ngân hàng

70 năm qua, Ngân hàng Quốc gia tỉnh Tuyên Quang xưa kia nay là NHNN Chi nhánh tỉnh Tuyên Quang đã dẫn dắt hệ thống các TCTD khơi mở huyết mạch tín dụng, thanh toán góp phần đưa Tuyên Quang đi lên cùng hành trình phát triển của đất nước và dân tộc. Đồng thời, lưu giữ những di tích lịch sử của Ngành để các thế hệ hôm nay và mai sau gìn giữ phát huy những truyền thống tốt đẹp của cán bộ ngành Ngân hàng dồn tích suốt dặm dài phát triển.
Hình ảnh Chủ tịch Hồ Chí Minh trên tiền Việt Nam

Hình ảnh Chủ tịch Hồ Chí Minh trên tiền Việt Nam

Ngay từ bộ tiền đầu tiên, khi nước nhà mới giành được độc lập cho đến ngày nay, dù được thiết kế, in ấn ở đâu, trong hoàn cảnh nào thì hình ảnh chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, vị lãnh tụ kính yêu của mỗi người dân nước Việt luôn được đặt ở vị trí trang trọng và là hình chủ đạo của đồng tiền Việt Nam.
Tổng Bí thư: Tiếp tục nỗ lực làm tốt vai trò huyết mạch nền kinh tế

Tổng Bí thư: Tiếp tục nỗ lực làm tốt vai trò huyết mạch nền kinh tế

Ngày 5/5, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) đã tổ chức Lễ kỷ nhiệm 70 năm thành lập Ngân hàng Việt Nam. Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tham dự và phát biểu chỉ đạo về định hướng phát triển để ngành Ngân hàng phát huy vị trí, vai trò đặc biệt quan trọng là huyết mạch của nền kinh tế.
Ngành Ngân hàng - 70 năm một chặng đường vẻ vang

Ngành Ngân hàng - 70 năm một chặng đường vẻ vang

Trong không khí cả nước sôi nổi thi đua lập thành tích xuất sắc chào mừng thành công của Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, chuẩn bị bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV, đại biểu Hội đồng Nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026, ngày 5/5/2021, NHNN Việt Nam long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 70 năm ngày thành lập Ngân hàng Việt Nam (6/5/1951 - 6/5/2021) và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất.
Tiếp tục kiên định với các định hướng trọng tâm đặt ra

Tiếp tục kiên định với các định hướng trọng tâm đặt ra

Ngành Ngân hàng cần được phát triển một cách toàn diện ở cả góc độ quản lý điều hành của Ngân hàng Nhà nước và hoạt động kinh doanh của các tổ chức tín dụng.
Cán bộ ngân hàng Ban K: Tô thắm thêm tình hữu nghị Việt Nam - Campuchia

Cán bộ ngân hàng Ban K: Tô thắm thêm tình hữu nghị Việt Nam - Campuchia

Hơn 40 năm trước, trong giai đoạn 1979-1989, NHNN Việt Nam đã cử các cán bộ sang giúp ngành Ngân hàng Campuchia trong giai đoạn khôi phục nền kinh tế sau chiến tranh (gọi tắt là Ban K).
Những bức tranh... tiền

Những bức tranh... tiền

Ngày 6/5/1951 đã trở thành một dấu mốc lịch sử của ngành Ngân hàng, khi Chủ tịch Hồ Chí Minh ký Sắc lệnh số 15/SL thiết lập Ngân hàng Quốc gia Việt Nam. Và một nhiệm vụ vô cùng quan trọng đặt ra ngay sau khi thành lập là phải triển khai phát hành giấy bạc ngân hàng, thu hồi giấy bạc tài chính, phát triển tín dụng ngân hàng phục vụ sản xuất, lưu thông hàng hóa.
Chống lạm phát phi mã: Một thời để nhớ

Chống lạm phát phi mã: Một thời để nhớ

Một loạt các biện pháp quyết liệt đã giúp cung cầu hàng hóa dần trở về trạng thái cân bằng, kéo giảm nhanh lạm phát xuống và đến các năm 1992 - 1993 lạm phát trở lại mức một con số. Việc chống lạm phát phi mã thành công giai đoạn 1986-1991 sau này đã được mọi người nhắc tới là “hiện tượng Việt Nam”.
Cuộc cách mạng tiệm cận cơ chế thị trường

