Sun Life Việt Nam lọt top 100 sản phẩm tốt nhất cho gia đình và trẻ em
Sun Life Việt Nam ra mắt ứng dụng di động và cổng thông tin khách hàng | |
Sun Life Việt Nam thêm kênh thu phí bảo hiểm qua VNPOST và PAYOO |
Sun Life có mạng lưới 55 văn phòng kinh doanh và dịch vụ khách hàng tại các tỉnh thành trên cả nước |
Giải thưởng do Ban biên tập và độc giả của báo Lao động và Xã hội cùng tạp chí Gia đình và Trẻ em bình chọn, dưới sự giám sát của Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội. Buổi lễ trao giải được tổ chức vào sáng ngày 28/6, tại Hà Nội, đúng vào ngày Gia đình Việt Nam. Việc chương trình bình chọn danh hiệu được thực hiện nhằm giúp người tiêu dùng khẳng định niềm tin, khi chính họ tin tưởng bỏ phiếu bầu chọn và qua sự cân nhắc, thẩm định của Hội đồng thẩm định, để lựa chọn ra những sản phẩm, dịch vụ xứng đáng để vinh danh.
Với chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động, Sun Life Việt Nam luôn hướng đến mục đích giúp khách hàng đạt được an toàn tài chính trọn đời và tận hưởng cuộc sống khỏe mạnh hơn. Sun Life Việt Nam luôn nghiên cứu kỹ lưỡng về nhu cầu, đặc điểm của người dân và các doanh nghiệp tại Việt Nam để cho ra đời những dòng sản phẩm bảo hiểm đa dạng từ bảo vệ tài chính trọn đời, chăm sóc sức khỏe cho đến các giải pháp về bảo hiểm giáo dục cho các gia đình, trẻ em, cũng như những chương trình hưu trí tự nguyện cho người lao động tại các tập đoàn, doanh nghiệp trên cả nước.
Sự ghi nhận về các sản phẩm, dịch vụ lần này cho thấy các sản phẩm, dịch vụ của Sun Life từ các giải pháp về bảo vệ, tiết kiệm, giáo dục, sức khỏe, hưu trí…, đã và đang đáp ứng các kỳ vọng, nhu cầu khác nhau từ khách hàng, từ các gia đình Việt Nam.
Trong hai năm liên tiếp, 2017 và 2018, Sun Life Việt Nam vinh dự đạt danh hiệu “Công ty cung cấp giải pháp bảo hiểm nhân thọ tốt nhất Việt Nam do Tạp chí Tài chính Quốc tế (IMF) uy tín của Vương Quốc Anh bình chọn. Hiện nay, Sun Life Việt Nam có vốn điều lệ 2.570 tỷ đồng có mạng lưới 55 văn phòng kinh doanh và dịch vụ khách hàng tại các tỉnh thành trên cả nước với trang thiết bị hiện đại, tiện nghi cùng với sự hỗ trợ về công nghệ để giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc tiếp cận các sản phẩm, dịch vụ tốt nhất, chuyên nghiệp nhất của Sun Life Việt Nam.
Mới đây, Sun Life cũng vừa ra mắt ứng dụng di động và cổng thông tin quản lý Khách hàng với tên gọi my Sun Life, nhằm giúp khách hàng đang tham gia hợp đồng bảo hiểm nắm bắt thông tin và chủ động hơn trong các giao dịch với Sun Life, như: Tình trạng của hợp đồng, ngày đáo hạn hợp đồng, ngày đến hạn nộp phí, phí bảo hiểm định kỳ phải nộp, phí bảo hiểm đã nộp, các giá trị của hợp đồng như lãi tích lũy, tiền mặt định kỳ, giá trị hoàn lại…
Trước đó, vào đầu tháng 6, Sun Life Việt Nam cũng đã mở rộng và đa dạng hóa các kênh thu phí bảo hiểm mới là: Thanh toán qua dịch vụ thu hộ của Bưu điện Việt Nam (VNPOST) và hệ thống thanh toán PAYOO.
Với kênh thanh toán qua dịch vụ thu hộ của VNPOST được triển khai rộng khắp trên cả nước, Khách hàng chỉ cần cung cấp số hợp đồng bảo hiểm, nhân viên bưu điện sẽ thực hiện các bước còn lại để hoàn tất giao dịch. Trong khi đó, kênh thanh toán qua hệ thống thanh toán PAYOO, Khách hàng dễ dàng thanh toán các khoản phí bảo hiểm với Sun Life thông qua 3.000 cửa hàng có liên kết với PAYOO, hoặc thanh toán qua ví điện tử PAYOO bằng thiết bị di động hoặc thanh toán qua website https://bill.payoo.vn.
Sun Life Việt Nam là công ty bảo hiểm nhân thọ 100% vốn từ Tập đoàn Sun Life Financial (Canada) - một tổ chức dịch vụ tài chính quốc tế hàng đầu cung cấp các giải pháp bảo hiểm, quản lý tài sản cho Khách hàng cá nhân và doanh nghiệp với tổng giá trị tài sản quản lý lên đến 1.011 tỷ đô la Canada (tính đến ngày 31/3/2019).