Có gì trong gói giải pháp quản lý dòng tiền của VPBank?

11:20 | 11/07/2024 Quản lý tài chính thông minh
aa
Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, với cùng xuất phát điểm và nguồn lực đầu tư ban đầu, doanh nghiệp nào có năng lực quản lý dòng tiền tốt hơn sẽ tối ưu hóa tốt hơn đối với chi phí hoạt động và nguồn lực vận hành. Việc quản lý dòng tiền một cách hiệu quả giúp doanh nghiệp xây dựng được kế hoạch phát triển mở rộng quy mô kinh doanh, đảm bảo sức khỏe tài chính từ đó quyết định sự sống còn của doanh nghiệp.
VPBank ra mắt gói vay tái tài trợ, lãi suất chỉ từ 4,6%/năm Khi ngân hàng cá nhân hóa trải nghiệm thanh toán cho người dùng

Các doanh nghiệp lớn đều sở hữu cho mình một thậm chí tới hai bộ phận phụ trách riêng việc quản lý dòng tiền là bộ phận tài chính và bộ phận chiến lược. Nhưng với những doanh nghiệp có quy mô thu gọn hơn, việc sở hữu cả một bộ phận với đầy đủ các chuyên gia chuyên ngành là điều xa xỉ. Vậy các doanh nghiệp quy mô vừa và nhỏ (SME) nên làm gì để tối ưu việc quản lý dòng tiền của doanh nghiệp?

Làm thế nào để các SME tìm ra được giải pháp tối ưu quản lý dòng tiền?

Khoảng 5 năm trở về trước, khi các ngân hàng còn chưa đẩy mạnh khai thác sản phẩm, dịch vụ trong lĩnh vực quản lý dòng tiền cho doanh nghiệp, các SME thường phải tự tìm cách để quản lý tốt nguồn tiền vào/ra như đối chiếu công nợ của những nhà phân phối/đại lý khác nhau, kiểm soát các loại thu chi…. Việc này vừa tốn kém nguồn lực thời gian, con người, lại không tránh khỏi xảy ra sai sót, nhầm lẫn.

Bất kỳ ban lãnh đạo có kinh nghiệm nào cũng nhận thấy, quản lý tốt dòng tiền không chỉ giúp doanh nghiệp tiết kiệm nguồn lực, hiệu quả hóa các mục tiêu kinh doanh, mà quan trọng hơn còn giúp doanh nghiệp tăng năng lực cạnh tranh, sở hữu một hồ sơ tài chính đủ hấp dẫn các nhà đầu tư khác và nâng cao điểm tín dụng khi tiếp cận nguồn vốn từ các tổ chức tài chính.

Có gì trong gói giải pháp quản lý dòng tiền của VPBank?

Việc tìm ra một giải pháp quản lý dòng tiền hiệu quả trong thời điểm hiện nay có tầm quan trọng ngang ngửa với việc có một chiến lược kinh doanh phù hợp. Chính vì vậy, các doanh nghiệp bắt đầu tìm đến gói quản lý dòng tiền mà các ngân hàng đang cung cấp như tìm kiếm một người bạn đồng hành đáng tin cậy. Bởi gói giải pháp do ngân hàng cung cấp vừa tiên tiến, hiện đại bởi chính các ngân hàng phải chứng tỏ năng lực cạnh tranh để thu hút và giữ chân doanh nghiệp, lại vừa giảm thiểu rủi ro trở thành đối thủ cạnh tranh hoặc bị chi phối bởi cảm xúc con người như khi doanh nghiệp thuê một bộ phận nhân sự để quản lý dòng tiền.

Có gì trong gói giải pháp quản lý dòng tiền của VPBank?

Với tính chất cạnh tranh mạnh mẽ của thị trường, gói giải pháp quản lý dòng tiền do các ngân hàng tung ra đều có nhiều ưu đãi, nhưng đáng chú ý nhất có lẽ là gói giải pháp của VPBank. Bởi nó vừa đáp ứng tiêu chí về độ phủ rộng của các kênh thanh toán và còn giúp doanh nghiệp tận hưởng tối đa các ưu đãi đang có trên thị trường. Làm được điều này bởi VPBank là một trong những ngân hàng sở hữu nền tảng công nghệ tiên tiến được đầu tư bài bản cùng với đội ngũ nhân sự IT chuyên nghiệp, có thể đáp ứng nhanh chóng các nhu cầu quản lý dòng tiền của DN từ đơn giản đến phức tạp, với năng lực xử lý hệ thống lên đến hàng nghìn giao dịch mỗi giây.

