Tập đoàn Hoa Sen 3 năm liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia
Thương hiệu quốc gia: Nơi tôn vinh những thương hiệu lớn | |
PNJ liên tiếp đạt thương hiệu Quốc gia | |
88 doanh nghiệp đạt thương hiệu quốc gia 2016 |
Tối ngày 30/11/2016, Hội đồng Thương hiệu quốc gia và Bộ Công Thương đã tổ chức lễ công bố và vinh danh 88 doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia lần thứ 5.
Được biết đến là doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh tôn thép đầu ngành, trong những năm qua, với chiến lược linh hoạt, sáng tạo, minh bạch, Tập đoàn Hoa Sen đã từng bước phát triển, lớn mạnh và không ngừng vươn xa. Hiện tại, Hoa Sen đang sở hữu 7 công ty con, 9 nhà máy sản xuất và hơn 210 chi nhánh trải dài trên cả nước.
Tập đoàn Hoa Sen 3 năm liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia |
Không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và thực hiện đúng các cam kết “bán đúng giá – đúng tiêu chuẩn – đúng chất lượng – được bảo hành”, cả 3 nhóm sản phẩm chính của Tập đoàn Hoa Sen là tôn Hoa Sen, ống nhựa Hoa Sen, ống kẽm Hoa Sen đều được công nhận “Thương hiệu Quốc gia” nhiều năm liền và nhận được nhiều sự tin yêu của khách hàng. Đây là năm thứ 3 liên tiếp Tập đoàn Hoa Sen đạt danh hiệu này.
Với phương châm kinh doanh trung thực, minh bạch cùng chiến lược linh hoạt và sáng tạo dựa trên 5 lợi thế cạnh tranh cốt lõi: “Quy trình sản xuất kinh doanh khép kín; Sở hữu hệ thống hơn 210 chi nhánh phân phối – bán lẻ rộng khắp cả nước; Thương hiệu mạnh, thân thiện và hướng đến cộng đồng; Hệ thống quản trị chuyên nghiệp và văn hóa doanh nghiệp đặc thù; Tiên phong đầu tư đổi mới công nghệ”, Tập đoàn Hoa Sen đã đạt được kết quả kinh doanh ấn tượng.
Cụ thể, trong niên độ tài chính 2015-2016, Tập đoàn Hoa Sen đạt sản lượng 1.317.101 tấn, doanh thu thuần đạt 17.893 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế đạt 1.501 tỷ đồng, hoàn thành 227,4% kế hoạch năm và vượt 129,9% so với kết quả kinh doanh NĐTC 2014-2015.
Không những thế, Tập đoàn Hoa Sen còn đạt danh hiệu “Công ty được quản lý tốt nhất châu Á năm 2016” do Tạp chí tài chính uy tín thế giới Euromoney trao tặng và là Công ty Tăng trưởng Toàn cầu 2015 của Diễn đàn Kinh tế thế giới. Những thành quả đáng tự hào đó là minh chứng rõ ràng nhất cho sự nỗ lực của một doanh nghiệp không ngừng vươn lên khẳng định giá trị “Thương hiệu Quốc gia” và vươn cao vị thế ở cả thị trường trong nước và thế giới.