Cuộc cách mạng tiệm cận cơ chế thị trường

Một trong những dấu mốc quan trọng trong lịch sử dựng xây và phát triển của ngành Ngân hàng là sự ra đời của Nghị định 53/HĐBT - bước đột phá lớn để ngành Ngân hàng đặt nền móng cho việc ra đời 2 Pháp lệnh về Ngân hàng vào tháng 5/1990, tạo nên sự chuyển đổi mạnh mẽ trong hoạt động ngân hàng sang cơ chế mới: từ một cấp sang hai cấp.
Hợp tác quốc tế ngành Ngân hàng: Tiến bước cùng quá trình hội nhập của đất nước

Hợp tác quốc tế ngành Ngân hàng: Tiến bước cùng quá trình hội nhập của đất nước

Tiến trình phát triển 70 năm của ngành Ngân hàng Việt Nam là dòng thời gian với những sự kiện gắn liền với lịch sử hào hùng của đất nước. Trong chuỗi thời gian đó, có thể nói các hoạt động hợp tác quốc tế trong lĩnh vực ngân hàng luôn có cùng bước tiến với sự phát triển của Ngành và quốc gia.
Khẳng định vai trò huyết mạch trong nền kinh tế

Khẳng định vai trò huyết mạch trong nền kinh tế

Với vai trò là huyết mạch của nền kinh tế, hệ thống ngân hàng đã và đang nỗ lực hết mình, bằng nhiều biện pháp kịp thời và hiệu quả, cùng doanh nghiệp và người dân vượt qua những thách thức, nhằm góp phần thực hiện tốt mục tiêu kép, vừa phòng, chống dịch bệnh, bảo vệ sức khoẻ nhân dân, vừa phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội trong trạng thái bình thường mới.
Thiết kế tiền Việt Nam: Lịch sử và nhân chứng

Thiết kế tiền Việt Nam: Lịch sử và nhân chứng

“Ngoài việc tạo cho đồng tiền có hình thức đẹp hài hòa giữa kỹ thuật và mỹ thuật, thì họa sĩ còn phải là một nhà công nghệ, một nhà bảo an với nhiều thủ thuật để có khả năng chống làm giả, kể cả các thiết bị sao chụp...”, họa sĩ Trần Tiến, nguyên Trưởng phòng thiết kế mẫu tiền (Cục Phát hành và Kho quỹ - NHNN) đã bắt đầu với chúng tôi như thế khi chia sẻ những câu chuyện nghề, chuyện đời của mình.
Hệ thống ngân hàng Việt Nam: Thành công và kỳ vọng

Hệ thống ngân hàng Việt Nam: Thành công và kỳ vọng

Trong bất cứ thời kỳ nào, ngành Ngân hàng cũng đóng vai trò rất quan trọng và nổi bật, là huyết mạch của cả nền kinh tế.
Xem thêm
Quan chức Fed muốn có thêm dữ liệu để “xác nhận” việc giảm lãi suất

Quan chức Fed muốn có thêm dữ liệu để “xác nhận” việc giảm lãi suất

Mặc dù nhận định có thể đã đến lúc phải cắt giảm lãi suất nhưng Chủ tịch Fed Atlanta Raphael Bostic cho biết, ông vẫn đang tìm kiếm thêm dữ liệu để hỗ trợ việc hạ lãi suất vào tháng tới.
Khuyến khích doanh nghiệp Hàn Quốc mở rộng quy mô đầu tư vào Việt Nam

Khuyến khích doanh nghiệp Hàn Quốc mở rộng quy mô đầu tư vào Việt Nam

Chiều 29/8, Phó Thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn đã tiếp Bộ trưởng Doanh nghiệp vừa và nhỏ và khởi nghiệp Hàn Quốc Oh Young Ju nhân dịp bà Oh Young Ju thăm làm việc tại Việt Nam.
Giảm 50% lệ phí trước bạ đối với ô tô sản xuất trong nước đến hết tháng 11/2024

Giảm 50% lệ phí trước bạ đối với ô tô sản xuất trong nước đến hết tháng 11/2024

Mức thu lệ phí trước bạ bằng 50% mức thu quy định tại Nghị định số 10/2022/NĐ-CP ngày 15/1/2022 của Chính phủ quy định về lệ phí trước bạ.
Đảm bảo nhu cầu đi lại của người dân dịp nghỉ lễ Quốc khánh

Đảm bảo nhu cầu đi lại của người dân dịp nghỉ lễ Quốc khánh

Tình trạng "xe dù, bến cóc", xe trá hình tuyến cố định, xe ghép, xe tiện chuyến vẫn xảy ra tại một số bến xe trên địa bàn Hà Nội như Gia Lâm, Giáp Bát, Nước Ngầm, Mỹ Đình. Một số nơi vi phạm còn diễn ra công khai mà chưa được xử lý nghiêm minh.
phat dong cuoc thi viet tin dung chinh sach xa hoi y dang long dan