Trước tiên phải kể đến ứng dụng tài chính dành riêng cho doanh nghiệp VPBank NEOBiz - được xem như một ngân hàng thu gọn trong lòng bàn tay giúp doanh nghiệp quản lý tài chính và giao dịch mọi lúc mọi nơi. Thông qua VPBank NEOBiz, khách hàng có thể thực hiện tất cả các giao dịch trực tuyến mà không phải đến ngân hàng như: chuyển tiền, mở hợp đồng tiền gửi, thanh toán hóa đơn, chuyển tiền quốc tế, phát hành bảo lãnh và L/C, mua bán ngoại tệ với tỷ giá thỏa thuận cạnh tranh trên thị trường… giúp doanh nghiệp giản lược thủ tục giấy tờ một cách tối đa, tiết kiệm chi phí vận hành đáng kể.

Hiện có gần 80.000 doanh nghiệp sử dụng VPBank NEOBiz thường xuyên trong các giao dịch tài chính. Với sự tín nhiệm của cộng đồng doanh nghiệp, VPBank NEOBiz mới đây đã nhận giải thưởng Ứng dụng ngân hàng tốt nhất cho doanh nghiệp Micro và SME tại Việt Nam năm 2023.

Trong năm 2024, VPBank phát triển thêm giải pháp thanh toán bằng QR được tích hợp trên VPBank NEOBiz hỗ trợ cho các doanh nghiệp bán lẻ với nhiều tiện ích vượt trội. Giải pháp này cho phép tạo QR riêng cho từng cửa hàng phục vụ việc theo dõi doanh thu từng điểm bán, song song đó linh hoạt tạo QR tĩnh (thể hiện thông tin tài khoản của cửa hàng) hoặc QR động (thể hiện thông tin theo từng hóa đơn cụ thể) tùy theo nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Ngoài ra, giải pháp cũng cung cấp hệ thống theo dõi doanh thu riêng theo từng cửa hàng, hỗ trợ đáng kể cho công tác kế toán của doanh nghiệp.

Có gì trong gói giải pháp quản lý dòng tiền của VPBank?

Bên cạnh đó là hàng loạt các giải pháp mang tính đột phá của VPBank như cổng thanh toán EcomPay (cổng thanh toán tích hợp API đa nền tảng trên App và Web), Simplify (giải pháp xây dựng gian hàng online), thanh toán một chạm Tap to Phone… Đây là những giải pháp thanh toán hiện đại hàng đầu trên thị trường, đồng thời cũng là những công cụ quản lý dòng tiền rất hiệu quả, giúp doanh nghiệp kiểm soát doanh thu trong thương mại điện tử và kinh doanh bán lẻ.

Thêm một dịch vụ quản lý dòng tiền nổi bật là dịch vụ thu hộ/chi hộ mà VPBank đã triển khai từ năm 2018 thông qua mạng lưới gần 270 chi nhánh và phòng giao dịch trên cả nước, giúp doanh nghiệp giảm thiểu rủi ro trong lưu trữ, vận chuyển, kiểm đếm tiền mặt, hơn nữa là tiết kiệm thời gian và chi phí, nâng cao hiệu quả sử dụng vốn.

Đáng chú ý, ngân hàng này cũng là đơn vị tiên phong triển khai thu hộ bằng nền tảng công nghệ số, khách hàng có thể chủ động tạo yêu cầu qua app VPBank NEOBiz. Điểm cạnh tranh lớn nhất của VPBank là tiền được ghi có vào tài khoản của DN ngay sau khi kiểm đếm thay vì phải đợi từ 4h - 8h như các hình thức khác.

