SHB nhận 2 giải thưởng của Tạp chí Asian Banker
SHB dành ưu đãi lãi suất cho DNNVV | |
SHB giảm 0,5%/năm lãi vay ngắn hạn | |
SHB nhận chứng chỉ bảo mật hệ thống thanh toán |
Trong khuôn khổ Hội nghị thượng đỉnh các ngân hàng Châu Á 2016 (The Asian Banker Summit) lần thứ 17 tổ chức tại Hà Nội, SHB là NHTMCP tư nhân duy nhất tại Việt Nam được nhận đồng thời 2 giải thưởng ở hạng mục Ngân hàng bán lẻ là “Sản phẩm tiền gửi tốt nhất Việt Nam 2016” và “Sáng kiến thương hiệu tốt nhất 2016”.
Đây là giải thưởng nhằm vinh danh những ngân hàng bán lẻ xuất sắc nhất đã có những nỗ lực và thành tựu trong việc cung cấp các sản phẩm dịch vụ dành cho khách hàng cá nhân, có vị thế trên thị trường tài chính ngân hàng và có những chiến lược phát triển kinh doanh bán lẻ ấn tượng trong năm.
Trong số các ngân hàng tham gia giải thưởng Sản phẩm tiền gửi tốt nhất lần này, SHB được Tạp chí The Asian Banker đánh giá cao sự độc đáo và khác biệt với sản phẩm “Tiết kiệm đa lợi”.
Tính đến thời điểm hiện tại, không có Ngân hàng Việt Nam nào đưa ra chính sách, sản phẩm tương tự có nhiều lợi ích cho khách hàng như SHB.
Yếu tố then chốt khiến The Asian Banker quyết định trao tặng giải thưởng Sản phẩm tiền gửi tốt nhất Việt Nam năm 2016 cho sản phẩm “Tiết kiệm đa lợi” của SHB chính bởi tính linh hoạt và lợi ích tối ưu cho khách hàng. Ngoài ra, khách hàng của sản phẩm này vẫn được hưởng các chương trình khuyến mại, chế độ chăm sóc khách hàng hiện hành của SHB…
Ngoài ra, khách hàng của sản phẩm này vẫn được hưởng các chương trình khuyến mại, chế độ chăm sóc khách hàng hiện hành của SHB…
Với giải thưởng Sáng kiến thương hiệu tốt nhất (Brand Initiative of the Year), Tạp chí The Asian Banker đánh giá cao SHB trong việc lựa chọn đối tác để tiến hành hợp tác chiến lược nhằm nâng cao uy tín thương hiệu, vị thế trên thị trường, đặc biệt trong thương vụ hợp tác đồng thương hiệu CLB Bóng đá Barcelona hồi đầu tháng 3 vừa qua.
Theo đánh giá, đây là thương vụ của những thương hiệu hàng đầu. Thương hiệu của SHB sẽ được quảng bá mạnh mẽ và rộng rãi trên toàn thế giới và SHB có cơ hội phát triển thị phần bán lẻ thuộc nhóm phân khúc khách hàng là lượng khán giả hâm mộ Barca tại khu vực Đông Dương.
Việc CLB Barcelona lựa chọn SHB là đối tác duy nhất trong lĩnh vực tài chính – ngân hàng đã cho thấy sự tin tưởng của 1 CLB hàng đầu thế giới đối với 1 định chế tài chính thuộc Top 5 ngân hàng TMCP tư nhân lớn nhất Việt Nam. Trước đó, SHB đã rất thành công trong thương vụ hợp tác với CLB Bóng đá Anh là Manchester City.