Phát động Cuộc thi viết “Tín dụng chính sách xã hội - Ý Đảng, lòng Dân”

Ngày 12/8/2024, tại Hà Nội, Thời báo Ngân hàng phối hợp với Ngân hàng Chính sách xã hội tổ chức Lễ phát động Cuộc thi viết “Tín dụng chính sách xã hội - Ý Đảng, lòng Dân”.
ban tin tai chinh ngan hang tu ngay 19 25082024

Bản tin Tài chính – Ngân hàng từ ngày 19-25/08/2024

Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) đã chủ trì tổ chức phiên họp Nhóm Công tác ASEAN về Tài chính toàn diện lần thứ 18; NHNN lần thứ 2 kể từ đầu tháng 8/2024 giảm lãi suất trúng thầu tín phiếu từ 4,25%/năm xuống 4,2%/năm; NHNN cảnh báo hành vi mạo danh NHNN, giả mạo giao diện hòm thư điện tử của NHNN để gửi thông tin dẫn dụ người dân, khách hàng bấm vào đường link lừa đảo cập nhật thông tin sinh trắc học cho giao dịch ngân hàng; Tọa đàm “Hoàn thiện cơ chế chính sách Thi hành án dân sự và giải quyết những tình huống vướng mắc thực tiễn trong công tác thi hành án tín dụng ngân hàng…
nganh ngan hang no luc hoan thanh muc tieu de ra cua nam 2024

Ngành Ngân hàng: Nỗ lực hoàn thành mục tiêu đề ra của năm 2024

Ngày 24/7/2024, tại Hà Nội, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động ngân hàng 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024. Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Nguyễn Thị Hồng chủ trì Hội nghị.
thuc day thuc hanh esg trong nganh ngan hang

Thúc đẩy thực hành ESG trong ngành Ngân hàng

Ngày 25/7, tại Hà Nội, Thời báo Ngân hàng tổ chức Tọa đàm “Thúc đẩy thực hành ESG trong ngành Ngân hàng” với sự tham gia của các chuyên gia kinh tế, nhà khoa học; đại diện các bộ, ngành; các ngân hàng thương mại, tổ chức tín dụng...
thong doc nhnn tiep chu tich ngan hang aiib

Thống đốc NHNN tiếp Chủ tịch ngân hàng AIIB

Chiều 15/7/2024, tại Hà Nội, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam Nguyễn Thị Hồng đã có cuộc gặp mặt và làm việc với Chủ tịch Ngân hàng Đầu tư Cơ sở hạ tầng châu Á (AIIB) Kim Lập Quần trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc của Chủ tịch AIIB tại Việt Nam từ ngày 15- 19/7.
no luc ho tro khach hang xac thuc sinh trac hoc

Nỗ lực hỗ trợ khách hàng xác thực sinh trắc học

Từ ngày 1/7/2024, theo Quyết định số 2345/QĐ-NHNN của Ngân hàng Nhà nước, người dân muốn thực hiện các giao dịch chuyển tiền từ 10 triệu đồng trở lên hoặc tổng giao dịch trong ngày trên 20 triệu đồng đều bắt buộc phải xác thực sinh trắc học khuôn mặt. Nhiều ngân hàng đã thông báo làm việc xuyên thứ Bảy, Chủ nhật để thu thập sinh trắc học tại quầy giao dịch, nỗ lực hỗ trợ khách hàng.
xac thuc sinh trac hoc giup bao dam an toan giao dich ngan chan lua dao

Xác thực sinh trắc học giúp bảo đảm an toàn giao dịch, ngăn chặn lừa đảo

Xác thực sinh trắc học giúp bảo đảm an toàn giao dịch, ngăn chặn lừa đảo
xac thuc sinh trac hoc sau 17 co gi khac

Xác thực sinh trắc học... sau 1/7 có gì khác?

Xác thực sinh trắc học... sau 1/7 có gì khác?
dam bao an toan ve thanh toan khong dung tien mat

Đảm bảo an toàn về thanh toán không dùng tiền mặt

Ngày 21/6/2024, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam tổ chức Hội nghị phổ biến Nghị định số 52/2024/NĐ-CP ngày 15/5/2024 của Chính phủ quy định về thanh toán không dùng tiền mặt. Phó Thống đốc NHNN Phạm Tiến Dũng chủ trì Hội nghị.
huong toi nen kinh te xanh