Tiếp theo phải kể đến sản phẩm tài khoản nhiều số hiệu (VAN) – sản phẩm hỗ trợ doanh nghiệp quản lý doanh thu từng hạng mục/chi nhánh/sản phẩm bằng những tài khoản con khác nhau mà không cần phải mở nhiều tài khoản tại ngân hàng. Mỗi tài khoản gắn với thông tin định danh riêng, có thể theo mã khách hàng/mã đơn hàng/mã hợp đồng và được liên kết với tài khoản chính. Việc kết nối hệ thống (API) giữa doanh nghiệp và VPBank giúp doanh nghiệp theo dõi nguồn tiền vào - ra theo thời gian thực một cách chính xác.

Không chỉ cung cấp các sản phẩm, dịch vụ ưu việt, VPBank còn đưa ra hàng loạt ưu đãi đặc quyền trong gói quản lý dòng tiền như miễn phí sử dụng và phí giao dịch trên VPBank NEOBiz, miễn phí chuyển tiền quốc tế, ưu đãi tỷ giá mua bán ngoại tệ, giảm đến 50% các loại phí tài trợ thương mại (bảo lãnh, L/C…), tặng tài khoản số đẹp tứ quý… cho mọi khách hàng SME của ngân hàng.

Hạ Trang
Nguồn:

Các tin khác

“Bỏ túi” thẻ tín dụng Nam A Bank với hàng loạt ưu đãi dịp hè

“Bỏ túi” thẻ tín dụng Nam A Bank với hàng loạt ưu đãi dịp hè

Từ nay đến 31/8, khi sử dụng thẻ tín dụng Nam A Bank JCB, khách hàng sẽ được giảm giá lên đến 32% khi thực hiện giao dịch tại chuỗi nhà hàng Golden Gate. Ngoài ra, nắm bắt nhu cầu du lịch và chi tiêu nhân dịp hè, các dòng thẻ tín dụng ngân hàng này còn “tung” nhiều ưu đãi khác nhằm tri ân khách hàng.
5 điều cần biết khi gửi tiết kiệm

5 điều cần biết khi gửi tiết kiệm

Gửi tiết kiệm là một trong những lựa chọn an toàn và hiệu quả nhất bởi người gửi có thể giữ được số tiền gốc ban đầu mà sau một khoảng thời gian nhất định còn được nhận thêm tiền lãi. Hơn thế nữa, khoản tiền gửi tiết kiệm còn được bảo hiểm tiền gửi.
Hè tưng bừng, chọn SeABank - Nhiều lợi ích, ít âu lo

Hè tưng bừng, chọn SeABank - Nhiều lợi ích, ít âu lo

Nhân dịp hè 2024, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, Hose: SSB) triển khai chương trình ưu đãi “Chọn SeABank - Nhiều lợi ích, Ít âu lo” với nhiều lợi ích thiết thực dành cho khách hàng cá nhân khi vay mua nhà, vay kinh doanh với lãi suất chỉ 5,5%/năm, chi tiêu thẻ không lo phí, an tâm sống khỏe.
Nhận "cơn mưa" quà tặng từ NAPAS tại Lễ hội không tiền mặt Cashless Day 2024

Nhận "cơn mưa" quà tặng từ NAPAS tại Lễ hội không tiền mặt Cashless Day 2024

Tại gian hàng của NAPAS trong suốt thời gian diễn ra Lễ hội không tiền mặt (Cashless town), các khách hàng sẽ được trải nghiệm các xu hướng thanh toán mới gồm: thanh toán chạm điện thoại (Tap to Phone), cho phép sử dụng chiếc điện thoại di động thay thế cho máy chấp nhận thanh toán thẻ (POS); thanh toán không tiếp xúc bằng công nghệ xác thực thông qua nhận dạng khuôn mặt của người dùng… và nhận quà là 01 chú gấu bông đáng yêu
Giao dịch an toàn, bảo mật cùng MSB

Giao dịch an toàn, bảo mật cùng MSB

Thực hiện Quyết định 2345 của Ngân hàng Nhà nước về đảm bảo an toàn trong giao dịch trực tuyến, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) triển khai các biện pháp xác thực bằng sinh trắc học đối với giao dịch số hóa của khách hàng.
Ra mắt thẻ tín dụng KBank Cashback Plus, thêm tiện ích cho khách hàng

