TP.HCM: Khảo sát sự hài lòng đối với dịch vụ hành chính công
![]() |
| Ảnh minh họa |
Viện Nghiên cứu Phát triển thành phố được giao tổ chức thực hiện điều tra bổ sung bằng phiếu khảo sát về sự hài lòng của tổ chức và người dân đối với dịch vụ hành chính công tại các sở - ngành, UBND quận - huyện năm 2016; phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông báo cáo kết quả khảo sát cho UBND Thành phố trước ngày 15/1/2017.
Sở Tài chính thẩm định kinh phí của Viện Nghiên cứu Phát triển thành phố, hướng dẫn thực hiện thủ tục chi và quyết toán kinh phí theo quy định; trình UBND Thành phố trước ngày 22/11/2016.
Sở Thông tin và Truyền thông chủ trì, phối hợp với các sở - ngành, UBND quận - huyện tuyên truyền, vận động người dân thực hiện thủ tục hành chính tham gia đánh giá trên hệ thống đánh giá hài lòng của tổ chức và người dân trên địa bàn thành phố.
Sở Nội vụ (cơ quan Thường trực Ban Chỉ đạo cải cách hành chính thành phố) theo dõi, đôn đốc các đơn vị triển khai thực hiện, báo cáo kết quả cho Ban Chỉ đạo cải cách hành chính thành phố và UBND Thành phố.
Tin liên quan
Tin khác
Xuất cấp 668,505 tấn gạo dự trữ hỗ trợ Hà Giang, Tuyên Quang và Bắc Kạn
Đà Nẵng hợp tác với Tập đoàn Vingroup phát triển xanh
Generali tài trợ 2,5 tỷ đồng cho dự án bảo vệ trẻ em trong tình huống khẩn cấp
Sẽ nối đường từ Chiến Thắng kéo dài đến Nguyễn Xiển - Xa La
Vietcap ra mắt Dự án vì cộng đồng "Vững xanh tài chính, phủ xanh Việt Nam"
Hà Nội triển khai nhiều giải pháp bảo đảm cung ứng điện trong thời gian cao điểm
Prudential ra mắt thị trường sản phẩm bảo hiểm liên kết chung mới
Công bố sản phẩm giải pháp khoa học công nghệ tiêu biểu Make in Viet Nam
Giá điện tăng, khách hàng sử dụng điện tìm cách thích nghi



