Chuyên biệt hoá dịch vụ khách hàng cá nhân
Ảnh minh họa |
Đây là dịch vụ khách hàng chuyên biệt dành cho đối tượng khách hàng cao cấp của LienVietPostBank được phân thành 3 hạng Diamond, Sapphire, Ruby.
Khi tham gia dịch vụ KHCN Ưu tiên LienVietPostBank, khách hàngsẽ được NH dành nhiều chính sách ưu đãi riêng về giá, phí, các sản phẩm đầu tư, bảo hiểm và sản phẩm đặc thù. Bên cạnh đó còn có các ưu đãi thông qua các kênh liên kết đối tác. Ví dụ như: sản phẩm tín dụng, mức lãi suất cho vay được giảm 1%/năm so với sản phẩm cho vay dành cho KHCN thông thường...
Trong gói Dịch vụ dành cho KHCN Ưu tiên của LienVietPostBank gồm có Tài khoản Ưu tiên – Premier Account là gói sản phẩm tiền gửi thanh toán dành riêng cho KHCN Ưu tiên với hạn mức giao dịch vượt trội so với tiền gửi thanh toán thông thường; hạn mức giao dịch qua kênh Ngân hàng điện tử cao hơn, gia tăng tiện ích của tài khoản thanh toán.
Sản phẩm thứ hai trong Gói Dịch vụ này dành cho khách hàng là Tiết kiệm Tại gia nhằm mục đích hỗ trợ và phục vụ khách hàng khi có nhu cầu sử dụng sản phẩm dịch vụ Ngân hàng tại nhà với thủ tục nhanh chóng, đảm bảo, tin cậy…
Việc triển khai dịch vụ dành cho KHCN Ưu tiên của LienVietPostBank nằm trong xu thế chung của ngành ngân hàng Việt Nam. Theo nghiên cứu của LienVietPostBank, từ năm 2014, tình hình kinh tế trong nước cũng như quốc tế đang có những dấu hiệu phục hồi, được nhận định là một năm bản lề cho một giai đoạn tăng trưởng mới.
Trong đó, đối tượng KHCN dường như không bị ảnh hưởng nhiều bởi sự biến động của thị trường khi tổng số dư huy động, tín dụng, tỷ lệ nợ xấu của phân khúc KHCN tại các tổ chức tín dụng đều tương đối ổn định.
Hiện tại, LienVietPostBank đang nghiên cứu các cơ chế, chính sách, dịch vụ và tập trung phát triển, chăm sóc nhóm đối tượng khách hàng ưu tiên này. Việc nghiên cứu các cơ chế ưu đãi này là rất phù hợp và cấp thiết với xu thế phát triển chung của thị trường.
Minh Hà