Tìm ra KH trúng giải chương trình “Mở tài khoản – Nhận quà lớn cùng Agribank”
Xây dựng nền nông nghiệp sạch bền vững | |
Cho vay đóng tàu: Chính sách đang mắc từ thực tiễn | |
Đảm bảo minh bạch trong triển khai chính sách |
Kết quả, Agribank đã tìm ra 50 khách hàng may mắn là chủ nhân các giải thưởng giá trị của chuơng trình. Trong đó, may mắn hơn cả là 3 khách hàng trúng 3 giải cao nhất của chương trình.
Đó là ông Đào Quang Trung - khách hàng của Agribank chi nhánh Thanh Xuân có mã số dự thuởng 322664580; Ông Tạ Viết Phong - khách hàng của Agribank chi nhánh Tây Sài Gòn có mã số dự thuởng 320204752 và bà Nguyễn Thị Ngọc Lan - khách hàng của Agribank chi nhánh Thành phố Phan Thiết – Bình Thuận có mã số dự thưởng 321716142 đã trúng giải Đặc biệt là 1 sổ tiết kiệm linh hoạt của Agribank trị giá 50 triệu đồng.
Chương trình khuyến mại khách hàng “Mở tài khoản – Nhận quà lớn cùng Agribank” nhân dịp hè 2017 đuợc triển khai từ ngày 1/7 đến hết ngày 31/8/2017 với tổng giải thưởng lên đến gần 1 tỷ đồng dành cho các khách hàng là cá nhân lần đầu mở tài khoản tiền gửi thanh toán, đồng thời đăng ký dịch vụ thẻ và đăng ký một trong các dịch vụ Mobile Banking.
Cùng với những giải thưởng hấp dẫn, thông qua chương trình, Agribank còn muốn mang đến khách hàng cơ hội để trải nghiệm và sử dụng tới hơn 200 sản phẩm dịch vụ tiện ích đáp ứng mọi nhu cầu như: Gửi tiền tiết kiệm, chuyển và nhận tiền trong nước và quốc tế, nhận tiền kiều hối, cho vay tiêu dùng (mua nhà, ô tô, du học…), cho vay phục vụ sản xuất kinh doanh…
Bên cạnh đó, tham gia chương trình, khách hàng còn có cơ hội trải nghiệm rất nhiều dịch vụ tiện ích gia tăng của Agribank như: Thanh toán hóa đơn (điện, nước, học phí…), nạp tiền điện thoại, nộp thuế thu nhập cá nhân; Đặt vé máy bay nội địa và quốc tế…
Tất cả các tiện ích trên đều được thực hiện một cách dễ dàng ngay trên hơn 2500 máy ATM trải khắp toàn quốc, trên chiếc máy tính kết nối Internet hoặc điện thoại di động thông minh của khách hàng (với các ứng dụng Sms Banking, M-Plus, Agribank E-Mobile Banking và Internet Banking) giúp khách hàng tiết kiệm chi phí đi lại, thời gian công sức chờ đợi, giảm thiểu thủ tục giấy tờ.