Chỉ số kinh tế:
Ngày 4/12/2025, tỷ giá trung tâm của VND với USD là 25.152 đồng/USD, tỷ giá USD tại Cục Quản lý ngoại hối là 23.946/26.360 đồng/USD. Kinh tế tháng 10 tiếp tục khởi sắc, khi sản xuất công nghiệp tăng 10,8%, gần 18 nghìn doanh nghiệp mới ra đời, đầu tư công tăng 29,1%, FDI đạt 31,52 tỷ USD. Xuất nhập khẩu đạt 81,49 tỷ USD, xuất siêu 2,6 tỷ USD, CPI tăng nhẹ 0,2%, và khách quốc tế đạt 1,73 triệu lượt, cho thấy đà phục hồi vững của kinh tế Việt Nam.
dai-hoi-cong-doan

BIDV nâng tầm chuẩn mực dịch vụ khách hàng

T.Dương
T.Dương  - 
BIDV vừa được trao Giải thưởng “Trung tâm Chăm sóc khách hàng tốt nhất Châu Á Thái Bình Dương". Giải thưởng được Hiệp hội toàn cầu về Trung tâm chăm sóc khách hàng và Trải nghiệm khách hàng - Contact Center World (CCW) trao tặng cho BIDV tại Indonesia. Thành tích này khẳng định vị thế tiên phong của BIDV trong việc đưa dịch vụ chăm sóc khách hàng của ngân hàng Việt Nam chạm tới chuẩn mực quốc tế.
aa
BIDV tiên phong giáo dục dịch vụ tài chính số cho thế hệ trẻ BIDV tích cực hỗ trợ doanh nghiệp dược và thiết bị y tế phát triển bền vững

Tại hội nghị của CCW, Trung tâm chăm sóc khách hàng BIDV (BCC) đã chiến thắng giải thưởng dành cho trung tâm từ 51–249 tư vấn viên. Đây là một nỗ lực không nhỏ, đánh dấu hành trình 10 năm tận tâm, trách nhiệm và chuyên nghiệp phục vụ khách hàng của BCC nói riêng và BIDV nói chung.

Đại diện lãnh đạo Trung tâm chăm sóc khách hàng BIDV nhận giải thưởng
Đại diện lãnh đạo Trung tâm chăm sóc khách hàng BIDV nhận giải thưởng

Giải thưởng này có quy trình đánh giá minh bạch và khắt khe: thí sinh tham gia theo 3 khu vực (Châu Á – Thái Bình Dương, Châu Mỹ, Châu Âu – Trung Đông – Châu Phi). Sau vòng hồ sơ, các Contact Center xuất sắc phải trực tiếp trình bày tại hội nghị khu vực trước hàng trăm chuyên gia, được chấm điểm công khai; những đơn vị tốt nhất tiếp tục tranh tài ở vòng chung kết toàn cầu. Nhờ vậy, giải thưởng trở thành thước đo thực chất về năng lực vận hành và khả năng đổi mới.

Được thành lập từ năm 1999, Contact Center World là tổ chức quốc tế uy tín hàng đầu trong lĩnh vực Contact Center và trải nghiệm khách hàng, quy tụ hơn 230.000 chuyên gia từ 200 quốc gia. Bên cạnh vai trò là diễn đàn chia sẻ kiến thức và công nghệ, tổ chức này còn nổi tiếng với giải thưởng Top Đơn vị Xuất sắc Toàn cầu – được ví như “Thế vận hội” của ngành Contact Center.

Tại hội nghị, đại diện BIDV đã trình bày các giá trị định hình lên Trung tâm chăm sóc khách hàng BIDV như: Lấy khách hàng làm trung tâm, cá nhân hóa trải nghiệm của khách hàng, kết hợp đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, tận tâm với công nghệ trí tuệ nhân tạo… Bên cạnh đó là các giá trị mà BIDV đang hướng tới như xây dựng ngân hàng Xanh, phát triển bền vững, ngân hàng văn hóa và hạnh phúc, đem lại những giá trị mới cho khách hàng.

Sự kết hợp hài hoà giữa công nghệ và con người - chìa khoá vận hành Contact Center hiện đại
Sự kết hợp hài hoà giữa công nghệ và con người - chìa khoá vận hành Contact Center hiện đại

Giải thưởng “Trung tâm Chăm sóc khách hàng tốt nhất Châu Á Thái Bình Dương” không chỉ là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực bền bỉ của BIDV, mà còn là bước đệm quan trọng để Trung tâm Chăm sóc khách hàng tiếp tục bứt phá.

Trong thời gian tới, BIDV sẽ đẩy mạnh đầu tư vào hạ tầng công nghệ hiện đại, mở rộng ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong quản trị vận hành và chăm sóc khách hàng, đồng thời tối ưu hóa các quy trình để phục vụ khách hàng nhanh hơn, thuận tiện hơn và liền mạch trên mọi kênh. Song song với đó, ngân hàng tiếp tục chú trọng phát triển đội ngũ tư vấn viên – những “đại sứ thương hiệu” giàu chuyên môn và thấm nhuần văn hóa “lấy khách hàng làm trung tâm” – để mỗi tương tác đều mang đến sự hài lòng và gắn kết.