Hướng tới nền kinh tế xanh

Thúc đẩy kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn đang là hướng đi tất yếu của các quốc gia trong bối cảnh biến đổi khí hậu đang đe dọa sự tồn vong của nhân loại. Ngành ngân hàng, doanh nghiệp đã nỗ lực triển khai nhiều giải pháp thúc đẩy kinh tế xanh.
than trong khi tham gia giao dich vang

Thận trọng khi tham gia giao dịch vàng

Trước tình hình biến động giá vàng của thị trường vàng quốc tế và chỉ đạo điều hành quản lý, giám sát thị trường vàng trong thời gian tới, NHNN khuyến cáo người dân cần thận trọng khi tham gia giao dịch vàng để giảm thiểu rủi ro.
Phú Thọ: 2 chi nhánh BIDV tổ chức kết nối ngân hàng - doanh nghiệp

Phú Thọ: 2 chi nhánh BIDV tổ chức kết nối ngân hàng - doanh nghiệp

Chiều ngày 29/8, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển (BIDV) chi nhánh Phú Thọ và chi nhánh Hùng Vương tổ chức gặp mặt, toạ đàm kết nối với doanh nghiệp.
Phú Yên: Khen thưởng nhân viên ngân hàng ngăn chặn được giao dịch lừa đảo

Phú Yên: Khen thưởng nhân viên ngân hàng ngăn chặn được giao dịch lừa đảo

Sáng ngày 28/8/2024, tại trụ sở Ngân hàng TMCP Công thương (VietinBank) chi nhánh Phú Yên, NHNN chi nhánh Phú Yên đã tổ chức khen thưởng đột xuất cho bà Nguyễn Thị Như Khoa, giao dịch viên VietinBank Phú Yên, vì đã có thành tích xuất sắc trong việc phòng ngừa, ngăn chặn tội phạm lừa đảo chiếm đoạt tài sản qua mạng, góp phần giảm thiểu thiệt hại cho khách hàng.
Co-opBank chi nhánh Thanh Hóa: Đồng hành cùng sự phát triển hệ thống QTDND

Co-opBank chi nhánh Thanh Hóa: Đồng hành cùng sự phát triển hệ thống QTDND

“Xác định vai trò là trụ đỡ cho các Quỹ tín dụng nhân dân (QTDND) và hợp tác cùng phát triển, những năm qua Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam (Co-opBank) chi nhánh Thanh Hóa đã luôn phấn đấu hoàn thành tốt chức trách nhiệm vụ chính trị, triển khai phát triển các sản phẩm ngân hàng hiện đại cho QTDND để tăng uy tín, thương hiệu và nâng cao năng lực cho QTDND; hỗ trợ cho hoạt động của hệ thống QTDND phát triển an toàn, ổn định nhằm mục đích tương trợ các thành viên, thực hiện có hiệu quả các hoạt động sản xuất kinh doanh dịch vụ và cải thiện đời sống”, ông Trịnh Huy Thành - Giám đốc Co-opBank Chi nhánh Thanh Hóa cho biết.
Hơn 17 tỷ đồng ưu đãi cho khách hàng tham gia bảo hiểm tại Sacombank

Hơn 17 tỷ đồng ưu đãi cho khách hàng tham gia bảo hiểm tại Sacombank

Nhằm tăng cường lợi ích cho khách hàng tham gia bảo hiểm Dai-ichi Life Việt Nam phân phối qua Sacombank, từ nay đến hết ngày 31/12/2024, Sacombank dành hơn 17 tỷ đồng để triển khai nhiều chương trình khuyến mãi với chủ đề “Khi Sống là một hành trình” gồm các ưu đãi hoàn tiền, hoàn phí và tặng vàng 24k SBJ hấp dẫn.
Wink Hotel Hải Phòng sẵn sàng ra mắt vào năm 2025

Wink Hotel Hải Phòng sẵn sàng ra mắt vào năm 2025

Tòa tháp Wink Hotel Hải Phòng đã chính thức được cất nóc, công trình thứ 6 trong hành trình phát triển năng động của Wink Hotels.
Siêu phẩm đầu tư chắc thắng “bỏ vốn 1 được lời 3” tại tâm điểm thành Vinh

Siêu phẩm đầu tư chắc thắng “bỏ vốn 1 được lời 3” tại tâm điểm thành Vinh

Vincom Shophouse Diamond Legacy tại “trái tim” của TP Vinh (Nghệ An) đang là tâm điểm thu hút nhiều nhà đầu tư bởi khả năng cho thuê, kinh doanh dễ dàng, gia tăng giá trị vượt trội trong bối cảnh thị trường BĐS thêm đà bứt phá sau khi Vinh thăng hạng về xếp loại đô thị.
Trải nghiệm “cuộc sống toàn cầu” tại chốn sống đẳng cấp bậc nhất xứ Thanh