Ra mắt thẻ tín dụng KBank Cashback Plus, thêm tiện ích cho khách hàng

Dù mới được ra mắt vào tháng 04 năm 2024, Thẻ tín dụng KBank Cashback Plus đã nhanh chóng được nhiều người dùng Việt Nam đón nhận nhờ vào tính năng hoàn tiền tự động lên đến 10% cho hầu hết mọi giao dịch. Đặc biệt, người dùng còn có thể nhận được hoàn tiền lên tới 15% với các giao dịch tại Thái Lan, quê nhà của KBank.
NAPAS tiếp tục đồng hành cùng Ngày không tiền mặt 2024

NAPAS tiếp tục đồng hành cùng Ngày không tiền mặt 2024

Trong hoạt động hưởng ứng chuỗi sự kiện Ngày không tiền mặt diễn ra tại trung tâm thương mại Vincom, NAPAS đã phối hợp báo Tuổi trẻ giới thiệu các phương thức thanh toán tiện ích như thẻ NAPAS, vòng tay thanh toán.
Thuận tiện thanh toán dịch vụ công trực tuyến trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia và VNeID

Thuận tiện thanh toán dịch vụ công trực tuyến trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia và VNeID

Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) đã tích cực phối hợp với các bộ ngành và các đơn vị liên quan triển khai nhiều phương thức thanh toán điện tử, gia tăng sự tiện lợi, giảm thời gian và chi phí xã hội cho người dân, doanh nghiệp khi thanh toán dịch vụ công trực tuyến.
Mở thẻ tín dụng Sacombank JCB và thanh toán để được hoàn 600.000 đồng

Mở thẻ tín dụng Sacombank JCB và thanh toán để được hoàn 600.000 đồng

Từ nay đến hết ngày 31/07/2024, Sacombank hoàn 600.000 đồng cho các khách hàng mới mở thẻ tín dụng quốc tế Sacombank JCB và đạt doanh số thanh toán (bao gồm trực tiếp và trực tuyến) lũy kế từ 2 triệu đồng trở lên trong vòng 1 tháng. Ưu đãi được áp dụng cho những khách hàng chưa từng sở hữu thẻ tín dụng Sacombank và mỗi khách hàng được hoàn tiền 1 lần duy nhất trong thời gian khuyến mãi.
VPBank ra mắt gói vay tái tài trợ, lãi suất chỉ từ 4,6%/năm

VPBank ra mắt gói vay tái tài trợ, lãi suất chỉ từ 4,6%/năm

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) triển khai gói vay trả nợ trước hạn khoản vay tại ngân hàng khác với lãi suất cực hấp dẫn, chỉ từ 4,6%/năm, ân hạn nợ gốc lên tới 24 tháng. Đặc biệt, khách hàng không cần chuẩn bị tiền để tất toán khoản vay ở ngân hàng cũ.
VIB cùng hơn 150 thương hiệu lớn ưu đãi đến 40% cho chủ thẻ tín dụng

VIB cùng hơn 150 thương hiệu lớn ưu đãi đến 40% cho chủ thẻ tín dụng

VIB cùng hơn 150 thương hiệu lớn mang đến chương trình ưu đãi hấp dẫn chưa từng có, đáp ứng đa dạng nhu cầu chi tiêu phổ biến của đông đảo chủ thẻ.
Thẻ BVBank - Làm chủ tài chính khi mọi tiêu trở nên nhẹ nhàng hơn

Thẻ BVBank - Làm chủ tài chính khi mọi tiêu trở nên nhẹ nhàng hơn

Thấu hiểu và chiều lòng người dùng, BVBank ra mắt bộ thẻ mới giúp mọi chi tiêu trở nên nhẹ nhàng hơn đến bất ngờ. Đặc biệt dịp lễ này, mọi nhu cầu và trải nghiệm du lịch, mua sắm đều có thẻ BVBank đồng hành.
Techcombank Rewards: Cộng giá trị, thêm gắn kết, tặng đặc quyền

Techcombank Rewards: Cộng giá trị, thêm gắn kết, tặng đặc quyền

Chỉ cần bật tính năng Techcombank Rewards, mỗi giao dịch của khách hàng đều được tặng điểm để quy đổi thành quà tặng hoặc thành tiền. Quà tặng ra mắt có tổng giá trị đến 412 tỷ đồng.
LOTTE Finance ra mắt bộ đôi thẻ tín dụng