Với tinh thần tiên phong và khát vọng kiến tạo, BIDV không chỉ hướng tới việc xây dựng Contact Center đạt chuẩn quốc tế mà còn đặt mục tiêu đưa dịch vụ chăm sóc khách hàng lên một tầm cao mới, đóng góp vào sự phát triển bền vững của ngân hàng và khẳng định vị thế của một ngân hàng hàng đầu Việt Nam.

T.Dương

Tin liên quan

Tin khác

Ngân hàng tạo lập quy chế phối hợp hỗ trợ doanh nghiệp

Ngân hàng tạo lập quy chế phối hợp hỗ trợ doanh nghiệp

Ngân hàng Nhà nước (NHNN) chi nhánh Khu vực 13 mới đây phối hợp với Sở Tài chính, Sở Công Thương và Hiệp hội Doanh nghiệp hai tỉnh Đồng Tháp, Tây Ninh tổ chức Hội nghị ký kết Quy chế phối hợp hỗ trợ và thúc đẩy doanh nghiệp phát triển giai đoạn 2025-2027. Sự kiện thu hút hơn 100 tổ chức tín dụng và nhiều doanh nghiệp các ngành, lĩnh vực chủ lực trong khu vực.
Thông báo về việc cập nhật địa chỉ và tăng vốn điều lệ của Ngân hàng Hong Leong

Thông báo về việc cập nhật địa chỉ và tăng vốn điều lệ của Ngân hàng Hong Leong

Nam A Bank thông báo chào bán trái phiếu ra công chúng

Nam A Bank thông báo chào bán trái phiếu ra công chúng

Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank – HOSE: NAB) chào bán 10.000.000 trái phiếu ra công chúng đợt 1, tương đương 1.000 tỷ đồng theo Giấy chứng nhận đăng ký chào bán số 449/GCN-UBCKNN do Chủ tịch Ủy ban Chứng khoán Nhà nước cấp ngày 27/11/2025.
Agribank đẩy mạnh tín dụng xanh hướng tới phát triển bền vững

Agribank đẩy mạnh tín dụng xanh hướng tới phát triển bền vững

Với vai trò là Ngân hàng thương mại Nhà nước giữ vai trò chủ lực trong đầu tư phát triển “Tam nông”, Agribank đã và đang trở thành một trong những tổ chức tiên phong phát triển tín dụng xanh, góp phần quan trọng hỗ trợ doanh nghiệp, hợp tác xã và người dân chuyển đổi mô hình sản xuất theo hướng an toàn, giảm phát thải, thân thiện môi trường.
VietinBank thông báo phát hành cổ phiếu để trả cổ tức

VietinBank thông báo phát hành cổ phiếu để trả cổ tức

TPBank giảm lãi suất hỗ trợ người dân và doanh nghiệp vùng lũ

TPBank giảm lãi suất hỗ trợ người dân và doanh nghiệp vùng lũ

Trước những thiệt hại nặng nề do bão lũ gây ra, TPBank triển khai chính sách giảm lãi suất đặc biệt dành cho khách hàng tại các tỉnh miền Bắc và miền Trung. Với tổng hạn mức hỗ trợ lên đến 4.000 tỷ đồng, chương trình thể hiện nỗ lực sẻ chia thiết thực và tinh thần đồng hành lâu dài của TPBank cùng cộng đồng vượt qua khó khăn.
LPBank trình phương án tăng tỷ lệ sở hữu nước ngoài tại Đại hội cổ đông bất thường năm 2025

LPBank trình phương án tăng tỷ lệ sở hữu nước ngoài tại Đại hội cổ đông bất thường năm 2025

Ngân hàng TMCP Lộc Phát Việt Nam (LPBank) vừa công bố thông tin về Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) bất thường năm 2025, dự kiến diễn ra tại Ninh Bình – địa điểm quen thuộc nơi ngân hàng thường tổ chức các kỳ đại hội lớn. Đại hội lần này sẽ xem xét và biểu quyết hai nội dung quan trọng liên quan trực tiếp đến định hướng phát triển trong thời gian tới.
Vietbank thông báo điều chỉnh thời gian chuyển nhượng quyền mua, thời gian đăng ký và nộp tiền mua cổ phiếu phát hành thêm

Vietbank thông báo điều chỉnh thời gian chuyển nhượng quyền mua, thời gian đăng ký và nộp tiền mua cổ phiếu phát hành thêm

Co-opBank chi nhánh Nam Định khai trương Phòng giao dịch số 3

Co-opBank chi nhánh Nam Định khai trương Phòng giao dịch số 3

Sáng ngày 1/12, Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam (Co-opBank) Chi nhánh Nam Định đã long trọng tổ chức Lễ khai trương Phòng giao dịch (PGD) số 3 tại thôn 15, xã Xuân Trường, tỉnh Ninh Bình.
Nam A Bank bố cáo thay đổi địa điểm PGD Khánh Hội

Nam A Bank bố cáo thay đổi địa điểm PGD Khánh Hội