PNJ liên tiếp đạt thương hiệu Quốc gia
OCB nhận danh hiệu Top 20 nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam 2016 | |
88 doanh nghiệp đạt thương hiệu quốc gia 2016 |
Chương trình do Bộ Công thương tổ chức dưới sự chỉ đạo của Chính phủ. Đến nay, sau 8 năm triển khai thực hiện, số lượng doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia đã gia tăng. Trong đó, PNJ với 4 lần liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia kể từ năm 2010.
Ông Lê Hữu Hạnh chia sẻ, 4 lần liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia là kết quả của quá trình phấn đấu không ngừng của toàn thể công ty. Thời gian qua, PNJ đã tăng cường mở rộng quy mô hệ thống bán lẻ với hơn 200 cửa hàng được phân bổ trên cả nước. Bên cạnh phát triển thị trường nội địa, công ty cũng đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu ra nước ngoài.
Để đảm bảo sản xuất ra sản phẩm tinh xảo với chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu của khách hàng, công ty đã tăng cường đầu tư, đổi mới công nghệ, cơ sở vật chất ngày một hiện đại, ngang tầm với các nước trên thế giới. PNJ đã xây dựng được hình ảnh doanh nghiệp tiên phong với chất lượng dịch vụ tốt nhất trong lòng khách hàng.
Chương trình Thương hiệu Quốc gia quảng bá hình ảnh quốc gia, thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia. Chương trình nhằm khuyến khích các doanh nghiệp tiếp tục chia sẻ và theo đuổi các giá trị của chương trình: Chất lượng - đổi mới, sáng tạo - năng lực tiên phong.
Bên cạnh Thương hiệu Quốc gia năm 2016, PNJ cũng vinh dự nhận nhiều giải thưởng khác như: Được vinh danh là DN đạt Top 100 sản phẩm, dịch vụ được tin và dùng Việt Nam 2016. Ngoài ra, PNJ là DN niêm yết đạt chuẩn công bố thông tin. Trước đó, PNJ cũng vinh dự được nhận giải thưởng Top 10 trong 100 DN phát triển bền vững nhất Việt Nam 2016...
Thời gian qua, PNJ còn khẳng định vị thế là cánh chim đầu đàn trong ngành kim hoàn qua từng bộ sưu tập, từng sản phẩm mà PNJ giới thiệu đến người tiêu dùng với thiết kế tinh xảo, theo xu hướng mới nhất. Các chương trình, hoạt động mà công ty tham gia trong thời gian qua như chương trình Tuần lễ thời trang quốc tế - Vietnam International Fashion Week với chủ đề Tôi yêu Việt Nam cũng phần nào thể hiện được vị thế dẫn đầu của PNJ trong ngành kim hoàn Việt Nam.