LOTTE Finance ra mắt bộ đôi thẻ tín dụng

Công ty Tài chính TNHH MTV Lotte Việt Nam (LOTTE Finance) vừa qua đã cho ra mắt bộ đôi thẻ tín dụng THE LOTTE và THE LOTTE PREMIUM dành tặng các tín đồ shopping với hàng loạt đặc quyền khi mua sắm trong hệ sinh thái của Lotte trên toàn quốc.
VietinBank ra mắt sản phẩm dành riêng cho khách hàng kinh doanh

VietinBank ra mắt sản phẩm dành riêng cho khách hàng kinh doanh

Từ ngày 16/04/2024 đến 16/12/2024, VietinBank dành tặng khách hàng (KH) kinh doanh sản phẩm “Siêu ưu đãi lãi, phí” cùng vô vàn quà tặng bằng tiền và ấn phẩm VietQR hấp dẫn.
Xem thêm
Nhiều hoạt động hướng tới kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ

Nhiều hoạt động hướng tới kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ

Dự kiến, 10 hoạt động trọng tâm sẽ được triển khai trong dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ trong năm 2024.
Quy định về mức sử dụng dự phòng để xử lý rủi ro trong hoạt động của TCTD

Quy định về mức sử dụng dự phòng để xử lý rủi ro trong hoạt động của TCTD

Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 86/2024/NĐ-CP ngày 11/7/2024 quy định về mức trích, phương pháp trích lập dự phòng rủi ro, việc sử dụng dự phòng để xử lý rủi ro trong hoạt động của tổ chúc tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài và trường hợp tổ chức tín dụng phân bổ lãi phải thu phải thoái.
NHCSXH triển khai chính sách nhanh chóng, kịp thời

NHCSXH triển khai chính sách nhanh chóng, kịp thời

Đó là phát biểu của Thống đốc NHNN Nguyễn Thị Hồng kiêm Chủ tịch HĐQT Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) tại phiên họp HĐQT NHCSXH thường kỳ quý II/2024, ngày 12/7, tại Hà Nội.
CIEM đưa ra 2 kịch bản, dự báo GDP năm 2024 đạt 6,55% hoặc 6,95%

CIEM đưa ra 2 kịch bản, dự báo GDP năm 2024 đạt 6,55% hoặc 6,95%

Trong khuôn khổ Chương trình Cải cách kinh tế vĩ mô/Tăng trưởng xanh do chính phủ Đức tài trợ, Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương (CIEM) phối hợp với Tổ chức Hợp tác Quốc tế Đức (GIZ) ngày 9/7 tổ chức hội thảo: “Kinh tế Việt Nam 6 tháng đầu năm và triển vọng cả năm 2024: Động lực mới cho tăng trưởng có chất lượng”.
thong doc nhnn tiep chu tich ngan hang aiib

Thống đốc NHNN tiếp Chủ tịch ngân hàng AIIB

Chiều 15/7/2024, tại Hà Nội, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam Nguyễn Thị Hồng đã có cuộc gặp mặt và làm việc với Chủ tịch Ngân hàng Đầu tư Cơ sở hạ tầng châu Á (AIIB) Kim Lập Quần trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc của Chủ tịch AIIB tại Việt Nam từ ngày 15- 19/7.
no luc ho tro khach hang xac thuc sinh trac hoc

Nỗ lực hỗ trợ khách hàng xác thực sinh trắc học

Từ ngày 1/7/2024, theo Quyết định số 2345/QĐ-NHNN của Ngân hàng Nhà nước, người dân muốn thực hiện các giao dịch chuyển tiền từ 10 triệu đồng trở lên hoặc tổng giao dịch trong ngày trên 20 triệu đồng đều bắt buộc phải xác thực sinh trắc học khuôn mặt. Nhiều ngân hàng đã thông báo làm việc xuyên thứ Bảy, Chủ nhật để thu thập sinh trắc học tại quầy giao dịch, nỗ lực hỗ trợ khách hàng.
xac thuc sinh trac hoc giup bao dam an toan giao dich ngan chan lua dao

Xác thực sinh trắc học giúp bảo đảm an toàn giao dịch, ngăn chặn lừa đảo

Xác thực sinh trắc học giúp bảo đảm an toàn giao dịch, ngăn chặn lừa đảo
xac thuc sinh trac hoc sau 17 co gi khac

Xác thực sinh trắc học... sau 1/7 có gì khác?