Trải nghiệm “cuộc sống toàn cầu” tại chốn sống đẳng cấp bậc nhất xứ Thanh

Sáng hòa mình vào không gian sống hiện đại đậm chất Singapore, chiều thảnh thơi bên vườn Nhật hay nghỉ dưỡng với không gian mang hơi thở Đông Dương, tối chìm đắm trong sự rực rỡ của Hàn Quốc… Đó là những trải nghiệm đặc quyền chỉ có tại The Royal Residences - dự án chung cư đẳng cấp bậc nhất Thanh Hóa nằm trong khu đô thị Vinhomes Star City.
VietinBank mang trải nghiệm thanh toán một chạm Garmin Pay đến các chủ thẻ

VietinBank mang trải nghiệm thanh toán một chạm Garmin Pay đến các chủ thẻ

Từ nay, chủ thẻ VietinBank đã có thêm giải pháp thanh toán tiện lợi, an toàn và nhiều tiện ích với Garmin Pay trên đồng hồ thông minh Garmin.
Cơ hội lớn - vay vốn chỉ 0% cho doanh nghiệp thực hiện dự án xanh

Cơ hội lớn - vay vốn chỉ 0% cho doanh nghiệp thực hiện dự án xanh

Các dự án, phương án xanh được TPBank ưu đãi lãi suất 0% thuộc các lĩnh vực như: Năng lượng tái tạo, năng lượng sạch; Giao thông vận tải bền vững; Nông nghiệp bền vững; Xây dựng và bất động sản xanh; Quản lý nước và chất thải bền vững.
Cảnh báo mạo danh NHNN để gửi đường link cập nhật thông tin sinh trắc học

Cảnh báo mạo danh NHNN để gửi đường link cập nhật thông tin sinh trắc học

Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) ghi nhận gần đây có hiện tượng đối tượng lừa đảo mạo danh NHNN, giả mạo giao diện hòm thư điện tử (e-mail) của NHNN để gửi thông tin dẫn dụ người dân, khách hàng bấm vào đường link lừa đảo cập nhật thông tin sinh trắc học cho giao dịch ngân hàng.
Tiện ích, bảo mật cao khi thanh toán qua Apple Pay của BIDV Visa

Tiện ích, bảo mật cao khi thanh toán qua Apple Pay của BIDV Visa

Từ ngày 20/8/2024, BIDV giới thiệu Apple Pay - Phương thức thanh toán an toàn, bảo mật và riêng tư dành cho chủ thẻ BIDV Visa. Thẻ BIDV Visa hiện đã có trên iPhone và Apple Watch của khách hàng.
BAC A BANK tung ngàn ưu đãi mừng sinh nhật 30 năm

BAC A BANK tung ngàn ưu đãi mừng sinh nhật 30 năm

Chào mừng sinh nhật tuổi 30 rực rỡ, BAC A BANK triển khai chương trình khuyến mại “30 năm gắn kết: Tài khoản như ý - Nhận quà mê ly” với cơ hội nhận thưởng hấp dẫn dành cho khách hàng khi đăng ký mới dịch vụ Ngân hàng điện tử (Internet Banking & Mobile Banking).
PVcomBank tăng lợi nhuận trong nửa đầu năm

PVcomBank tăng lợi nhuận trong nửa đầu năm

Trong 6 tháng đầu năm 2024, Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam (PVcomBank) báo lãi trước thuế gần 70 tỷ đồng, tăng hơn 58% so với cùng kỳ năm trước, nhờ tăng trưởng hoạt động kinh doanh cốt lõi.
Thẻ tín dụng Cake mở rộng lựa chọn hoàn tiền 20% lên tới 12 ngành hàng

Thẻ tín dụng Cake mở rộng lựa chọn hoàn tiền 20% lên tới 12 ngành hàng

Thông tin cập nhật mới nhất từ Ngân hàng số Cake by VPBank, khách hàng của ngân hàng này có thêm nhiều lựa chọn hoàn tiền khi sử dụng dòng thẻ tín dụng Cake Freedom và VieOn Cake.
Eximbank tiên phong ứng dụng công nghệ xác thực giọng nói qua tổng đài

Eximbank tiên phong ứng dụng công nghệ xác thực giọng nói qua tổng đài

Eximbank hợp tác cùng NamiTech đưa giải pháp sinh trắc học giọng nói (VoiceDNA) vào hệ thống tổng đài. Đây là một trong những ngân hàng tiên phong ứng dụng công nghệ hiện đại AI Voicebot – Voice Biometrics để tăng cường bảo mật, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho Khách hàng.
Phiên bản di động