VietinBank ra mắt bộ nhận diện thương hiệu 2017
Đây là bước đột phá gắn Chiến lược Thương hiệu với Chiến lược Kinh doanh trong tiến trình vươn tầm khu vực và hội nhập quốc tế. Bộ NDTH 2017 là chính là một thành quả quan trọng của Dự án “Tư vấn Xây dựng và Triển khai Chiến lược Thương hiệu tại VietinBank” được khởi động triển khai từ giữa năm 2015, phối hợp với Công ty tư vấn Interbrand (Singapore).
Bộ NDTH VietinBank 2017 kế thừa và phát huy những giá trị truyền thống, lâu bền của VietinBank, đồng thời truyền tải 3 nét tính cách thương hiệu: Gần gũi, Hiểu biết, Tận tâm. Trong Bộ NDTH 2017, VietinBank quyết định đẩy mạnh tông màu xanh chủ đạo bằng cách điều chỉnh toàn bộ màu chữ VietinBank thành màu xanh đậm và sử dụng phần nền màu xanh nhạt là màu NDTH chính.
VietinBank có một số điều chỉnh nhỏ tại các chữ cái như chữ V, i, k. Yếu tố nhận diện tăng cường là hình ảnh dải hoa đang nở. Đồng tiền cổ trong Logo của VietinBank được cải tiến để phù hợp với xu hướng thiết kế phẳng.
Ban Lãnh đạo VietinBank tin tưởng Bộ Nhận diện thương hiệu VietinBank 2017 sẽ giúp việc biểu đạt rõ ràng và mạnh mẽ hơn thông điệp “Nâng giá trị cuộc sống”. VietinBank mong muốn khẳng định và phát triển một thương hiệu mạnh mẽ với nhận diện hình ảnh và ngôn ngữ tràn đầy cảm hứng, năng động cũng như gắn kết với nhân viên hơn và khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ của VietinBank. Đến hết năm 2018, VietinBank sẽ hoàn thiện chuyển đổi NDTH trên toàn hệ thống.
Bên cạnh những hoàn thiện về mô hình quản trị thương hiệu, kiến trúc thương hiệu, các quy trình chính sách quản lý thương hiệu, VietinBank cũng ra mắt Bộ Nhận diện hành vi 2017. Bộ Nhận diện hành vi 2017 sẽ mang đến những thay đổi tích cực trong văn hóa, hành vi, thói quen, tác phong và quy trình làm việc của mỗi cán bộ, nhân viên VietinBank trong toàn hệ thống.
Cũng trong ngày 03/5/2017, VietinBank khánh thành Phòng Giao dịch mẫu tại Trường Đào tạo và Phát triển Nguồn nhân lực VietinBank (xã Vân Canh, Hoài Đức, Hà Nội).