Xác thực sinh trắc học... sau 1/7 có gì khác?
dam bao an toan ve thanh toan khong dung tien mat

Đảm bảo an toàn về thanh toán không dùng tiền mặt

Ngày 21/6/2024, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam tổ chức Hội nghị phổ biến Nghị định số 52/2024/NĐ-CP ngày 15/5/2024 của Chính phủ quy định về thanh toán không dùng tiền mặt. Phó Thống đốc NHNN Phạm Tiến Dũng chủ trì Hội nghị.
huong toi nen kinh te xanh

Hướng tới nền kinh tế xanh

Thúc đẩy kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn đang là hướng đi tất yếu của các quốc gia trong bối cảnh biến đổi khí hậu đang đe dọa sự tồn vong của nhân loại. Ngành ngân hàng, doanh nghiệp đã nỗ lực triển khai nhiều giải pháp thúc đẩy kinh tế xanh.
than trong khi tham gia giao dich vang

Thận trọng khi tham gia giao dịch vàng

Trước tình hình biến động giá vàng của thị trường vàng quốc tế và chỉ đạo điều hành quản lý, giám sát thị trường vàng trong thời gian tới, NHNN khuyến cáo người dân cần thận trọng khi tham gia giao dịch vàng để giảm thiểu rủi ro.
chuyen doi so nganh ngan hang nam 2024 mo rong ket noi va phat trien he sinh thai so

Chuyển đổi số ngành Ngân hàng năm 2024: Mở rộng kết nối và phát triển hệ sinh thái số

Ngày 8/5/2024, tại Hà Nội, sự kiện Chuyển đổi số ngành Ngân hàng năm 2024 với chủ đề “Mở rộng kết nối và phát triển hệ sinh thái số”. Tham dự sự kiện có Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính.
thong doc nhnn viet nam nguyen thi hong phat bieu tai su kien chuyen doi so nganh ngan hang nam 2024

Thống đốc NHNN Việt Nam Nguyễn Thị Hồng phát biểu tại sự kiện Chuyển đổi số ngành Ngân hàng năm 2024

Ngày 8/5/2024, tại Hà Nội diễn ra sự kiện Chuyển đổi số ngành Ngân hàng năm 2024. Đồng chí Nguyễn Thị Hồng, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Ban Cán sự Đảng, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN), Trưởng Ban chỉ đạo Chuyển đổi số ngành Ngân hàng đã phát biểu khai mạc.
trung tam thong tin tin dung quoc gia viet nam trien khai thong tu 15 chat luong hieu qua

Trung tâm Thông tin tín dụng Quốc gia Việt Nam triển khai Thông tư 15 chất lượng, hiệu quả

Ngày 26/4/2024, tại Hà Nội, Trung tâm Thông tin tín dụng Quốc gia Việt Nam (CIC) tổ chức Hội nghị triển khai Thông tư 15/2023/TT-NHNN ngày 5/12/2023 để giới thiệu về Thông tư và Quyết định 573/QĐ-NHNN ngày 29/3/2024 của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước về việc ban hành Hệ thống chỉ tiêu thông tin tín dụng.
hop bao cong bo su kien chuyen doi so nganh ngan hang nam 2024

Họp báo công bố sự kiện Chuyển đổi số ngành Ngân hàng năm 2024

Ngày 25/4/2024, tại Hà Nội, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) tổ chức Họp báo Công bố sự kiện Chuyển đổi số ngành Ngân hàng năm 2024. Bà Hoàng Thanh Nhàn - Tổng biên tập Thời báo Ngân hàng, ông Phạm Anh Tuấn – Vụ trưởng Vụ Thanh toán, ông Đoàn Thanh Hải – Phó cục trưởng Cục Công nghệ thông tin (NHNN) đồng chủ trì họp báo.
Bình Định: Tạo thuận lợi để khách hàng tiếp cận vốn tín dụng

Bình Định: Tạo thuận lợi để khách hàng tiếp cận vốn tín dụng

Trong quá trình thực hiện chương trình kết nối ở Bình Định đã tăng thêm sự gắn kết, chia sẻ giữa ngân hàng và doanh nghiệp để cùng phát triển.
Ninh Thuận: Ký kết quy chế phối hợp bảo vệ an ninh trong lĩnh vực ngân hàng

Ninh Thuận: Ký kết quy chế phối hợp bảo vệ an ninh trong lĩnh vực ngân hàng

Ký kết Quy chế phối hợp bảo vệ an ninh quốc gia, bảo đảm trật tự an toàn xã hội, đấu tranh phòng, chống tội phạm trong lĩnh vực ngân hàng
Thái Nguyên: Tín dụng có mức tăng cao nhất trong 10 năm

Thái Nguyên: Tín dụng có mức tăng cao nhất trong 10 năm

Ngân hàng Nhà nước (NHNN) chi nhánh tỉnh Thái Nguyên vừa tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động ngân hàng 6 tháng đầu năm triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024.
Vinfast tái định vị VF 8 với phiên bản “thăng hạng đẳng cấp” VF 8 Lux

Vinfast tái định vị VF 8 với phiên bản “thăng hạng đẳng cấp” VF 8 Lux

Hà Nội, ngày 15/7/2024 - VinFast chính thức ra mắt phiên bản nâng cấp VF 8 Lux của dòng xe điện VF 8 với diện mạo sang trọng, khí chất và công nghệ vượt trội. Với mong muốn hỗ trợ người dùng “Thăng hạng đẳng cấp”, VinFast cũng công bố áp dụng chính sách nâng cấp từ xe VF 8 lên VF 8 Lux với chi phí tối ưu và nhiều ưu đãi hấp dẫn cho các khách hàng đặt cọc sớm.
Trân Châu Beach & Resort ra mắt thương hiệu và cửa hàng trà sữa Tacerla Tea House

Trân Châu Beach & Resort ra mắt thương hiệu và cửa hàng trà sữa Tacerla Tea House

Tiếp nối thành công của thương hiệu cà phê Tacerla Premium Coffee, sáng ngày 9/7/2024, Trân Châu Beach & Resort đã tổ chức lễ ra mắt thương hiệu và khai trương cửa hàng trà sữa Tacerla Tea House. Đây là sự kiện quan trọng đánh dấu sự mở rộng hoạt động kinh doanh dịch vụ ẩm thực của Resort.
Chủ xe tiết lộ lý do chọn VinFast VF 9 dù từng chạy nhiều xe sang châu Âu

Chủ xe tiết lộ lý do chọn VinFast VF 9 dù từng chạy nhiều xe sang châu Âu

Mẫu xe đầu bảng của VinFast được nhiều khách hàng đánh giá cao không chỉ bởi sức mạnh hay trang bị, mà còn đến từ dịch vụ hậu mãi ấn tượng khó có thể tìm thấy trên các sản phẩm thuộc thương hiệu khác.
Vinhomes giải bài toán “mua nhà, tậu xe” của giới trẻ bằng đặc quyền hấp dẫn

Vinhomes giải bài toán “mua nhà, tậu xe” của giới trẻ bằng đặc quyền hấp dẫn

Những đặc quyền đang được Vinhomes triển khai giúp giới trẻ không còn phải đau đầu với bài toán mua nhà trước hay mua xe trước, khi có thể đồng thời sở hữu cả hai để nâng cấp chất lượng cuộc sống mà không phải bận tâm về vấn đề tài chính.
Người dùng BE đã có thể đi xe trước trả tiền sau

Người dùng BE đã có thể đi xe trước trả tiền sau

Ngày 15/7, Ngân hàng số Cake by VPBank cho biết từ nay hơn 10 triệu khách hàng của ứng dụng BE đã có thể lựa chọn thanh toán trả sau thông qua tính năng bePayLater, cho phép khách hàng dùng trước trả sau hơn 15 dịch vụ đa dạng trên BE.
Chọn dòng thẻ tín dụng nào cho tín đồ xê dịch?

Chọn dòng thẻ tín dụng nào cho tín đồ xê dịch?

Thẻ tín dụng miễn phí giao dịch ngoại tệ, hoàn tiền cho chi tiêu đặt vé máy bay, khách sạn là trợ thủ đắc lực giúp bạn tận hưởng chuyến du lịch tiết kiệm và suôn sẻ.
Vay VIB trả nợ ngân hàng khác: Lãi suất cố định 2 năm chỉ còn 7,5%/năm, hỗ trợ giải ngân trước

Vay VIB trả nợ ngân hàng khác: Lãi suất cố định 2 năm chỉ còn 7,5%/năm, hỗ trợ giải ngân trước

Tiên phong triển khai các sản phẩm vay thế chấp nhà phố, căn hộ chung cư với lợi ích vượt trội cả trước, trong và sau vay, Ngân hàng Quốc Tế (VIB) tiếp tục mang đến cơ hội vàng cho các khách hàng đang có ý định vay để trả nợ ngân hàng khác nhằm ổn định tài chính lâu dài với chi phí vốn hợp lý hơn rất nhiều.
Ngân hàng số đầu tiên đạt chứng chỉ quốc tế về sinh trắc học

Ngân hàng số đầu tiên đạt chứng chỉ quốc tế về sinh trắc học

Ngày 12/7, Cake by VPBank (Cake) cho biết, giải pháp Cake Face Authen của ngân hàng thuần số này đã nhận được chứng chỉ quốc tế ISO/IEC 30107-3 về nhận diện sinh trắc học khuôn mặt.
VietinBank “tung” ưu đãi thúc đẩy doanh nghiệp kết nối dịch vụ thanh toán QR

VietinBank “tung” ưu đãi thúc đẩy doanh nghiệp kết nối dịch vụ thanh toán QR

Tặng voucher du lịch Châu Á là ưu đãi được VietinBank dành cho các Khách hàng doanh nghiệp sử dụng dịch vụ thanh toán QR Pay tại VietinBank nhằm thúc đẩy doanh nghiệp chuyển đổi sang hình thức thanh toán thuận tiện này.
Có gì trong gói giải pháp quản lý dòng tiền của VPBank?

Có gì trong gói giải pháp quản lý dòng tiền của VPBank?

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, với cùng xuất phát điểm và nguồn lực đầu tư ban đầu, doanh nghiệp nào có năng lực quản lý dòng tiền tốt hơn sẽ tối ưu hóa tốt hơn đối với chi phí hoạt động và nguồn lực vận hành. Việc quản lý dòng tiền một cách hiệu quả giúp doanh nghiệp xây dựng được kế hoạch phát triển mở rộng quy mô kinh doanh, đảm bảo sức khỏe tài chính từ đó quyết định sự sống còn của doanh nghiệp.
VIB ra mắt gói vay mua nhà phố 30.000 tỷ, lãi suất chỉ 5,9%, miễn trả gốc đến 48 tháng

VIB ra mắt gói vay mua nhà phố 30.000 tỷ, lãi suất chỉ 5,9%, miễn trả gốc đến 48 tháng

Ngày 9/7/2024, Ngân hàng Quốc tế (VIB) ra mắt gói vay mua nhà phố, tổng hạn mức lên tới 30.000 tỷ đồng, nhằm đáp ứng nhu cầu mua nhà đang dần phục hồi. Đây là gói vay có quy mô lớn nhất từ trước đến nay, giúp khách hàng cá nhân dễ dàng tiếp cận nguồn vốn một cách an tâm lâu dài với các gói lãi suất cố định hấp dẫn, quy trình cho vay đơn giản, nhanh chóng và hiệu quả. Đặc biệt, sản phẩm này còn hỗ trợ khách hàng đang vay tại các ngân hàng khác với nhiều ưu đãi đặc biệt từ VIB.
SeABank được vinh danh “Ngân hàng tốt nhất thế giới 2024”

SeABank được vinh danh “Ngân hàng tốt nhất thế giới 2024”

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) vừa được Tạp chí Forbes và Kênh truyền hình CNBC vinh danh lần lượt là “Ngân hàng tốt nhất thế giới 2024” và “Ngân hàng tốt nhất châu Á - Thái Bình Dương 2024”. Đây là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực của SeABank trong việc đa dạng hóa và nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, đáp ứng tối đa nhu cầu và không ngừng nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Phiên bản di động